Rolls-Royce Cullinan ยนตรกรรมอเนกประสงค์ พร้อมสำหรับการผจญภัย Share this

Rolls-Royce Cullinan ยนตรกรรมอเนกประสงค์ พร้อมสำหรับการผจญภัย

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 March 2566

Rolls-Royce Cullinan ยนตรกรรม high body เอสยูวี ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เป็นรถยนต์ที่ให้คำจำกัดความการเดินทางอย่างหรูหราที่สุด อีกทั้งยังเป็นสุดยอดแห่งการ 'ขับสบาย' ไม่ว่าเส้นทางจะสมบุกสมบันแค่ไหน


Rolls-Royce Cullinan เอสยูวีสุดหรู บ่งบอกไลฟ์สไตล์แบบซูเปอร์ลักชัวรี่ รูปลักษณ์ดูสุขุมด้วยตัวถังสีดำ Black Diamond ตัดกันกับความสดใสของห้องโดยสารแบบ Bespoke กับเบาะหนังแท้สีส้ม Mandarin และสีดำ

ขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวล ราวกับล่องลอยอยู่บนพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ โรลส์-รอยซ์ ก็ยังมีให้สัมผัสแม้ขับบนเส้นทางออฟ-โรด เป็นผลจากการใช้โครงสร้างตัวถังแบบใหม่ที่เบาลง, ช่วงล่างถุงลมขนาดใหญ่ จุอากาศได้มาก ดูดซับแรงสะเทือนได้ดี, การเสริมความแข็งแกร่งให้เพลาขับ, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อันทรงประสิทธิภาพ และพละกำลังมหาศาลจากเครื่องยนต์เบนซิน วี12 สูบ 6.75 ลิตร ทวินเทอร์โบ 563 แรงม้า (HP) แรงบิด 850 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,600 รอบ/นาที ส่งผลให้ ‘คัลลิแนน’ สามารถนำพาผู้โดยสาร ทะยานสู่จุดหมายเหนือจินตนาการ อย่างที่ไม่เคยมี โรลส์-รอยซ์ รุ่นใดเคยทำได้

สัมผัสความหรูหราได้ที่บูธ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน พ.ศ. 2566 ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ