Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการรามคำแหงแห่งแรก เดือนกรกฎาคมนี้  Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการรามคำแหงแห่งแรก เดือนกรกฎาคมนี้ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 May 2566

Tesla บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลกเตรียมเปิดศูนย์บริการ Tesla แห่งแรกในประเทศไทย ที่รามคำแหง โดยมีกำหนดเปิดบริการในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมขยายเครือข่ายสถานี Supercharging อย่างรวดเร็ว


Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการรามคำแหงแห่งแรก เดือนกรกฎาคมนี้

โชว์รูม ศูนย์บริการครบวงจร Tesla แห่งแรก

Tesla บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลกเตรียมเปิดศูนย์บริการ Tesla แห่งแรกในประเทศไทย ขยายสถานี Supercharging เพิ่มเติม และเปิดบริการศูนย์ซ่อมรถ Tesla โดยศูนย์บริการ Tesla แห่งใหม่ ณ รามคำแหงจะมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยโชว์รูม ศูนย์บริการครบวงจร สถานที่ส่งมอบรถ ศูนย์ซ่อมรถที่ได้รับการอนุมัติจาก Tesla 

และศูนย์การศึกษาที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำหน้าที่สุดของ Tesla พร้อมกับเทคโนโลยี Autopilot และการวางแผนการชาร์จ การเปิดศูนย์บริการ Tesla จะช่วยเร่งให้ประเทศไทยปรับตัวรูปแบบการใช้ชีวิตและนวัตกรรมของรถยนต์ไฟฟ้า เร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของโลกสู่พลังงานที่ยั่งยืน

บริการการซ่อมบำรุงรักษาผ่านแอป Tesla 

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า Tesla นำเสนอบริการการซ่อมบำรุงรักษาผ่านแอป Tesla เจ้าของ Tesla สามารถกำหนดระยะเวลาของการบริการได้โดยตรงอย่างง่ายดายผ่านทางแอป ซึ่งแอป Tesla จะช่วยให้เจ้าของ Tesla สามารถสื่อสารกับที่ปรึกษาด้านบริการของ Tesla ที่มีความเชี่ยวชาญได้อย่างราบรื่น มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การบริการที่คล่องตัวและเป็นส่วนตัว และสามารรับรู้ถึงกระบวนการการดำเนินงานระหว่างรถยนต์และทางศูนย์บริการ 

ข้อเสนอพิเศษกับแพ็คเกจ Home Charging 

โปรแกรม Home Charging ของ Tesla ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบบริการติดตั้ง Home Charging ได้อย่างสะดวกและวางแผนให้เหมาะสมกับเจ้าของ Tesla ด้วยการทำงานร่วมกับผู้ติดตั้งมืออาชีพที่ผ่านการรับรอง Tesla มุ่งมั่นที่จะจัดหาวัสดุคุณภาพอุตสาหกรรมและแผนการติดตั้งที่จะมีการปรับให้เหมาะกับบ้านของลูกค้าแต่ละคน โดยแพ็คเกจ Home Charging ของ Tesla ได้ถูกติดตั้งให้กับลูกค้ากว่าพันรายทั่วประเทศพร้อมการรับประกันนานถึง 4 ปีเพื่อยกระดับคุณภาพการบริการ 

นอกจากนี้ เพื่อให้รถ Tesla เข้าถึงผู้ขับขี่ในประเทศไทยได้มากขึ้น Tesla พร้อมมอบข้อเสนอด้านโซลูชันทางการเงินและการชาร์จต่าง ๆ ที่มีระยะเวลาจำกัด เพื่อมอบความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าแก่ลูกค้า และช่วยให้ผู้มีโอกาสเป็นเจ้าของสามารถซื้อรถ Tesla ได้ง่ายขึ้น และช่วยให้ลูกค้าในวงกว้างสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลกได้

Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการรามคำแหงแห่งแรก เดือนกรกฎาคมนี้ 

การขยายเครือข่ายสถานี Supercharging ทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว

สถานี Supercharging ที่กำลังจะให้บริการเพิ่มขึ้นในกรุงเทพฯ จะตั้งอยู่ที่ ICONSIAM ควบคู่ไปกับการสร้างสถานี Supercharging แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งจะอยู่ในพื้นที่พัทยา โดย Tesla ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างสถานี Supercharging เจ็ดแห่งทั่วประเทศภายในสิ้นไตรมาสที่ 2

ปัจจุบัน สถานี Supercharging ที่มีอยู่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพระราม 2 และเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งผู้ขับขี่จะสามารถชาร์จรถได้ระยะทางสูงสุด 308 กม. ในเวลาเพียง 15 นาที ทำให้ผู้ขับขี่มีพลังงานเหลือเฟือในขณะเดินทาง เพียงแค่เสียบปลั๊กชาร์จที่สถานี Supercharging อย่างสะดวกสบาย พักจิบกาแฟหรือทานอาหารว่างก่อนออกเดินทางต่อ การขยายสถานี Supercharging ทั่วประเทศไทยจึงช่วยให้ผู้ขับขี่มีอิสระในการเดินทาง

Pop-up Roadshow ที่ ICONSIAM ตั้งแต่ 5 มิถุนายน

Pop-up Roadshow ที่ICONSIAM จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนไปจนถึง 31 สิงหาคมนี้ เพื่อจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า และมอบประสบการณ์ของแบรนด์โดยตรงที่สร้างกระแสในอุตสาหกรรม ผู้เยี่ยมชมจะมีโอกาสสอบถามข้อมูลกับที่ปรึกษาของ Tesla ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่และไลฟ์สไตล์ของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต Pop-up Roadshow ที่ ICONSIAM จัดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับเทคโนโลยีขั้นสูงของ Tesla ตามสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ โดยที่ตั้งของ Pop-up Roadshow ที่ ICONSIAM จะอยู่ที่ชั้น 1

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ