McLaren Automotive และ Gulf Oil International สานต่อการเป็นพันธมิตรในปี 2566 Share this

McLaren Automotive และ Gulf Oil International สานต่อการเป็นพันธมิตรในปี 2566

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 January 2566

McLaren Automotive ผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์สุดหรูจากประเทศอังกฤษ สานต่อความร่วมมือกับ Gulf Oil International ในฐานะพันธมิตรด้านน้ำมันหล่อลื่นและเชื้อเพลิงอย่างเป็นทางการต่ออีกในปี 2566  


นอกจากนี้น้ำมันเครื่อง Gulf Formula Elite ยังคงเป็นน้ำมันหล่อลื่นอย่างเป็นทางการที่ใช้สำหรับรถ McLaren ทุกคันที่ผลิตจากศูนย์การผลิตของ McLaren โดยเป็นความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งร่วมกันในเรื่องนวัตกรรมชั้นนำของทั้ง 2 แบรนด์ระดับโลก

การสร้างสรรค์ Gulf Formula Elite เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันของทีมเทคโนโลยีทั้งสองทีม  โดยพัฒนาและทดสอบน้ำมันหล่อลื่นที่จะให้การปกป้องสูงสุดสำหรับเครื่องยนต์ V8 และ V6 สมรรถนะสูงของ McLaren

Gulf Formula Elite เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ขั้นสูงที่ให้การปกป้องขั้นสูงสุด แม้ในสภาวะที่รุนแรงที่สุด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการปกป้องสูงสุดสำหรับรถยนต์ของ McLaren Automotive ทุกคัน

Gulf Formula Elite ใช้เทคโนโลยี Thermoshield เพื่อตอบสนองความต้องการด้านสมรรถนะและประสิทธิภาพที่แม่นยำของ McLaren โดยสร้างสารเคลือบที่แข็งแกร่งบนชิ้นส่วนเครื่องยนต์ที่สำคัญทั้งหมดเพื่อเพิ่มการป้องกันการสึกหรอ  Gulf Formula Elite สามารถรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมโดยช่วยกระจายความร้อน ป้องกันการเสื่อมสภาพของน้ำมันเครื่องและช่วยให้ควบคุมคราบสกปรกได้ดียิ่งขึ้น

“เรามีความยินดีที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ระหว่าง McLaren Automotive และ Gulf ในฐานะพันธมิตรด้านน้ำมันหล่อลื่นและเชื้อเพลิงอย่างเป็นทางการของเรา เป็นความร่วมมือบนพื้นฐานของความมุ่งมั่นร่วมกันในการปฏิบัติงานผ่านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

Gulf Formula Elite - กัลฟ์ ฟอร์มูล่า อีไลท์ จะยังคงเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์ของแมคลาเรนทุกคันที่ออกจากศูนย์การผลิตแมคลาเรน ซึ่งเป็นที่ที่รถแมคลาเรนถูกผลิตขึ้นด้วยมืออย่างปราณีต” George Biggs ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดของ McLaren Automotive กล่าว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรต่อกับ McLaren Automotive ทั้งสองบริษัทมีความหลงใหลในด้านความเป็นเลิศเหมือนๆกัน ซึ่งท้ายที่สุดนำไปสู่การสร้างสรรค์ Gulf Formula Elite ที่มีคุณภาพและในฐานะพิเศษของการเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจากโรงงานผลิตของ McLaren Automotive

ความสัมพันธ์ของเราเติบโตขึ้นจากความไว้วางใจที่เราสร้างร่วมกับลูกค้าของ McLaren ซึ่งมั่นใจได้ว่าเครื่องยนต์ซูเปอร์คาร์ของพวกเขาจะได้รับการปกป้อง เราตั้งตารอที่จะสานต่อความสัมพันธ์นี้ด้วยกันและต่อยอดจากทุกสิ่งที่เราประสบความสำเร็จมาจนถึงตอนนี้” Mike Jones, CEO ของ Gulf Oil International กล่าว

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ