NETA V กว่า 3,600 คัน ขึ้นเรือแล้ว รองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเมืองไทย Share this

NETA V กว่า 3,600 คัน ขึ้นเรือแล้ว รองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเมืองไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 22 March 2566

NETA เผยภาพการลำเลียงรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ล็อตใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา กว่า 3,600 คัน มุ่งหน้ามายังประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเมืองไทย


NETA V 3,600 คัน มาไทย

เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า NETA V อันเป็นรถยนต์ไฟฟ้าพิกัด Eco car หนึ่งเดียวในบ้านเรา ณ ขณะนี้ พร้อมรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย โดนได้เผยภาพการขนส่งรถยนต์ไฟฟ้า NETA V จำนวน 3,600 คัน มายังประเทศไทย เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ตั้งเป้าทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

โดย NETA ได้เผยภาพการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V จำนวน 3,600 คัน ณ ท่าเรือหนานซา เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

NETA V 3600 คัน

 

มร. เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า “ตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่แบรนด์ NETA ก็เป็นที่สนใจจากลูกค้าในประเทศเป็นอย่างมากและมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การนำเข้า NETA V เป็นชิปเม้นต์ล็อตใหญ่จำนวนกว่า 3,600 คัน มาจากท่าเรือกวางโจวในครั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่จองรถพลังงานไฟฟ้าของเราไว้ก่อนหน้านี้และในช่วงของงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมนี้” มร.เป่า จ้วงเฟยกล่าว

 

NETA V 3600 คัน

 

NETA ทุ่มเทในการสรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ (Popularizer of Smart EV) สอดคล้องกับภารกิจระดับโลกในการสร้างการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกันสําหรับทุกคน โดย NETA ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างแท้จริงในตลาดจีนและเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ที่มีศักยภาพมากที่สุดในประเทศจีนด้วยยอดขายสะสมรวมกว่า 260,000 คัน 

ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา NETA  ได้เริ่มต้นเส้นทางธุรกิจในตลาดต่างประเทศโดยมีประเทศไทยเป็นเป้าหมายแรกเพื่อเป็นฐานในการเข้าถึงประเทศต่างๆ  ในภูมิภาคอาเซียน รวมทั้งตอบสนองความต้องการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้ทั่วโลก การส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จำนวนกว่า 3,600 คัน สู่ตลาดเมืองไทยในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตโดยบริษัทสตาร์ทอัพของจีนในจำนวนที่สูงที่สุดแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าไปอีกขั้นของแผนการดำเนินงานระดับสากลของ NETA ได้เป็นอย่างดี 

 

 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ