เปิดสเปก GWM POER Shanhai PHEV/HEV รถกระบะ 6x6 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดสเปก GWM POER Shanhai PHEV/HEV รถกระบะ 6x6

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 April 2566

ในงาน Auto Shanghai 2023 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึง 15 รุ่นด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ GWM Pickup รถกระบะ 6x6 เวอร์ชั่นใหม่ของ GWM POER หรือเรียกว่า POER Shanhai PHEV/HEV เป็นรถกระบะไฮบริดขนาดใหญ่สมรรถนะสูง โชว์ตัวให้เป็นทางเลือกในกลุ่มรถกระบะพลังงานใหม่


เปิดสเปก GWM POER Shanhai PHEV/HEV รถกระบะ 6x6

ขุมพลัง POER Shanhai PHEV/HEV

POER Shanhai PHEV/HEV ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 3.0T V6 เทอร์โบชาร์จคู่ และเครื่องยนต์ดีเซล 2.4T VGT เทอร์โบชาร์จ มอบพละกำลังสูงสุด 260 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ด้วยอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.49 วินาที เพลาหน้าและหลังมีระบบล็อกเฟืองท้าย ชุดเกียร์ส่งกำลังระบบล็อกแบบกลไก 4A+LOCK และสามารถโลดแล่นบนถนนได้หลากหลายรูปแบบอย่างง่ายดายด้วยชุดทดเกียร์ในโหมด 4L

GWM POER Shanhai PHEV/HEV รูปรถเต็มคัน

ภายนอก POER Shanhai PHEV/HEV

POER Shanhai PHEV/HEV สามารถตอบสนองความต้องการเดินทางของลูกค้าได้เหนือกว่าด้วยระบบพ่วงท้ายมาตรฐานระดับประเทศ การออกแบบโครงสร้างต่อพ่วงอุปกรณ์ลากจูงแบบคู่ ระบบตะขอหัวบอลสำหรับลากจูง และแท่นเซฟตี้ยึดสายลาก รองรับน้ำหนักลากจูงสูงสุด 3.3 ตัน และมีช่องจ่ายไฟฟ้าที่ส่วนลากจูงในตัว เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ต้องดัดแปลงระบบการจ่ายไฟฟ้าดั้งเดิมของตัวรถ

GWM POER Shanhai PHEV/HEV ด้านหน้า-ด้านข้าง

ข้อมูลทางเทคนิค-ภายใน POER Shanhai PHEV/HEV

รถกระบะ POER Shanhai PHEV/HEV คือ ยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับระยะฐานล้อ 3,350 มม. มิติตัวถังมีขนาด 5,440 มม. × 1,991 มม. × 1,924 มม. ระยะฐานล้อที่ยาวเป็นพิเศษนี้ ทำให้ตัวรถมีพื้นที่กว้างขวาง เทียบเท่ารถเอสยูวีขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ตามแนวขวางเพิ่มขึ้นถึง 60 มม.จึงมีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับที่พักข้อศอก ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายในการขับขี่และเดินทางมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวางมากถึง 1,140 ลิตร พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่สูง สง่างาม และทรงพลัง ขนาดตัวถังที่เหนือกว่าของรถกระบะรุ่นนี้ไม่เพียงตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังแสดงถึงตัวตนและรสนิยมของเจ้าของผ่านรูปลักษณ์ของตัวรถที่สูงสง่าและทรงพลังอีกด้วย 

GWM POER Shanhai PHEV/HEV ด้านข้าง

รถกระบะรุ่นนี้มาพร้อมแผงมาตรวัดอันหรูหราขนาด 12.3 นิ้ว และจอควบคุมกลางขนาด 14.6 นิ้ว แสดงผลความละเอียดคมชัดสูงและมีสีสันชัดเจน อีกทั้งยังติดตั้งระบบควบคุมการขับขี่แสดงผลบนกระจกหน้า HUD ซันรูฟขนาดใหญ่ ระบบเครื่องเสียงของแบรนด์ Yanfeilishi พร้อมลำโพง 10 ตัว และระบบตัดเสียงรบกวน ANC เพื่อห้องโดยสารที่เงียบสงบและสะดวกสบาย

ส่วนในไทยจะเรียกชื่อรถกระบะพลังงงานทางเลือกว่าอย่างไรนั้น ต้องรอจดทะเบียน และทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ประเทศไทย จะประกาศให้ทราบอีกครั้้ง

GWM POER Shanhai PHEV/HEV ด้านท้าย

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ