Honda Brio รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดขายอินโดนีเซีย ราคาเริ่มต้น 380,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda Brio รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดขายอินโดนีเซีย ราคาเริ่มต้น 380,000 บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 15 May 2566

Honda เปิดตัว Honda Brio 2023 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ปรับโฉมใหม่ในอินโดนีเซีย ขุมพลัง 1.2 ลิตร มีให้เลือก 2 รุ่นย่อยหลักคือรุ่น Satya และรุ่น RS เคาะราคาจำหน่ายเริ่มที่ 165,900,000 รูเปีย หรือประมาณ 380,000 - 556,000 บาท 


Honda Brio 2023

Honda Brio รถยนต์ซิตี้คาร์ขนาดเล็ก มีขายในบ้านเราแต่น่าเสียดายที่ ฮอนด้า ประเทศไทย ไม่ได้ทำตลาดต่อ แต่ในตลาดต่างประเทศ ยังขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอินเดียและ อินโดนีเซียเพื่อนบ้านในย่านอาเซียน ยังคงมีจัดจำหน่าย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

โดยล่าสุดทาง PT Honda Prospect Motor Indonesia ได้เปิดต้ว Honda Brio รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปโฉมหน้าตาที่ได้รับการปรับเปลี่ยนให้ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมสไตล์ที่สดใหม่ การปรับโฉมยังคงระบบส่งกำลัง iVTEC เดิมแต่มีรุ่นที่ได้รับการตกแต่งพิเศษอย่าง  RS ที่ดูสปอร์ต

สำหรับ Honda Brio 2023 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่นี้ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ รุ่นที่โดดเด่นขึ้นมากับ RS ที่ให้ความสปอร์ตตั้งแต่  กันชนที่ออกแบบใหม่รวมถึง กระจังหน้าขนาดใหญ่ ดีไซน์ Dark Chrome ใหม่ขึ้นรวมกับช่องรับอากาศด้านล่างที่ทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากตราสัญลักษณ์ RS รับชุดไฟหน้า LED ใหม่ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ไฟท้าย Combi แบบรมควันใหม่ ดิฟฟิวเซอร์หลังใหม่ ล้ออัลลอยสปอร์ตสี Dark Chrome ขนาด 15 นิ้วใหม่ ขณะที่รุ่นปกติจะมีชุดล้อขนาด 14 นิ้ว

 

ภายในห้องนั้นจะปรับในรุ่น  RS เป็นหลัก โดยการปรับดีไซน์ใหม่กับเบาะนั่ง เพิ่มปุ่ม Puls Start, แผงมาตรวัดแบบสปอร์ตใหม่พร้อมจอ LCD แสดงข้อมูลแบบ Multi, เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสแบบ Capacitive ขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

สำหรับพละกำลังขับเคลื่อนยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร i-VTEC 4 สูบ ที่ให้กำลัง 90 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 110 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังจะมีใหก้ดเลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT มาพร้อมเทคโนโลยี Earth Dreams

ในด้านระบบความปลอดภัย และระบบช่วยเหลือการขับขี่ของ Honda Brio รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ จะได้รับ โครงสร้างเฟรม G-CON + ACE, ถุงลมนิรภัยคู่, ระบบเบรก ABS พร้อม EBD 

 

Honda Brio รุ่นปรับโฉม จัดจำหน่ายในอินโดนีเซีย ราคา 165,900,000-243,900,000 รูเปียห์อินโดนีเซีย (ประมาณ 380,000 - 556,000 บาท) ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย น่าเสียดายที่ประเทศไทยเลิกทำตลาดสำหรับ Brio ด้วยประเทศไทยมี Honda City Turbo เป็นหลักในการขาย

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ