เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจฟลีท Share this

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจฟลีท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 May 2566

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ asap Car Rental ส่งมอบ HAVAL JOLION Hybrid SUV 100 คัน เดินหน้าขยายความสำเร็จกลยุทธ์ธุรกิจฟลีทอย่างต่อเนื่อง


เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจฟลีท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) เดินหน้าขยายความสำเร็จกลยุทธ์ธุรกิจฟลีท (Fleet Strategy) อย่างต่อเนื่อง ส่งมอบรถยนต์ HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 100 คัน ให้กับ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ หรือ asap ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์อย่างครอบคลุม โดยลูกค้าสามารถเช่ารถ HAVAL JOLION Hybrid SUV ผ่าน asap Application 

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า asap Car Rental ได้เลือก HAVAL JOLION Hybrid SUV เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจรถเช่าของบริษัท ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยไปจนถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเอสยูวีพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์อันล้ำสมัย รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

“การร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของกลยุทธ์ธุรกิจฟลีท ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งมั่นให้เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจ เพิ่มจำนวนยานยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ระบบนิเวศในประเทศ และสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ จากรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะของเกรท วอลล์ มอเตอร์ให้ผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ทั้งยังเป็นอีกก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมยานยนต์พลังงานสะอาด และผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริงผ่านการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

ขยายฐานลูกค้าธุรกิจฟลีท

ธุรกิจฟลีท ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่สำคัญในปีนี้ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศไว้ในวันเฉลิมฉลองครบรอบการดำเนินงานในประเทศไทยครบ 2 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยภายในปี 2566 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งเป้าที่จะเดินหน้าขยายฐานลูกค้าธุรกิจฟลีทผ่านบริษัทรถเช่า การเข้าถึงลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ การเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก รวมถึงเข้าร่วมการประมูลกับหน่วยงานภาครัฐ และสนับสนุนกลุ่มอาชีพพิเศษต่าง ๆ อีกด้วย 

ขณะที่ พิชชาภัสร์ ฐิติปุญญา  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ กล่าวว่า asap Car Rental จะให้เช่า HAVAL JOLION Hybrid SUV โดยแบ่งเป็นรถเช่าระยะสั้นจำนวน 90 คัน รถทดแทนจำนวน 9 คัน และรถเช่าระยะยาวจำนวน 1 คัน 

ลูกค้าสามารถเช่ารถผ่าน asap Application ใส่โค้ด NEWLION23 ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อวัน โดยเริ่มเดินทางได้แล้ววันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด “asap App” ได้ที่ Google play และ App Store หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ asap Car Rental ได้ที่เว็บไซต์ www.asapcarrent.com/th Facebook: asap Carrental หรือโทรผ่าน Call Center 02 091 8000

สาขาที่เปิดให้บริการเช่ารถ HAVAL JOLION Hybrid SUV: สาขาสนามบินดอนเมือง | สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ | สาขาสนามบินเชียงใหม่ | สาขาสนามบินหาดใหญ่ | สาขาสนามบินภูเก็ต | สาขาเทพารักษ์ และสาขา asap Select ที่ร่วมรายการ

HAVAL JOLION Hybrid SUV

HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นรถยนต์รุ่นที่ 3 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอันโฉบเฉี่ยวสะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคต มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานกับการออกแบบภายในแบบ 360 องศา 

ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบครัน HAVAL JOLION Hybrid SUV ยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ DHT และเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ (Intelligent Single Pedal) ให้ผู้ขับขี่สามารถเร่งหรือชะลอความเร็วได้เพียงคันเร่งเดียว 

อีกทั้งยังสร้างขึ้นบน GWM LEMON PLATFORM แพลตฟอร์มโมดูล่าร์อัจฉริยะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่สนุกสนาน โดยปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ไปแล้วกว่า 5,000 คัน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ