Alpha Voluntis HORIZON 300 SR ที่สุดแห่งดีไซน์ที่คุณคัสตอมเองได้ใน Motor Show 2023 Share this

Alpha Voluntis HORIZON 300 SR ที่สุดแห่งดีไซน์ที่คุณคัสตอมเองได้ใน Motor Show 2023

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 23 March 2566

ALPHA VOLANTIS เปิดตัวมอเตอร์ไซค์คัสตอมรุ่นพิเศษ “HORIZON 300 SR (Street Racer)” เอาใจการขับขี่อย่างมีระดับแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Motor Show 2023


ในงาน Bangkok International Motor Show 2023 บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ ALPHA VOLANTIS นำเสนอรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่น ภายใต้แนวคิด “INVENTING THE FUTURE” ดีไซน์บูธโทนสีน้ำเงินเข้มแห่งห้วงอวกาศ (Alpha Blue) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดังกล่าว 

พร้อมกันนี้ คุณธีรวิทย์ ธีรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทาง ALPHA VOLANTIS ขอนำเสนอรถจักรยานยนต์คัสตอมดีไซน์สุดพิเศษ “HORIZON 300 SR (Street Racer)” ให้ผู้สนใจหรือเจ้าของรถนำไปต่อยอดไอเดียหรือสร้างแรงบันดาลใจในการคัสตอมมอเตอร์ไซค์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเรื่องการผสมผสานระหว่างชิ้นส่วนงานดีไซน์ของ Body part และ Performance part อย่างลงตัว โดยทุกมิติของตัวรถ ได้ปรับแต่งเพื่อเพิ่มสมรรถนะ เติมความเร้าใจ และสะกดทุกสายตาที่ได้พบเห็น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองขึ้นอีกขั้น

HORIZON 300 SR 'Street Racer' มอเตอร์ไซค์คัสตอมที่ปรับได้ในแบบของคุณ

สำหรับรถจักรยานยนต์ HORIZON 300 SR 'Street Racer' มีชุดแต่ง Wide body kit เพิ่มความเท่และดุดันโดยคำนึงถึงหลัก Aero dynamic ที่ดีเยี่ยม ช่วยจัดการกับลมปะทะรถและช่วยระบายความร้อนของ performance part ในจุดต่างๆ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น มาพร้อมกับการเสริม Body part ที่ออกแบบอย่างทันสมัยลงตัว ผสานกับเครื่องยนต์และระบบช่วงล่าง ที่ถูกปรับเซ็ตใหม่ทั้งหมดให้สมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น พร้อมที่จะตอบสนองทุกการขับขี่ ให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม โดดเด่นและลงตัวในแบบฉบับของ HORIZON 300 SR 'Street Racer’


พร้อมกันนี้ ALPHA VOLANTIS ได้นำเสนอรถจักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติกรุ่นแรก HORIZON 300 (ฮอไรซอน 300) ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาดใหญ่อยู่ในมิติตัวรถขนาดคล่องตัว แถมมีน้ำหนักตัวรถเพียง 138 กิโลกรัม ทำให้ขับขี่เคลื่อนตัวง่ายขึ้น ควบคุมน้ำหนักรถสบายขึ้น และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงความสนุกทุกการขับขี่ตามแบบฉบับเครื่องยนต์ 300 ซีซี. 

ดีไซน์หรูหรากับชุดตกแต่งโครเมียมรอบคัน สอดรับกับท้ายรถรูปทรงเพรียวลมพร้อม Air Intake เพื่อระบายความร้อนภายใต้เบาะออกทางด้านข้างด้วย Side Vent สะท้อนความโดดเด่นยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบไฟส่องสว่าง Full LED พร้อมไฟหน้า DRL และชุดไฟเลี้ยวรวมกันในชิ้นเดียว ขณะที่มาตรวัดความเร็วเป็นแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ปรับความสว่างโดยอัตโนมัติ  ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ให้ขับขี่สบายยิ่งขึ้นด้วยที่พักเท้าขนาดใหญ่ พร้อมองศาความเอียงที่ได้รับการออกแบบให้รองรับทุกสรีรศาสตร์ของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ ยังมีที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ USB สองช่อง มีช่องเก็บของด้านหน้าล็อกกุญแจได้ รวมถึงช่องเก็บของที่ง่ายต่อการใช้งาน มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีน้ำเงิน Alpha Blue, สีเทา Hazy Sky Gray และ สีดำ Deep Space Black

นอกจากนี้ ยังมี HORIZON150 (ฮอไรซอน 150) หรูหรามีระดับ พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสง่างาม ผสานความล้ำสมัย โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยเครื่องยนต์ 150 ซีซี. น้ำหนักตัวรถเพียง 118 กิโลกรัม ขับขี่มั่นใจวิ่งได้ต่อเนื่องด้วยถังน้ำมันขนาด 6.8 ลิตร 

หรูหราในทุกมิติกับชุดตะแกรงระบายความร้อนด้านข้างพร้อมโลโก้ ALPHA VOLANTIS สามมิติ ดีไซน์ด้านท้ายทรง Tear Drop Shape สไตล์คลาสสิกสปอร์ต สอดรับกับชุดแต่งโครเมียมรอบคัน มาพร้อมชุดไฟส่องสว่าง Full LED และมาตรวัด 2 สไตล์ ครบทุกฟังก์ชัน เบาะนั่งตอนเดียวพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่ใส่หมวกกันน็อกแบบเปิดหน้าได้ และยังมีช่องเก็บของด้านหน้าล็อกกุญแจได้ รวมถึงช่องเก็บถุงมือ ช่องเก็บของ ตะขอแขวนเกี่ยวอเนกประสงค์ และที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ USB ถึง 2 ช่อง เพื่อรองรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์ มี 4 สีให้เลือก คือ สีฟ้า Vivid Blue, สีแดง Deeply Red, สีขาว Crystal White และ สีดำ Deep Space Black


โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง ALPHA VOLANTIS ในงาน Motor Show 2023

  • HORIZON 300 ราคา ราคา 129,900 บาท 

รับฟรี! Voucher ส่วนลดมูลค่า 7,500 บาท, ประกันภัยรถหาย 1 ปี, ค่าจดทะเบียน และ พรบ. พร้อม Gift set สุดพิเศษจาก ALPHA VOLANTIS

  • HORIZON 150 ราคา 72,900 บาท 

รับฟรี! Voucher ส่วนลดมูลค่า 2,400 บาท, ประกันภัยรถหาย 1 ปี, ค่าจดทะเบียน และ พรบ. พร้อม Gift set สุดพิเศษจาก ALPHA VOLANTIS

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ