รถยนต์สำหรับผู้หญิง 2024 ขับสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

รถยนต์สำหรับผู้หญิง 2024 ขับสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Ramon Khamphan
โดย Ramon Khamphan
โพสต์เมื่อ 13 March 2566

วันนี้เราจะมาเอาใจเหล่าคุณผู้หญิงกันหน่อยด้วยการแนะนำ รถยนต์สำหรับผู้หญิง ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้เหล่าสาวๆ หันมาพึ่งพาตัวเองมากขึ้น ทำให้การขับรถยนต์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงต้องทำด้วย แต่หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารถยนต์คันแรกอยู่นั้น วันนี้เราเลยคัดเลือกรถยนต์สำหรับผู้หญิง 2024 ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ มาฝากกัน ไม่ว่าจะขับในตัวเมืองหรือขับทางไกลก็สามารถใช้งานได้อย่างสบายๆจะมีรถยนต์รุ่นไหนน่าใช้บ้าง เรามาดูกัน


เลือก รถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023 รุ่นไหนดี

toyota yaris 2023

1. Toyota Yaris

มาเริ่มกันที่รถยนต์สำหรับผู้หญิงคันแรกกันเลย กับ Toyota YARIS 2023 ถึงภายนอกจะดูเล็กแต่ภายในตัวรถสะดวกสบาย กว้างขวางเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่มีของเยอะ มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่คล่องตัว สำหรับรถยนต์ Toyota Yaris 2023 นี้ยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย และถ้าหากใครที่เป็นมือใหม่มีรถยนต์คันแรกกำลังกังวลเรื่องความปลอดภัยอยู่ ก็มั่นใจได้เลย เพราะทางโตโยต้าเขามีระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกอย่าง “Toyota Safety Sense” ทำให้มั่นใจเรื่องการขับขี่ปลอดภัย Toyota yaris 2023 จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่

  • รุ่น SPORT ราคา 559,000 บาท

  • รุ่น SMART ราคา 619,000 บาท

  • รุ่น PREMIUM ราคา 679,000 บาท

  • รุ่น PREMIUM S ราคา 694,000 บาท

Mazda 3

2. Mazda 3 

อีกหนึ่งรถยนต์ที่สาวๆ หลายคนเทใจให้คงจะหนีไม่พ้น รถ Mazda 3 ไปได้แน่นอน หากสาวๆ คนไหนกำลังมองหารถสปอร์ตพรีเมี่ยมที่มีความเรียบแต่แอบแฝงไปด้วยความหรูหรา เราขอแนะนำว่าต้องเป็น Mazda 3 บอกเลยว่า Mazda 3 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานได้ทุกรูปแบบ มาพร้อมกับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แถมยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำอย่าง i-Activsense อีกด้วย Mazda 3 มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นคือ รุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ก็จะแบ่งเป็น 3 รุ่นย่อยด้วยกันคือ

  • New Mazda3 รุ่น 2.0 C และ 2.0 C Sports ราคา 979,000 บาท

  • New Mazda3 รุ่น 2.0 S และ 2.0 S Sports ราคา 1,069,000 บาท

  • New Mazda3 รุ่น 2.0 SP และ 2.0 SP Sports ราคา 1,198,000 บาท

Honda Civic

3. Honda Civic

Honda Civic ถือว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ต่างก็ตกหลุมรัก เพราะขนาดของตัวรถไม่ว่าจะขับในเมืองปกติหรือขับออกต่างจังหวัดก็เหมาะไม่แพ้กัน ด้วยเอกลักษณ์ภายในห้องโดยสารกว้าง มีฟังชันก์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล้ำสมัยตอบโจทย์การใช้งานที่ครบครันและสะดวก แถมยังมีรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ และ Hybrid ให้เลือกใช้ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ใครหลายคนชื่นชอบ ส่วนราคาของรถยนต์ฮอนด้าซีวิคก็จะอยู่ที่

  • HONDA CIVIC รุ่น EL ราคา 964,000 บาท

  • HONDA CIVIC รุ่น EL+ ราคา 1,009,900 บาท

  • HONDA CIVIC รุ่น e:HEV EL+ ราคา 1,129,000 บาท

  • HONDA CIVIC รุ่น e:HEV RS ราคา 1,259,000 บาท

honda city hatchback

4. Honda City Hatchback

มาถึงรถยนต์คันที่ 4 กันแล้วที่เราอยากจะแนะให้กับคุณผู้หญิง ซึ่งก็หนีไม่พ้นรถยนต์ตระกูล Honda อีกแล้วและตัวที่เราอยากแนะนำก็คือ Honda City นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณผู้หญิงต่างชื่นชอบ โดย Honda City นี้เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่เหมาะกับการขับในเมืองหรือใช้ในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่และระบบความปลอดภัย Honda SENSING เช่น ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA), ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมตอยู่ห่างจากตัวรถ โดย Honda City Hatchback นี้จะแบ่งเป็น 2 รุ่นด้วยกัน คือ เครื่องยนต์เบนซิล และเครื่องยนต์ไฮบริด 

Honda City Hatchback เครื่องยนต์เบนซิลจะแบ่งเป็น 3 รุ่นย่อย ได้แก่

  • Honda City Hatchback รุ่น S+ ราคา 599,000 บาท  

  • Honda City Hatchback รุ่น SV 675,000 บาท 

  • Honda City Hatchback รุ่น RS 749,000 บาท

Honda City Hatchback เครื่องยนต์ไฮบริดจะมีแค่ 1 รุ่นย่อยเท่านั้น คือ 

  • Honda City Hatchback รุ่น e:HEV RS ราคา 849,000 บาท

Suzuki Swift

4. Suzuki Swift

หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารถยนต์ประหยัดน้ำมันสำหรับผู้หญิงแล้วล่ะก็ต้อง Suzuki Swift เลย ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยม ด้วยรูปทรงการดีไซน์ขนาดกะทัดรัดทำให้เหมาะที่จะเป็นรถยนต์สำหรับสาวๆ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระ 265 ลิตร บอกเลยว่าซูซูกิ สวิฟ มาพร้อมกับสปีดเต็มสมรรถนะ ประหยัดน้ำมัน และมี Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขับสบายตลอดทาง ในส่วนราคานั้น Suzuki Swift จะแบ่งเป็น 2 รุ่นด้วยกันคือ 

  • Suzuki Swift รุ่น GL ราคา 567,000 บาท 

  • Suzuki Swift  รุ่น GLX ราคา 637,000 บาท

Nissan Almera

5. Nissan Almera

ต่อมารถยนต์ที่เหมาะผู้หญิงที่ต้องขอแนะนำเป็น Nissan Almera อีโคคาร์ตัวแรงนี้เลย ห้องภายในโดยสารออกแบบด้วยดีไซน์สปอร์ตทันสมัย พร้อมตอบสนองพื้นที่การใช้สอยได้ทุกไลฟ์สไตล์ หากสาวๆ คนไหนที่ขับรถเองก็เชื่อเลยว่ามักจะมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัยในการขับขี่เป็นอย่างมาก Nissan Almera เลยมีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะอย่าง Nissan Intelligent Mobility ที่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) และเทคโนโลยีออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ทำให้การทรงตัวระหว่างการขับรถดีเยี่ยม โดย Nissan Almera มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่นตามข้างล่างนี้

  • Nissan Almera รุ่น S ราคา 499,000 บาท 

  • Nissan Almera รุ่น E ราคา 509,000 บาท

  • Nissan Almera รุ่น EL ราคา 559,000 บาท

  • Nissan Almera รุ่น V ราคา 599,000 บาท

  • Nissan Almera รุ่น VL ราคา 639,000 บาท

NISSAN KICKS e-POWER

6. NISSAN KICKS e-POWER

มาถึงรถยนต์สำหรับสาวๆ คันสุดท้ายที่เราจะแนะนำกันแล้ว นั่นก็คือ NISSAN KICKS e-POWER  ผู้หญิงคนไหนที่ชื่นชอบในความเร็วต้องไม่พลาดรถ Nissan รุ่นนี้เป็นอันขาด จะขับในระยะทางที่ใกล้หรือไกลก็ขับสบายไม่เมื่อล้า เพราะ Nissan KICKS เขามีเทคโนโลยี e-Pedal Step ที่เร่งและชะลอได้ในคันเร่งเดียว ตัวนี้จะทำงานร่วมกับ Drive Mode ที่ Sport Mode และ ECO Mode เมื่อยกเท้าออกจากคันเร่ง รถจะวิ่งที่ความเร็ว 5 กม./ชม. ในส่วนของเรื่องความปลอดภัยนั้น ก็มีเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยหลากหลาย เช่น LDW เป็นเทคโนโลยีเมื่อขับรถออกนอกช่องทางการขับขี่ BSL เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา และ ICC เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เป็นต้น NISSAN KICKS e-POWER จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ 

  • NISSAN KICKS e-POWER รุ่น E ราคา 759,000 บาท

  • NISSAN KICKS e-POWER รุ่น V ราคา 829,000 บาท

  • NISSAN KICKS e-POWER รุ่น VL ราคา 899,000 บาท

  • NISSAN KICKS e-POWER รุ่น AUTECH ราคา 949,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023 ที่เรานำมาฝากกัน ถูกใจกันบ้างมั้งเอ่ย สำหรับสาวคนไหนที่มีแพลนจะมีรถยนต์คันแรก ก็เก็บรถยนต์ที่เราแนะนำเป็นตัวเลือกในใจกันได้เลย ถึงรถจะเล็กแต่บอกเลยว่าเล็กพริกขี้หนูแน่นอน


อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ