GWM แจ้งข่าวดี สำหรับผู้ใช้งาน ORA GOOD CAT Share this

GWM แจ้งข่าวดี สำหรับผู้ใช้งาน ORA GOOD CAT

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 April 2566

ORA GOOD CAT กับปัญหาการชาร์จไฟ และ Google Map ช้า ล่าสุด GWM พัฒนาซอฟต์แวร์ จนสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้แล้ว เตรียมให้อัปเดตเร็ว ๆ นี้


จากปัญหาดังกล่าว ทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ซุ่มพัฒนาซอฟต์แวร์ พร้อมทดสอบการใช้งานจริงกับรถทดสอบ 8 คัน ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ พร้อมชี้แจงผลการทดสอบดังนี้

" สวัสดีลูกค้า ORA GOOD CAT ทุกท่านค่ะ

หลังจากที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พัฒนาซอฟต์แวร์ปรับปรุงการบริหารจัดการแบตเตอรี่ (Battery Management System-BMS) เพื่อแก้ไขปัญหาการชาร์จช้า และได้ทำการทดสอบโดยติดตั้งซอฟต์แวร์ดังกล่าวกับรถ ORA GOOD CAT รุ่น 500 ULTRA ของบริษัทฯ จำนวน 1 คัน เพื่อทดสอบการชาร์จ DC ในสถานีชาร์จตามสถานการณ์จริงที่ลูกค้าใช้งาน รวมถึงร่วมมือกับผู้ใช้งานจริงผ่านกลุ่มอาสาสมัครทั้งสิ้น 7 ท่านเพื่อทำการทดสอบประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ก่อนที่จะอัปเดตให้กับรถของลูกค้าทุกท่านต่อไป เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 ณ GWM Att U Park Bangna

ก่อนติดตั้งซอฟต์แวร์ให้กับลูกค้ากลุ่มอาสาสมัครทั้ง 7 ท่าน อาจารย์เทคนิคได้อธิบายและชี้แจงหลักการทดสอบและผลการทดสอบของรถบริษัทฯ ให้ลูกค้าทราบ โดยซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดสามารถปรับปรุงเวลาที่ใช้ในการชาร์จ DC ที่มีค่า SOC อยู่ในช่วง 30%-80% ได้ในระยะเวลา 43 นาทีค่ะ ส่วนผลการทดสอบกับรถของลูกค้าพบว่า ในช่วง SOC 26%-83% ใช้เวลาชาร์จ 40-43 นาที ทั้งนี้ ระยะเวลาในการชาร์จไฟจะช้าหรือเร็วยังขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ประกอบด้วย สเปคหรือคุณสมบัติของแต่ละตู้ที่ปล่อยกระแสไฟออกมาซึ่งจะไม่เท่ากัน และการบริหารจัดการแบบ Low priority ของทางการไฟฟ้าฯ ที่ควบคุมการใช้ไฟฟ้าของสถานีชาร์จ รวมถึง ในขณะที่ชาร์จอยู่หากมีรถเข้ามาชาร์จพร้อมกัน ตู้ชาร์จก็จะปรับการจ่ายกระแสไฟตามความเหมาะสม เป็นต้น

นอกจากนี้ เรายังได้อัปเดตซอฟต์แวร์เพื่อแก้ไขการทำงานที่ล่าช้าของ Google Map และให้จดจำระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (Emergency Lane Keeping: ELK) ให้กับลูกค้าอีกด้วย หลังจากใช้งานลูกค้าทุกท่านมีความพึงพอใจกับการปรับปรุงดังกล่าวค่ะ หลังจากนี้ บริษัทฯ จะเตรียมแผนการดำเนินงานอัปเดตซอฟต์แวร์ปรับปรุงการบริหารจัดการแบตเตอรี่ให้กับรถ ORA GOOD CAT รุ่น 500 ULTRA ที่พบปัญหาการชาร์จช้า และซอฟต์แวร์แก้ไขความล่าช้าของ Google Map และจำค่า ELK ให้กับลูกค้าทั่วไป โดยบริษัทฯ จะอัปเดตซอฟต์แวร์ดังกล่าวให้กับลูกค้าในช่วงปลายเดือนเมษายน 2566 ด้วยวิธีการอัปเดตแบบ FOTA ค่ะ

ท้ายสุดนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณตัวแทนลูกค้าอาสาสมัครทุกท่าน ที่กรุณาสละเวลานำรถมาร่วมทดสอบในครั้งนี้ รวมถึงลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา เราพร้อมที่จะนำข้อเสนอแนะและคำติชมต่างๆ ไปพัฒนา และปรับปรุงการทำงานให้ตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณมากค่ะ "

เรียกได้ว่า การแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ และจะพร้อมให้ผู้ใช้งาน ORA GOOD CAT ทั่วไปได้อัปเดตซอฟต์แวร์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ