GPX DRONE 4 Valves 2023 สีสันใหม่ สีทูโทน-มิดไนท์ บลู Share this

GPX DRONE 4 Valves 2023 สีสันใหม่ สีทูโทน-มิดไนท์ บลู

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 May 2566

New GPX DRONE 4 Valves 2023 สกู๊ตเตอร์พรีเมียมสปอร์ตดีไซน์ปราดเปรียวเร้าใจ กับสีสันใหม่ Midnight Blue (มิดไนท์ บลู) สีพิเศษบนเนื้อผิวแบบ MATT มีประกายมุก ดีไซน์คู่สีทูโทน กับสีสันโทนน้ำเงินเข้มของท้องฟ้ายามรัตติกาล เพิ่มเติมลูกเล่น ตัดด้วยคู่สี Silver บนตัวรถ สมคอนเซปต์ FREEDOM TO DESIGN


GPX DRONE 4 Valves 2023 สีสันใหม่ สีทูโทน-มิดไนท์ บลู

GPX DRONE 4 Valves รถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมสปอร์ต ที่เดิมทีโฉมใหม่มีถึง 4 สีด้วยกัน กับดีไซน์โดนใจสายสปอร์ตกันอยู่แล้ว ชนิดที่ว่าไปที่ไหนก็มักจะเห็นรถรุ่นนี้บนท้องถนน ด้วยรูปทรงอัน โดดเด่น ปราดเปรียว ดุดัน เร้าใจบนงานดีไซน์เฉียบคม จนทำให้ GPX DRONE 150 กลายมาเป็นโมเดลเรือธงของค่าย GPX กันเลยทีเดียว ครั้งนี้กลับมาเซอร์ไพรส์กันอีกครั้ง ในสีสันใหม่แบบทูโทนสุดสปอร์ต กับสีพิเศษ Midnight Blue เพิ่มความเท่ สุขุม มีเสน่ห์ดูสวยสะดุดตาทั้งในยามกลางวันและกลางคืน 

New DRONE 4 Valves 2023 เป็นโมเดล Collaboration ที่ร่วมมือกับทาง SYM แบรนด์รถที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีความเชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี การันตีด้วยเครือข่ายจัดจำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก  New DRONE 4 Valves 2023  

GPX DRONE 4 Valves 2023

ขุมพลัง GPX DRONE 4 Valves 2023

ขุมพลังพิกัด 150 ซีซี  เทคโนโลยีหัวฉีด 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์จาก SYM ให้สมรรถนะการทำงานได้อย่างเข้มข้น 

ฟังก์ชัน GPX DRONE 4 Valves 2023

GPX DRONE 4 Valves 2023 ฟังก์ชันมากมาย ที่โดนใจไม่แพ้กัน ทั้งระบบส่องสว่างแบบ Full LED ที่มีไฟหน้าถึง 10 ดวง ส่องสว่าง คมชัด ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉิน หรือ Hazard Lights มาให้ ส่วนทางด้านไฟท้ายออกแบบมาให้มีดีไซน์เฉียบคมแบบ 3D Light Bar Tail / Stop light Function แฝงความสปอร์ตด้วยโคมไฟสีสโมค เพิ่มความพรีเมียม และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ที่สามารถปรับตั้งค่านาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้ และเพิ่มความสะดวกสบายในทุกการเดินทางกับเบาะนั่งขนาดกว้าง สัมผัสหนานุ่มในดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้

ทางด้านพื้นที่วางเท้าสำหรับผู้ขับขี่นั้น ออกแบบมาให้สามารถปรับการวางเท้า ได้หลายองศา เพิ่มความสบายของท่านั่งได้มากยิ่งขึ้น ระบบความปลอดภัยมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า ขนาด 260 มิลลิเมตร และ ดิสก์เบรกหลัง ขนาด 220 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับระบบ CBS (combined braking system) ช่วยในการกระจายแรงเบรก  โช้คหลังสปริงคู่ สามารถปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชัน  USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์มาให้ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือระหว่างเดินทาง ให้คุณไม่พลาดการติดต่อในทุกนาทีสำคัญ 

GPX DRONE 4 Valves 2023 สีสันใหม่ สีทูโทน-มิดไนท์ บลู

GPX DRONE 4 Valves 2023

มีให้เลือกด้วยกันถึง  3 Type ใน 6 เฉดสี ได้แก่ 

รุ่น Standard  (ระบบกุญแจปกติ)

  • สี LIGHTNING BLUE (น้ำเงิน-ดำ) 
  • ราคาเปิดตัวแนะนำขายอยู่ที่  77,500 บาท

รุ่น Keyless  (ระบบกุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย)

มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ 

  • MASTER GREEN (เขียว-เทา)  
  • ENERGETIC RED (แดง-เทา) 
  • ราคาเปิดตัวแนะนำขายอยู่ที่  79,500  บาท 

รุ่น Keyless Special (ระบบกุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย)
มีให้เลือก 3 เฉดสีพิเศษ 

  • DEEP WINE (ดำ-เทา)
  • HYPER SILVER (เทา-ดำ)
  • MIDNIGHT BLUE  (น้ำเงิน-เทา) (สีใหม่)
  • ราคาเปิดตัวแนะนำขายอยู่ที่  79,500  บาท

GPX DRONE 4 Valves 2023 สีสันใหม่ มิดไนท์ บลู

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ