อึ้ง! ยูทูปเบอร์แปลงโฉม Tesla Model 3 กลับหัว พร้อมล้อยักษ์ขนาด 10 ฟุต Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

อึ้ง! ยูทูปเบอร์แปลงโฉม Tesla Model 3 กลับหัว พร้อมล้อยักษ์ขนาด 10 ฟุต

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 18 March 2566

ปัจจุบัน Tesla Model 3 มีให้เห็นกันมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย กับราคาเริ่มต้นที่ 1,759,000 บาท และมีออปชันให้เลือกมากมาย แต่สำหรับต่างประเทศ หลายคนจะนำ  Tesla Model 3 ไปทำอะไรต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะเหล่ายูทูปเบอร์ที่มักทำสิ่งที่คาดไม่ถึง


อย่างเช่นช่อง WhistlinDiesel ที่เน้นเรื่องการแสดงรถยนต์ผาดโผนบน Youtube ที่มีผู้ติดตามถึง 4.97 ล้าน followers โดยไฮไลท์ที่โด่งดังของช่องนี้ เช่น เอารถกระบะมาใส่ล้อเกวียนโบราณ หรือเอารถกระบะ Toyota Hilux ทิ้งลงจากฟ้าสูง 10,000 ฟุต เป็นต้น

ล่าสุด ช่อง WhistlinDiesel นำโดย Cody Detwiler และทีมงาน นำ Tesla Model 3 มาติดตั้งล้อคัสตอมแบบใหม่ที่ทำจากเหล็กคล้ายล้อเกวียน stagecoach ขนาด 10 ฟุต (เกือบๆ 3 เมตร) ซึ่งปรากฏว่าก็ขับได้ไหลลื่นไม่มีปัญหา ยกเว้นเมื่อเลี้ยวซ้ายขวา (อาจต้องถอยหลังหลายครั้งเพื่อเดินหน้าต่อ) โดยงานนี้มี FC และผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน 

หลังจากนั้น เมื่อเอารถมากลับหัว ก็สามารถขับได้ไม่มีปัญหา แต่คนขับอย่าง Cody Detwiler ลำบากในการบังคับพวงมาลัยจนเห็นแล้วเมื่อยแทน (ฮา!) และเมื่อกลับด้านเป็นแบบเดิม ตอนจบมีช็อตฟิลได้อีก เมื่อให้คนขับออกจากรถแล้วปล่อยให้ไหลลงเนินด้วยความเร็วสูง (ไม่ต้องบอกว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ไปชมคลิปกันเลยดีกว่า)

หมายเหตุ: คลิปนี้ถือว่าเป็นการแสดงเพื่อความบันเทิงโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ห้ามลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด!

ที่มา: insideevsWhistlinDiesel

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ