รีวิว BMW iX xDrive 40 Sport 2023 EV หรู ที่เหนือกว่า Tesla Share this
EV Talks (Video)
โหมดการอ่าน

รีวิว BMW iX xDrive 40 Sport 2023 EV หรู ที่เหนือกว่า Tesla

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 15 May 2566

BMW iX xDrive40 Sport ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าแบบ SUV ที่อัดแน่นเทคโนโลยีที่สุดด้านยนตรกรรมไฟฟ้าจากเยอรมัน หากคุณกำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าที่มีความแตกต่างจากรถพิมพ์นิยม BMW iX คือคำตอบ


BMW iX xDrive40 Sport 2023

BMW iX นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระดับไฮคลาสจาก BMW ผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมียมสัญชาติเยอรมัน อันเป็นแบรนด์ที่ครองใจชาวไทย และชาวโลกมาอย่างยาวนาน ก้าวสู่โลกแห่งยานยนต์ไฟฟ้าด้วยรหัส i อันเป็นสัญลักษณ์ของรถยนต์ไฟฟ้าจากแบรนด์ BMW

 


BMW iX คือรถยนต์ไฟฟ้าที่แทบจะอัดแน่นที่สุดของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าเท่าที่ BMW มีอยู่ในตอนนี้ โดดเด่นด้วยการพัฒนาตัวรถขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ให้มันเกิดมาเป็นรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ

 

BMW iX ไทย

 

ดีไซน์โดยรวมของตัวรถ ถูกออกแบบบนความเรียบ หรู และทรงพลัง แต่ยังคงความเรียบง่ายและบึกบึนสไตล์ SAV 
รายละเอียดต่างๆ ของตัวรถ สื่อถึงความประณีต และความหรูหราล้ำยุค ผสานเทคโนโลยี Shy Tech ที่ออกแบบให้ทุกอย่างเรียบเนียนเข้าไปในตัวถังรถ แทบจะไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดของรถยื่นออกมาเป็นเหลี่ยมสัน ให้ต้านลมเล่นๆกระทั่งมือจับประตู ยังถูกออกแบบให้เว้าเข้าไปในตัวถัง

 

BMW iX ไทย

 

ฝากระโปรงหน้า ที่ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้คุณเปิดเองได้ แต่เรื่องเติมน้ำฉีดกระจก ก็ยังทำได้เพียงกดที่ Logo

 

BMW iX washer fluid

 

กระจังหน้าไตคู่ขนาดมหึมาแบบปิดทึบ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีฟื้นฟูตัวเอง เอาว่าถ้าโดนหินดีดใส่กระจังหน้าตัวนี้ ขอแค่มันโดนความร้อน หรือเอาน้ำร้อนไปถู มันก็จะฟื้นฟูตัวเอง ให้กลับมาไร้รอยได้อย่างน่าอัศจรรย์ ส่วนกล้อง เรดาร์ และเซ็นเซอร์ต่างๆ ฝังอยู่ภายใต้ผิวของกระจังหน้ารถ

 

BMW iX กระจังหน้า

 

ดีไซน์ไฟหน้าที่เรียบ และยาวที่สุดของ BMW โดยใช้ไฟ BMW Laser Light อันเป็นระบบไฟหน้ารุ่นท็อปของ BMW
ส่องสว่างไกลกว่า 600 เมตร มาพร้อมกับระบบเปิด/ปิดไฟสูงอัตโนมัติ

 

BMW iX ไฟหน้า กันชนหน้า

 

โครงสร้างตัวถัง ทำมาจากอลูมิเนียมแบบ spaceframe ส่วนชุดหลังคากระจกแบบพาโนรามิก ติดตั้งอยู่บนโครงสร้าง Carbon Cage ซึ่งประกอบ ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณด้านข้างและด้านหลัง ผสานการใช้วัสดุสองประเภทเข้าไว้ด้วยกันเพื่อเสริมทั้งความแข็งแกร่งและลดน้ำหนักให้เบาลง แม้ตัวรถจะมีขนาดใหญ่มาก แต่มีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ (Drag Coefficient) ที่ต่ำเพียง 0.25 เท่านั้น

 

BMW iX ตัวถังคาร์บอน

 

BMW iX xDrive40 Sport ใช้ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว รัดยางขนาด 275/40 R22 พร้อมชุดช่วงล่างถุงลมไฟฟ้าเต็มระบบที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้โดยอัตโนมัติตามโหมดการขับขี่ที่คุณใช้งาน

BMW iX ล้อ

BMW iX ท้ายรถ

 

ด้านท้ายของตัวรถ ถูกออกแบบมาให้ดูมีความมินิมอล ด้วยไฟท้ายแบบแนวยาวตามสไตล์ของ BMW X7 มาพร้อมประตูห้องเก็บสัมภาระระบบไฟฟ้า

 

BMW iX

 

พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง มีความจุมากถึง 500 ลิตร และสามารถเพิ่มความจุได้สูงสุด 1,750 ลิตร เมื่อพับเบาะนั่งแถวหลังลงทั้งหมด โดยที่ด้านหลังจะมีปุ่มพับเบาะมาให้แล้ว

 

BMW iX ที่เก็บของ Cargo

BMW iX Seat fold

 

การออกแบบภายในห้องโดยสารมุ่งนำเสนอแนวคิดของการใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ พื้นที่กว้างขวางและเบาะที่นั่งแบบใหม่ พร้อมพนักพิงศีรษะเสริมความหรูหรายิ่งขึ้น คอนโซลกลางมาในดีไซน์เฉียบไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์หรู
ปุ่มควบคุมระบบสัมผัสและระบบเปลี่ยนเกียร์แบบ rocker switch

 

BMW iX ภายใน

 

เติมเต็มความทันสมัยยิ่งขึ้นภายในห้องโดยสาร พร้อมเน้นย้ำถึงการออกแบบห้องโดยสารเพื่อผู้ขับขี่ ด้วยจอ BMW Curved Display พวงมาลัยทรงหกเหลี่ยม และจอ Head-Up Display ขนาดใหญ่

 

BMW iX จอ

 

BMW iX Center Console

 

เสริมคุณภาพเสียงทรงพลังด้วยระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Harman Kardon Surround Sound System ที่ฝังอยู่ในพนักพิงศีรษะ และระบบเสียงแบบ 4D ที่มีฟังก์ชั่นสั่นตามเสียงเบส ในเบาะหน้า มาพร้อมหลังคากระจกแบบพาโนรามิกกลาสรูฟ สามารถเปิด/ปิดการรับแสงได้ด้วยระบบไฟฟ้า

 

BMW iX เบาะ หลังคา

 

บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และนวัตกรรมหลากหลายเหนือกว่ารถยนต์ BMW ทุกรุ่น พร้อมเซนเซอร์เจเนอเรชั่นใหม่ ซอฟต์แวร์ใหม่ BMW OS8 และแพลตฟอร์มในการประมวลผลที่ทรงพลัง มีการใช้กล้อง 5 ตัว เรดาร์เซนเซอร์อีก 5 ตัว และอัลตร้าโซนิกเซนเซอร์ 12 ตัวในการตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบคัน 
ส่งไปประมวลผลที่ชุดคอมพิวเตอร์ของตัวรถ และแสดงผลออกมาเป็นความปลอดภัยตลอดการขับขี่ ทั้งระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go

 

BMW iX พวงมาลัย

 

พื้นที่โดยสารตอนหลัง มีพื้นที่เหลือเฝือ เบาะอยู่สูงจากพื้นรถในระดับที่นั่งสบาย แตกต่างจากรถยนต์ไฟฟ้าหลายๆ รุ่น ที่มักติดตั้งเบาะใกล้พื้นค่อนข้างมาก ทำให้นั่งไม่สบาย

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งที่วางแขนกลาง, ช่องแอร์ และช่องเสียบ USB

 

BMW iX เบาะหลัง

BMW iX ที่วางแขนหลัง

BMW iX แอร์หลัง

 

ระบบช่วยขับ และอำนวยความสะดวก BMW iX xDrive40 Sport 2023

BMW iX xDrive40 Sport ใหม่ มาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และนวัตกรรมหลากหลายเหนือกว่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น พร้อมเซนเซอร์เจเนอเรชั่นใหม่ ซอฟต์แวร์ใหม่ และแพลตฟอร์มในการประมวลผลที่ทรงพลัง ใช้กล้อง 5 ตัว เรดาร์เซนเซอร์อีก 5 ตัว และอัลตร้าโซนิกเซนเซอร์ 12 ตัวในการตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบคัน

  • ระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go 
  • ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ รุ่น Plus (Parking Assistant Plus) ประกอบด้วยกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง (Surround View Camera) แสดงภาพพื้นที่โดยรอบของรถให้เห็นแบบสามมิติผ่านระบบ Remote 3D View 
  • ระบบ BMW Live Cockpit Professional 
  • ระบบสั่งงานอัจฉริยะ BMW Natural Interaction

 

ระบบความปลอดภัย BMW iX xDrive40 Sport 2023

ระบบความปลอดภัยใน BMW iX xDrive40 Sport ใหม่ ได้รับการติดตั้งมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยผู้โดยสารและผู้ที่อยู่รอบรถยนต์เป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่อัตโนมัติ (ASC) 
  • ระบบควบคุมแรงดันเบรกแบบแปรผัน (DBC) 
  • ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC) 
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) 
  • ระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ (BA) 
  • เซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน (Crash sensor)
  • ระบบ Active Protection 
  • ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่
  • ระบบปกป้องคนเดินถนนเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
  • ระบบ Teleservices 
  • ปุ่มโทรออกฉุกเฉิน (Intelligent Emergency Call)

 

BMW iX

 

BMW iX xDrive40 ขุมพลัง

BMW iX xDrive40 ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว มาพร้อมเทคโนโลยี BMW eDrive และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งพละกำลังรวมสูงสุด 240 กิโลวัตต์ / 326 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 630 นิวตันเมตร มอบอัตราเร่งที่ทรงพลังด้วยความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.1 วินาที 

BMW iX xDrive40 แบตเตอรี่

แบตเตอรี่ ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน NMC จาก CATL ความจุ 76.6 kWh รองรับการชาร์จ AC 3 เฟส 22kW ชาร์จ 0-100% ใน 7.5 ชั่วโมง ส่วน DC รับไฟได้สูงสุด 150 kW ซึ่งใช้เวลาชาร์จจาก 10-80% ได้ภายในเวลาเพียง 31 นาทีเท่านั้น โดย BMW iX xDrive40 สามารถทำระยะทางขับขี่ได้สูงสุด 425 กม. WLTP

 

BMW iX Battery

 

โดย CATL เป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่อันดับ 1 ของโลก ซึ่งมีความโดดเด่นทั้งเรื่องของเทคโนโลยีแบตเตอรี่ระดับสูง อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เนื่องจากมีกำลังการผลิตมากที่สุดในโลก

ซึ่งแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าจาก CATL นี้ ถูกใช้งานอยู่ในรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ อาทิ BMW, Mercedes-Benz, Hyundai, Volkswagen, Volvo, Tesla และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย โดย CATL ครองส่วนแบ่งการผลิตแบตเตอรี่บนโลกของเรามากถึง 37%

ซึ่งขณะนี้ ARUN+ ผู้นำระบบนิเวศน์ยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจรของประเทศไทย ได้จับมือกับทาง CATL เพื่อศึกษาการนำเทคโนโลยี Cell-To-Pack (CTP) ของ CATL อันเป็นเทคโนโลยีการแพ็กแบตเตอรี่ขั้นสูง ที่ช่วยจัดเก็บเซลล์แบตเตอรี่ได้โดยตรง โดยไม่ต้องทำให้เป็นโมดูลก่อน ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแพคแบตเตอรี่ เพิ่มความหนาแน่นของพลังงานต่อน้ำหนัก ให้สามารถจุพลังงานได้มากกว่าการใช้โมดูลแบบเดิม รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ลดความซับซ้อนและลดต้นทุนในภาคการผลิต

 

 

ทั้งสององค์กรจะร่วมกันผสานความรู้ ความเชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคคลากรด้านเทคโนโลยีแบตเตอรี่ในอนาคต ซึ่งถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า โดยทั้ง 2 องค์กร จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เพื่อผลิตแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าให้ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2023 นี้ โดยคาดว่าจะสามารถผลิตแบตเตอรี่ป้อนให้กับโรงงานของ Horizon Plus (อันเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่ม ปตท. โดย อรุณ พลัส และ ฟ็อกซ์คอนน์ เพื่อก่อสร้างโรงงานผลิตยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร) ได้ภายในปี 2024 

เพื่อสานต่อพันธกิจของ กลุ่ม ปตท. ในการขับเคลื่อนระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ของประเทศไทยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ตอบสนองต่อนโยบายการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศ และสอดรับกับเป้าหมายของประเทศในการเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050 และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2065 อีกด้วย

 

BMW iX Offroad

 

สเปค BMW iX xDrive40 Sport 2023

มอเตอร์ 2 มอเตอร์ 240 kW
พละกำลังสูงสุด 326 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด 630 นิวตันเมตร
ระยะทางขับขี่สูงสุด / 1 การชาร์จ มาตรฐาน WLTP 425 กิโลเมตร
ระบบขับเคลื่อน AWD ขับเคลื่อน 4 ล้อ
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม 6.1 วินาที
ความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม.
แบตเตอรี่ ลิเธียมไอออน ระบายความร้อนด้วยน้ำ
พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด (kWh) 76.6
แรงดันไฟฟ้า (V) 400
รองรับการชาร์จ AC Type 2 (kW) 22
ระยะเวลาชาร์จ AC 0-100% 3.45 ชั่วโมง
รองรับการชาร์จ DC CCS 2 (kW) 150
ระยะเวลาชาร์จ DC 0-80% 34 นาที
ตัวถัง iX Platform
พวงมาลัย พวงมาลัยไฟฟ้า
ระบบกันสะเทือนหน้า / หลัง ถุงลม
ระบบเบรคหน้า/หลัง ดิสเบรก
ขนาดยางล้อ

275/40 R22

 

มิติตัวรถ BMW iX xDrive40 Sport 2023

ขนาดตัวรถภายนอก ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 4,953 x 1,967 x 1,696
ระยะฐานล้อ (มม.) 3,000
ระยะห่างจากพื้น (มม.) 202
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 2,440

 

พื้นที่เก็บสัมภาระ BMW iX xDrive40 Sport 2023

ช่องเก็บของด้านหน้า (Frunk) -
พื้นที่เก็บสัมภาระ 500 ลิตร
พื้นที่เก็บสัมภาระ เมื่อพับเบาะหลังทั้งหมด 1,750 ลิตร

 

BMW iX onroad

 

ทดลองขับ BMW iX xDrive40 Sport 2023

ในส่วนของการทดสอบขับขี่ BMW iX xDrive40 เราทำการทดสอบขับขี่หลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับในเมือง, ชานเมือง และวิ่งทางไกล เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่คันนี้ว่าใช้งานจริงแล้วเป็นอย่างไร

สัมผัสแรกที่ได้รับจากรถคันนี้ คือมันเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ขับได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยขนาดตัวรถยาวเกือบ 5 เมตร และมีความกว้างค่อนข้างมาก แต่ด้วยการวางตำแหน่งที่นั่ง และการออกแบบมุมมองภายในห้องโดยสาร และยังมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่อีกมากมาย ทำให้การขับรถยนต์คันนี้ถือว่าง่ายดายไม่แตกต่างจากการขับรถยนต์ขนาดปกติทั่วไป

 

BMW iX onroad

 

พละกำลังของตัวรถ มีมากมายมหาศาล อัตราเร่งมาแบบดุดัน กดเป็นมา พาให้คุณหลังติดเบาะได้ง่ายๆ สวนทางกับขนาดตัวรถที่ดูใหญ่ทันตา เพราะมันเหมือนยักษ์ที่สามารถวิ่งเร็วได้ประดุจรถยนต์ขนาดกลางทั่วๆ ไป โดยความเร็วของมันจะถูกจำกัดไว้ที่ 200 กม./ชม.

 

BMW iX Offroad

 

ช่วงล่างของรถคันนี้เป็นระบบถุงลมเต็มระบบ โดดเด่นทั้งเรื่องของความนุ่มนวล การซับแรงกระแทก และการยึดเกาะถนน ในการทดสอบย่านความเร็วต่ำ เราทดสอบการขับขี่ในเส้นทางออฟโรด พบว่ารถคันนี้สามารถซับแรงกระแทกจากถนนที่ไม่เรียบเนียนได้อย่างยอดเยี่ยม

ครั้นจะขับในย่านความเร็วสูง BMW iX ก็มอบความมั่นคงได้อย่างยอดเยี่ยม เกาะถนนดี ซับแรงกระแทกดี เข้าโค้งได้คมกริบประดุจรถเก๋ง แต่นี่คือรถยนต์ SUV ขนาดใหญ่เทียบเท่า BMW X5

 

BMW iX Cornering

 

ระบบช่วยเหลือการขับขี่ถือว่าชาญฉลาดมากๆ โดยตัวระบบ Adaptive Cruise Control พร้อม Auto steering ของมัน สามารถช่วยเหลือการขับขี่โดยส่วนใหญ่ได้ ทั้งทางตรงและทางโค้ง โดยเฉพาะการช่วยเข้าโค้งนั้นถือว่าทำงานได้ดีที่สุด ณ ตอนนี้ เพียงพอสำหรับการที่คุณจะละสายตาออกจากท้องถนนได้ชั่วขณะ และให้ BMW iX ขับแทนคุณได้อย่างสบายใจได้

 

อัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าของรถยนต์คันนี้ถือว่าค่อนข้างประหยัด โดยมีอัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าอยู่ราว 18 - 20 kWh/100 กิโลเมตร ถือว่าค่อนข้างประหยัดไฟฟ้ามากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับขนาดของตัวรถที่ถือว่าใหญ่มาก โดยอัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าของมัน ถือว่าใกล้เคียงกับ Volvo XC40 อันเป็นรถยนต์พิกัด B-SUV เท่านั้น แต่ BMW iX อยู่ในพิกัด D-SUV หรือใหญ่กว่าถึง 2 Segment เลยทีเดียว เพราะ Volvo XC40 มีขนาดเทียบเท่าเพียง BMW X1 เท่านั้น แต่ BMW iX มีขนาดเทียบเท่า BMW X5 เลยทีเดียว

 

BMW iX Offroad

 

สรุป BMW iX xDrive40 เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความแตกต่าง ไม่อยากขับรถยนต์ไฟฟ้าที่ซ้ำกับใครบนท้องถนน และที่สำคัญคือเป็นแฟนบอยของ BMW ตัวยง เพราะนี่คือรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่ BMW บรรจงผลิตขึ้นมาอย่างปราณีตทุกรายละเอียด เรากล้าพูดได้เลยว่าหากคุณขับรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ไปบนท้องถนน มันจะดึงดูดสายตาคนทั่วไปให้มามองรถของคุณอย่างแน่นอน

 

BMW iX xDrive40 Sport 2023 ราคา

BMW iX xDrive40 Sport 2023 เปิดราคา 5,299,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard) มีสีให้เลือก ได้แก่ สีแดง Aventurin Red, สีดำ Black Sapphire, สีขาว Mineral White, สีเทา Storm Bay, สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีฟ้า Blue Ridge Mountain สามารถจับจองได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BMW ทั่วประเทศ

 

BMW iX On road

 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ