[PR News]เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุ่มกว่า 3.5 ล้านบาท อัดแคมเปญฉลองเดือนแห่งความรัก  Share this

[PR News]เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุ่มกว่า 3.5 ล้านบาท อัดแคมเปญฉลองเดือนแห่งความรัก 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 February 2566

เบนซ์ สตาร์แฟลก ชวนลูกค้าเข้าโชว์รูมตลอดเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมยกทัพ 9 รุ่นพิเศษ จัด Roadshow ในงาน “I Love Mercedes-Benz” ที่ Central Embassy ช่วงปลายเดือนนี้


เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุ่มกว่า 3.5 ล้านบาท อัดแคมเปญฉลองเดือนแห่งความรัก

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดเผยว่า จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มความประทับใจ และมีความสุขกับการเป็นลูกค้าของ เบนซ์ สตาร์แฟลก      

สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมรุ่นที่ชื่นชอบ จึงได้จัดกิจกรรม Roadshow “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” ขึ้น ระหว่างวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2566  ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้า Central Embassy เพื่อให้ลูกค้าชวนคนที่รักมาเลือก และออกรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่จัดให้เป็นพิเศษมากมาย

ในกิจกรรม Roadshow “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” นอกจากไฮไลท์เด่นๆ ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับ Mercedes-AMG SL43 อย่างใกล้ชิดแล้ว ลูกค้าที่ออกรถในงานนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดและของรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3.5 ล้านบาท ประกอบด้วยส่วนลด 1.5 ล้านบาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น iPhone 14* และบัตรเติมน้ำมัน* ที่บริษัทจะมอบให้ลูกค้าที่จองและออกรถรุ่นพิเศษ ดังนี้

  • Mercedes-AMG GLC43 4MATIC Coupe
  • Mercedes-Benz CLS 220d AMG Premium
  • Mercedes-Benz GLC 220d
  • Mercedes-Benz GLC 220d AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz E300e AMG Dynamic

ในงาน “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิก The One Card ด้วยการแจกพ้อยส์ รวมมูลค่าถึง 1 ล้านพ้อยส์ ให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงานและออกรถภายในวันที่ 20 มีนาคมศกนี้ ส่วนผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถนำพ้อยส์ มาแลกเป็นส่วนลดได้สูงสุดถึง 50,000 บาท ขณะที่ลูกค้าที่อยาก Trade-in กับ Benz Star Flag ก็สามารถทำได้เลย โดยจะได้รับส่วนลดเพิ่มมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท  

ภายใต้แคมเปญ “I Love Mercedes-Benz by Benz Star Flag” ลูกค้ายังสามารถเลือกรับข้อเสนอที่รังสรรค์มาให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจริงๆ เช่น ขับฟรีนาน 90 วัน* หรือ ดาวน์ 0%* หรือ ฟรี MBSP Extra Guarantee 8 ปี*  หรือ MBSP Extra Guarantee 2 ปี หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ในช่วงวันแห่งความรัก ในวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดกิจกรรมทดลองขับ “Test drive in love” ให้ลูกค้าพาคนที่คุณรักมาทดสอบสมรรถนะรถในรุ่นต่างๆ ได้ที่โชว์รูม พร้อมเรียนรู้ทักษะการขับขี่แบบปลอดภัย ซึ่งลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมแล้วและจองรถกับเรา ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2566 และออกรถภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ยังจะได้รับ iPhone 14* ฟรี หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท* 

เบนซ์ สตาร์แฟลก ไม่เคยหยุดนิ่งในการรังสรรค์ข้อเสนอพิเศษมาให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่า ซึ่งตลอดเดือนแห่งความรัก ตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2566 เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดแคมเปญขับฟรีนาน 90 วัน หรือดาวน์ 0%* สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น และออกรถภายในวันที่ 20 มีนาคม 2566 ขณะที่ลูกค้าที่จอง SUV GLC ยังสามารถเลือกรับ MBSP Ultimate นาน 4 ปี* ไม่จำกัดระยะทาง หรือเลือกรับ MBSP Extra Guarantee นาน 5 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) 

สำหรับลูกค้า เมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) ในเดือนแห่งความรักนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังพร้อมมอบความเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับกิจกรรม “Private Showroom for Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium Exclusively at Benz Star Flag” ที่ลูกค้าสามารถชวนคนที่รักมาสัมผัสกับยนตรกรรมระดับไฮเอนด์ลักชัวรี่นี้ ได้ในวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมเปิดรับจองอีกด้วย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ