พบกับยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าจากวอลโว่ในงาน Volvo Roadshow ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Share this

พบกับยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าจากวอลโว่ในงาน Volvo Roadshow ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 May 2566

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ชวนผู้สนใจร่วมชมนวัตกรรมยานยนต์ที่มาพร้อมเทคโลยีเพื่อความปลอดภัยภายใต้ดีไซน์เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับสแกนดิเนเวียนในงาน Volvo Roadshow


ซึ่งวอลโว่ได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดทุกรุ่นมาจัดแสดง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Central Court ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 17 - 22 พฤษภาคม 2565 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ

ภายในงานคุณจะได้พบกับรถยนต์วอลโว่หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถพลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ครอสโอเวอร์  Volvo C40 Recharge Pure Electric และ Volvo XC40 Recharge Pure Electric รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ ที่มาในรูปแบบคอมแพค SUV ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง ดีไซน์เรียบหรูในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน รวมถึงรุ่นยอดนิยมตลอดกาลในตระกูล Recharge Plug-in Hybrid ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ Volvo XC40, V60, XC60 และ XC90 เพื่อส่งมอบการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย

พิเศษ เมื่อจองรถรถยนต์วอลโว่ XC60 Recharge Plug-in Hybrid ในงาน รับสิทธิ์เลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อน 0% นาน 60 เดือน* หรือ เลือกผ่อนเริ่มต้น 30,900 บาท ต่อเดือน**  และรับฟรี      อัปเกรดบริการบำรุงรักษาเป็น 10 ปี เมื่อซื้อ Volvo Premium Service Program – Pro (VPSP – Pro) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.volvocars.com/th-th/l/offers/xc60-hybrid/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th และ www.facebook.com/volvocarsth  หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่

หมายเหตุ
*เมื่อดาวน์ 40% หรือมากกว่า
**เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ