Ford Mustang ฉลองครบ 59 ปีกับลูกเล่นสุดว้าว "REMOTE REV" สั่งเบิ้ลเครื่องจากนอกรถ Share this

Ford Mustang ฉลองครบ 59 ปีกับลูกเล่นสุดว้าว "REMOTE REV" สั่งเบิ้ลเครื่องจากนอกรถ

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 21 April 2566

เชื่อว่าเหล่าสาวกของ Ford Mustang นอกจากจะชื่นชอบเรื่องของสมรรถนะสุดเจ๋งและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยแล้ว กุญแจรถยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนต้องว้าวมาแล้ว ตั้งแต่การปั๊มรูปม้า Pony บนดอกกุญแจ การเพิ่มระบบนิรภัยในตัวกุญแจ หรือสั่งให้สตาร์ทจากนอกรถ ล่าสุด Ford Mustang ฉลองครบรอบ 59 ปี เพิ่มลูกเล่นสุดเจ๋งให้กุญแจรถใหม่ล่าสุดกับระบบ "Remote Rev" สั่งเบิ้ลเครื่องจากนอกรถ!


"Remote Rev" สั่งเบิ้ลเครื่องจากนอกรถผ่านกุญแจ Ford Mustang

รายละเอียดของฟังก์ชัน Remote Rev หรือระบบสั่งการเบิ้ลเครื่องจากนอกรถ Ford Mustang นั้น ใช้งานง่ายมากๆ โดยจะเริ่มจากการสตาร์ทเครื่องยนต์ตามปกติ หรือสตาร์ทผ่านระบบกุญแจอัจฉริยะของ Ford Mustang ก็ได้เช่นกัน จากนั้นให้กดปุ่มล็อกรถและกดปุ่มสตาร์ทเครื่องบนกุญแจ 2 ครั้งติดกัน แล้วกดปุ่มล็อกและล็อกรถติดกันภายใน 3 วินาที ถ้าทำได้ Ford Mustang ให้รางวัลด้วยการเบิ้ลเครื่องด้วยตัวเอง 1 ครั้งที่ 2,000 รอบ/นาที

และเมื่อทำได้แล้ว ระบบของ Ford Mustang จะสแตนบายรอคำสั่งก่อน หากผู้ใช้งานกดปุ่มปลดล็อกและล็อกรถติดกันใน 3 วินาที ซ้ำอีกครั้ง Ford Mustang ให้รางวัลด้วยการเบิ้ลเครื่องด้วยตัวเอง 3 ครั้ง โดยไล่รอบตั้งแต่ 3,000 รอบ/นาที, 4,000 รอบ/นาที, 5,000 รอบ/นาที และเข้าโหมดสแตนบายติดเครื่องยนต์รอบเดินเบาเหมือนเดิม เพื่อรอให้ผู้ใช้งานสั่งเบิ้ลเครื่องตามใจชอบ 

ทั้งนี้ ระบบ Remote Rev เป็นฟังก์ชันที่ติดมากับ Ford Mustang ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V8 จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติทุกคัน แต่ถ้าใครขับเครื่องยนต์ 2.3 ลิตรจับคู่เกียร์อัตโนมัติ ต้องติดตั้ง "Ford Active Exhaust" เสียก่อน อย่างไรก็ตาม ระบบ Remote Rev จะไม่สามารถทำงานได้หากสตาร์ทเครื่องยนต์ที่ยังเย็นอยู่ เพราะฉะนั้น ต้องรอให้อุณหภูมิเครื่องยนต์อยู่ในจุดที่เหมาะสมก่อนจะสั่งการระบบ Remote Rev ได้

ที่มา: Ford

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ