หลุดภาพทดสอบรถ Toyota Grand Highlander ก่อนเปิดตัวกุมภาพันธ์ 2023 Share this

หลุดภาพทดสอบรถ Toyota Grand Highlander ก่อนเปิดตัวกุมภาพันธ์ 2023

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 06 December 2565

สื่อต่างแดนเผยภาพหลุด 2024 Toyota Grand Highlander รถยนต์ SUV เบาะที่นั่ง 3 แถวรุ่นใหม่กำลังทดสอบอย่างเข้มข้น ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 

สื่อต่างประเทศรายงานว่า หลังจาก TOYOTA เตรียมเปิดตัว 2024 Toyota Grand Highlander รถยนต์ SUV เบาะนั่ง 3 แถว ในงาน Chicago Auto Show วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2023 (ตามเวลาท้องถิ่น) ล่าสุด มีภาพหลุดรถรุ่นดังกล่าวกำลังทดสอบการขับขี่ ที่เห็นการออกแบบและความยาวของตัวถังเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเห็นได้ว่า ความยาวของรถรุ่นดังกล่าว น่าจะอัพไซส์มากกว่ารุ่น Highlander มาตรฐาน และด้านหลังที่กว้างขึ้น

คาดว่า 2024 TOYOTA Grand Highlander ทาง TOYOTA จะวางตำแหน่งของรถรุ่นนี้ระหว่างรุ่น Highlander กับโตโยต้า เซควอญ่า (TOYOTA Sequoia) ด้วยแนวคิดเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมกับควมหรูหราและสมรรถนะอันทรงพลัง เหมาะสำหรับการเดินทางในทุกพื้นที่

ก่อนหน้านี้ TOYOTA เผยรูปตัวอย่างของรุ่น Grand Highlander SUV ให้เห็นเส้นสายของฝาท้าย และไฟท้าย LED Tube เส้นคู่แนวนอนสุดเฉียบ พร้อมเห็นสัญลักษณ์ HybridMax และ Platinum กันชนหลังสีดำ กรอบไฟหลังโครเมียม และท่อไอเสียทรงกลมคู่สุดเท่ เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเผยสมรรถนะคร่าวๆ เอาไว้ว่า ติดตั้งขุมกำลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตรเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 272 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 460 นิวตัน-เมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ FULL Hybrid 83 แรงม้า แรงบิด 292 นิวตัน-เมตร หากเครื่องยนต์ทำงานร่วมกัน จะให้กำลังสูงถึง 340 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตัน-เมตร แบตเตอรี่ใช้รูปแบบ Bipolar nickel-hydrogen ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งเคยถูกแนะนำใน LEXUS RX และ TOYOTA CROWN เป็นครั้งแรกมาแล้ว

ส่วนรายละเอียดทั้งดีไซน์ภายนอก ภายใน รวมทั้งสมรรถนะและระบบอื่นๆ ของ Toyota Grand Highlander SUV จะเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน Chicago Auto Show วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2023 (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งหากมีอัพเดทเพิ่มเติม ทาง Autospinn จะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา: Carscoop, Motor1, Caranddriver

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ