เปิดตัว Nissan Pathfinder Concept SUV ต้นแบบสุดล้ำเน้นตลาดจีนใน Shanghai Auto Show 2023 Share this

เปิดตัว Nissan Pathfinder Concept SUV ต้นแบบสุดล้ำเน้นตลาดจีนใน Shanghai Auto Show 2023

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 20 April 2566

Nissan ประเทศจีน เปิดตัวรถ SUV ต้นแบบ 7 ที่นั่ง "Pathfinder Concept" เอาใจลูกค้าในตลาดจีนเป็นหลัก ที่งาน Shanghai Auto Show 2023


เปิดตัว Nissan Pathfinder Concept SUV ต้นแบบสุดล้ำเน้นลูกค้าในตลาดจีน

สำหรับ NISSAN Pathfinder เปิดตัวอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 1985 กับรถ SUV ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่เน้นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนเกิดรถ SUV ต้นแบบ The Pathfinder Concept ให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าในตลาดจีนเป็นหลัก ด้วยการออกแบบตัวถังใหม่ทั้งหมด รวมทั้งภายในห้องโดยสารที่เหมาะกับผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์ 

ทั้งนี้ Nissan Pathfinder Concept SUV ทาง Nissan จะผลิตร่วมกับ Dongfeng Nissan ดีไซน์ภายนอกจะมีสัดส่วนที่คล้ายกับ Nissan X-Trail โดยเฉพาะกระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่พร้อมไฟ LED กระจกมองข้างสอดรับกับกระจกหลังได้อย่างกลมกลืน เช่นเดียวกับด้านหลังใช้สีดำเงาตัดกับสีทองให้ความหรูหรามากขึ้น ไฟท้ายแนวยาวตลอดความกว้างของรถมีกราฟิกพิกเซลแบบ LED และมีตัวอักษรเรืองแสง Pathfinder ที่ประตูด้านท้ายขนาดใหญ่

ภายในห้องโดยสารมี 7 ที่นั่งกับ 3 แถววางรูปแบบ 2+2+3 ใช้วัสดุหุ้มเบาะหนังสีดำและสีขาว เข้ากับโทนสีทองรอบห้องโดยสาร และมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ แผงแดชบอร์ดมีหน้าจอแสดงผลกว้างพิเศษ และหน้าจอแสดงข้อมูลบนกระจกหน้าห้องโดยสาร พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรงกลมที่ใช้การควบคุมแบบสัมผัส ช่องแอร์ขนาบข้างแนวตั้ง คอนโซลกลางที่ยกสูงขึ้น รวมทั้งระบบปรับอากาศแบบแยกส่วนสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ที่คาดว่าการออกแบบในลักษณะดังกล่าวจะสามารถทำได้จริงในอนาคต

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ โดยเฉพาะขุมกำลังของ  Nissan Pathfinder Concept SUV ยังไม่ระบุทั้งการยืนยันว่าจะสร้างบนแพลตฟอร์ม CMF-CD Unibody ของ Nissan X-Trail หรือแพลตฟอร์ม D ของ Nissan Pathfinder รุ่นก่อนหน้าที่ใช้ในตลาดอเมริกา แต่สื่อยานยนต์ของจีนคาดการณ์กันว่า Pathfinder Concept SUV อาจใช้ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD ซึ่งหากมีรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ทาง Autospinn จะรายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป

ที่มา: Carscoops

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ