Honda เอาจริงเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 3 รุ่น Share this

Honda เอาจริงเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 3 รุ่น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 22 April 2566

ฮอนด้า Honda ได้ฤกษ์เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 3 รุ่นพร้อมโซลูชั่น AI ที่งาน Auto Shanghai 2023


Honda

 

โดย 2 รุ่น ที่ทาง HONDA นำเสนอก่อนผลิตจริง กับรถต้นแบบ e:NP2 และ e:NS2 นำเสนอตัวอย่างรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังจะมาถึงของ Honda ซึ่งออกแบบมาสำหรับตลาดรถที่ประเทศจีนโดยเฉพาะ กำหนดจะเริ่มในต้นปี 2567

ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า e:N Series รุ่นใหม่นี้ Honda จะเร่งการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในจีนและมุ่งมั่นที่จะทำให้ EV คิดเป็น 100% ของยอดขายรถยนต์ในจีนภายในปี 2578 เร่งกำหนดการก่อนเป้าหมายทั่วโลกในการ "เพิ่มอัตราส่วนของ EV และยอดขาย FCEV เป็น 100% ทั่วโลกภายในปี 2583”

e:NP2 รถต้นแบบ / e:NS2 รถต้นแบบ

ตัวรถถูกออกแบบให้เรียบง่าย แต่ดูดุดันแบบฉบับรถ suv  พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่บ่งบอกถึงความชาญฉลาดด้วยรูปทรงโค้งมนที่ดูสะอาดตา ไม่เกะกะ ผสมผสานกับคุณสมบัติขั้นสูง เช่น Honda CONNECT 4.0

 

e:N SUV 

โมเดลแนวคิดสำหรับชุดที่สามของรุ่น e:N Series นี้ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อนำแนวคิด e:N Series ของ "Dynamics, Intelligence and Beauty" ไปสู่ระดับใหม่

e:N SUV รุ่นนี้มีการออกแบบที่ผสมผสานธรรมชาติที่ “ดุร้าย” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถ SUV และความเฉลียวฉลาดแห่งอนาคต ใช้ระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ล่าสุดของ Honda รวมถึงเทคโนโลยี Honda CONNECT ที่ขับเคลื่อนด้วย AI 

 

ฮอนด้าวางแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ 10 รุ่นในประเทศจีน ภายในปี 2027 และจะขายแต่รถยนต์ไฟฟ้า EV  ในตลาดประเทศจีนภายในปี 2035 ประเทศจีนถือเป็นตลาดใหญ่ของรถไฟฟ้า ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ฮอนด้า เอาจริงกับรถไฟฟ้า พร้อมที่จะเลิกการผลิตรถยนต์เครื่องสันดาปเน้นพัฒนารถไฟฟ้ามากขึ้น

 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 

 


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ