เปอโยต์-จี๊ป ตั้งเป้าปี 66 ยอดขายรวมกว่า 1,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 70% Share this
The Xclusive
โหมดการอ่าน

เปอโยต์-จี๊ป ตั้งเป้าปี 66 ยอดขายรวมกว่า 1,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 70%

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 February 2566

เบลฟอร์ต ออโตโมบิล แถลงผลประกอบการปี 2565 ปลื้มเปอโยต์-จี๊ปโตเกินเป้า ส่งมอบรวมกว่า 1,600 คัน ตั้งเป้าปีนี้ทำยอดขายรวมกว่า 1,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 70% ลุยขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร รับแรงหนุนตลาดโตก้าวกระโดด


เปอโยต์-จี๊ป ตั้งเป้าปี 66 ยอดขายรวมกว่า 1,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 70%

 สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เผยว่า ตั้งแต่มีการนำแบรนด์เปอโยต์ เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอีกครั้ง ภายใต้การบริหารของ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้ง เปอโยต์ รุ่น 2008, 3008 และ 5008 จากบริษัทแม่ สเตลแลนทิส ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการ

เปอโยต์เป้ายอดขายปี 66

ต้นปี 2565 ได้เปิดตลาดด้วยการนำเข้ารถ 2 รุ่นยอดนิยมอย่าง แรงเลอร์ รูบิคอน และ กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน โดยภาพรวมยอดขายรถยนต์ทั้งสองแบรนด์ตลอดปีที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจ และเป็นฐานข้อมูลให้เรานำมาใช้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ และสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับแบรนด์ ได้เป็นอย่างดี

จี๊ป

ส่งมอบรถไปแล้ว 1,618 คัน ตั้งเป้า 1,000 คัน ในปีนี้

ภาพรวมยอดขาย เปอโยต์ ปี 2565 ทำได้ถึง 590 คัน เติบโตจากปีที่ 2564 ถึง 34% และมียอดขายสะสมนับตั้งแต่เริ่มกลับมาทำตลาดในเมืองไทย ในช่วงเวลาเพียง 3 ปี รวม 1,618 คัน และเชื่อมั่นว่าตลอดปี 2566 ด้วยความพึงพอใจของลูกค้าพร้อมการบริการ ที่ดีเยี่ยม จนนำไปสู่การบอกต่อขยายเป็นวงกว้าง อีกทั้งสมรรถนะ และความโดดเด่นของรถที่ได้รับรางวัล Red Dot Design Awards ต่อเนื่องหลายปี จากรุ่น 2008 และ 3008 แรงหนุนเหล่านี้ จะทำให้สามารถดันยอดขายได้ถึง 1,000 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 70% นอกจากนี้ จะนำเข้ารถยนต์ใหม่จากฝรั่งเศสอีก 2 รุ่น พร้อมเปิดราคาและเปิดจองในงานมอเตอร์โชว์ 2023

จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน

เผยโฉม จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน รุ่นพิเศษ 

เตรียมเปิดตัวจี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน รุ่นพิเศษ ที่ครบครันด้วยชุดแต่ง Mopar ลิขสิทธิ์แท้จากสหรัฐอเมริกา สะท้อนเอกลักษณ์ของรุ่นยอดนิยมดังกล่าว ซึ่งจะเผยโฉมให้ได้สัมผัสในงานมอเตอร์โชว์ 2566 อีกทั้งลุยกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ โดยเน้นประสบการณ์ขับรถ จี๊ป พร้อมสานสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของ รถ จี๊ป ในประเทศไทย

โชว์รูมเปอโยต์- จี๊ป

เปอโยต์ มีเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร 9 สาขา ได้แก่ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช, สุขุมวิท, มีนบุรี, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, อุบลราชธานี, หาดใหญ่, ภูเก็ต, พัทยา และอีก 1 สตูดิโอ สยามพารากอน โดยมีแผนเปิดเพิ่มตามหัวเมืองใหญ่อีก 5 สาขา รวมเป็น 15 สาขาในปีนี้ คือ เชียงใหม่, ขอนแก่น, อุดรธานี, นครราชสีมา และกรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าหมาย 20 สาขาภายในปี 2567

ส่วน จี๊ป เริ่มจากสาขาสุขุมวิท โดยตั้งแต่ต้นปี 2566 ได้ขยายเพิ่มอีก 3 สาขา ได้แก่ พัทยา, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รวมถึงสาขานิมิตรใหม่ ที่คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาสแรกของปี นอกจากนี้ยังเตรียมลุยปักหมุดในต่างจังหวัดเพิ่มอีก 5 สาขา คือ เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา และอุบลราชธานี พื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีกำลังซื้อที่ดี พร้อมกับการเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจจากทั่วประเทศ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและยั่งยืน ให้กับทั้งสองแบรนด์อีกด้วย   

“ในส่วนของตลาดรถปิกอัพคาดว่าจะเข้าแข่งขันในตลาดได้ไทยค่อนข้างยาก แต่ในอนาคตหากเลี่ยงไม่ได้ก็คงต้องนำรถกระบะเปอโยต์มาทำตลาด ขณะเดียวกันเราต้องการแบรนด์ให้เข้มแข็งมากขึ้น ทำให้มีความหลากหลายมากกว่านี้ ต่อไปในส่วนของจี๊ปน่าจะนำเข้ามาเป็นรถรุ่นออนโรดมากขึ้นด้วย”

ผลประกอบการเบลฟอร์ต ออโตโมบิล

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ