All-New Lexus LM ดีไซน์ใหม่ดุดันกว่าโฉมก่อน คาดเปิดตัวปลายปี 2023 Share this

All-New Lexus LM ดีไซน์ใหม่ดุดันกว่าโฉมก่อน คาดเปิดตัวปลายปี 2023

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 18 February 2566

พาส่อง All-New Lexus LM ดีไซน์ใหม่อาจดุดันกว่าโฉมก่อน มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.4L Turbo Hybrid จาก RX 500h คาดเปิดตัวช่วงไตรมาส 4 หรือปลายปี 2023 นี้

All-New Lexus LM ดีไซน์ใหม่อาจดุดันกว่าโฉมก่อน

เรียกน้ำย่อยก่อนเจอของจริง หลังจาก Toyota ไต้หวัน เผยเงาภาพของ Toyota Alphard และ Lexus LM ที่จะปรับโฉมครั้งใหญ่ในปี 2023 ล่าสุด สื่อจากประเทศญี่ปุ่นทำภาพเรนเดอร์ของ Lexus LM เจเนอเรชันใหม่ล่าสุดออกมาให้ชม ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

ถ้าสังเกตภาพดีๆ Lexus LM เจเนอเรชันใหม่นี้ มีกระจังหน้าใหม่ ไฟหน้าดีไซน์ที่เฉียบคม จึงทำให้ภาพรวมของดีไซน์ด้านหน้าดูดุดันขึ้นกว่าโฉมก่อน น่าเสียดายที่ไม่มีภาพภายในห้องโดยสาร แต่จากการรายงานของสื่อต่างประเทศ อ้างว่า ทาง Toyota ไต้หวัน ระบุ  Lexus LM เจเนอเรชันใหม่ อาจตกแต่งให้ดูหรูหรามากขึ้น คาดว่าน่าจะยังคงรูปแบบ 4 ที่นั่งพร้อมเบาะหนัง L-Aniline มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 48 นิ้ว ตรงกลาง ส่วนขุมพลังขับเคลื่อนนั้น Lexus LM เจเนอเรชันใหม่ ติดตั้งขุมพลังไฮบริด เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เทอร์โบ ซึ่งมาจาก RX 500h ให้กำลังสูงสุด 367 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร 

ทั้งนี้ Toyota Alphard และ Lexus LM เจเนอเรชันใหม่ คาดว่าจะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TNGA ใหม่ ส่วนขนาดตัวถังน่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักแต่พื้นที่ภายในห้องโดยสารอาจมีการปรับปรุงใหม่ 

สำหรับการเปิดตัวของ Toyota Alphard รุ่นใหม่ จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 ปี 2023 ส่วน Lexus LM จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 4 ปีเดียวกัน ซึ่งต้องมาดูว่า ในวันเปิดตัวทั้งสองรุ่นมีอะไรที่น่าสนใจซึ่งทาง Autospinn เกาะติดอย่างละเอียดและจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป 

ที่มา: keyauto, response

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ