Jeep Avenger 2023 เอสยูวีไฟฟ้า ยอดจอง 3 เดือน มากกว่า 1 หมื่นคัน Share this

Jeep Avenger 2023 เอสยูวีไฟฟ้า ยอดจอง 3 เดือน มากกว่า 1 หมื่นคัน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 February 2566

วันที่ 31 มกราคมถือเป็นการเริ่มต้นการผลิตสำหรับ Jeep Avenger SUV ไฟฟ้า 100% คันแรกของแบรนด์ที่โรงงานประกอบรถยนต์ Stellantis ในเมือง Tychy ประเทศโปแลนด์


Jeep Avenger เป็น SUV พลังงานไฟฟ้า เผยโฉมครั้งแรกมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2022 ที่งาน Paris Motor Show และคว้าตำแหน่ง European Car of the Year ประจำปี 2023 ที่งาน Brussels Motor Show ช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ภายในเวลาไม่ถึง 3 เดือนของการเปิดจอง ขายไปแล้วกว่า 10,000 คัน

Jeep Avenger เป็นรถที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อทำตลาดในทวีปยุโรปโดยเฉพาะ ตัวรถมีขนาดที่กะทัดรัด ความยาวทั้งคันราว ๆ 4 เมตร สูงจากพื้น 200 มม. ทำให้สามารถลุยได้ตามแบบฉบับของรถออฟโรด

ภายในโดดเด่นด้วยชุดหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว แบบตั้งลอย เบาะหุ้มหนังปรับไฟฟ้า หลังคาซันรูฟขนาดใหญ่ และเพิ่มความหรูหราด้วยไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร

Jeep Avenger ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 400 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ขนาด 54 kWh สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทาง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จ (มาตรฐาน WLTP) และได้ระยะทาง 550 กิโลเมตร เมื่อวิ่งนอกเมือง

สำหรับโรงงานประกอบรถยนต์ Stellantis ในเมือง Tychy ประเทศโปแลนด์ ใช้ระบบสองกะและมีพนักงานมากกว่า 2,000 คน วงจรการผลิตของโรงงานประกอบด้วย 4 แผนก ได้แก่ โรงหล่อ ซึ่งดำเนินการโดยซัพพลายเออร์ภายนอก เวิร์กช็อปการเชื่อมอัตโนมัติ 99.5% ด้วยหุ่นยนต์ 930 ตัว แผนกพ่นสีซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติมากกว่า 90% และการประกอบ ซึ่งมีสายการผลิต 2 สายและสายการประกอบแบตเตอรี่ 1 สาย นับตั้งแต่เริ่มการผลิตในปี 1975 จนถึงเดือนธันวาคม 2022 โรงงาน Tychy ได้ผลิตยานพาหนะจำนวนมหาศาล 10.8 ล้านคัน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ