New Mercedes-Maybach S680 Haute Voiture รุ่นพิเศษ แรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูง-ผลิตแค่ 150 คัน Share this

New Mercedes-Maybach S680 Haute Voiture รุ่นพิเศษ แรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูง-ผลิตแค่ 150 คัน

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 13 December 2565

Mercedes-Maybach เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นในชื่อ New Mercedes-Maybach S680 Haute Voiture โดยได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นสุดหรู พร้อมผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น!

Gorden Wagner หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Mercedes กล่าวว่า ด้วยคุณสมบัติและองค์ประกอบการออกแบบที่พิเศษ ทำให้ New Mercedes-Maybach S Class Haute Voiture เป็นหนึ่งในรุ่นหรูหราที่สุดเท่าที่เคยทำมา และเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจมากที่สุด จึงต้องสร้างสิ่งที่พึงปรารถนาอย่างเต็มที่และใช้ส่วนประกอบที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Mercedes-Maybach

สำหรับ New Mercedes-Maybach S680 Haute Voiture มีพื้นฐานจากรุ่น Maybach S680 ภายนอกมีตัวถังด้านบนเป็นสีฟ้าเมทัลลิค Nautical Blue ตัดกับสีด้านล่างโทนโรสโกลด์ ส่วนไฮไลท์ที่น่าสนใจคือห้องโดยสารหรูหราเหนือระดับกับการตกแต่งด้วยโทนสีทองและสีเบจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูงสไตล์ "โอตกูตูร์" (Haute Couture) ให้รถคันนี้เหนือระดับอย่างสมบูรณ์แบบ

ขณะเดียวกัน การตกแต่งภายในของรุ่นนี้จะใช้ผ้าบูเคล่สีฟ้าและสีทองตัดเย็บแผงประตู เบาะนั่ง และหมอนรองศีรษะ รวมทั้งการใช้หนังสีขาวคริสตัลบนเบาะคอนโซลและประตู ส่วนพรมปูพื้นทำจากผ้าลินินและผ้าโมแฮร์ เสริมความพรีเมียมเหนือระดับกับการประดับแก้วไวน์แชมเปญสีโรสโกลด์ และลวดลายดาวสามแฉกตามแบบฉบับของ Mercedes ประดับบนเพดานด้านใน

นอกจากดีไซน์ภายในห้องโดยสารหรูหราแล้ว ระบบอินโฟเทนเม้นต์ MBUX ให้ความรู้สึกหรูหราไม่แพ้กัน เพราะพวกเขาปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยรูปก้อนเมฆสีขาวแวววาวพร้อมเน้นโทนสีโรสโกลด์ แถม Avatars ของระบบดังกล่าวสามารถตกแต่งการแต่งตัวได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Sunday Best, สวมชุดแจ็คเก็ต, สวมเสื้อโค้ตยาว หรือชุดราตรี

ทั้งนี้ ผู้ที่เป็นเจ้าของ New Mercedes-Maybach S680 Haute Voiture จะได้รับของขวัญสุดพิเศษแบบแฮนด์เมด ที่มีตรารถยนต์ระบุหมายเลขผลิตรถยนต์โดยเฉพาะ สเกลโมเดล พวงกุญแจ และผ้าคลุมรถชนิดพิเศษที่มีโลโก้ Maybach และ Haute Voiture หรือสามารถซื้อชุดกระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่นที่เข้ากับรถรุ่นนี้ได้ ซึ่งจะมีดีไซน์และวัสดุให้เลือกเช่นเดียวกับตัวรถ โดยจะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์หรือร้านค้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั่วโลก

ส่วนราคาจำหน่าย New Mercedes-Maybach S680 Haute Voiture อย่างเป็นทางการยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

ที่มา: Carscoop

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ