วิธีโชว์ความร่ำรวย พาFerrari F40 ขึ้นเรือท่องเที่ยวไปด้วยกัน Share this

วิธีโชว์ความร่ำรวย พาFerrari F40 ขึ้นเรือท่องเที่ยวไปด้วยกัน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 04 June 2566

การแข่งขันรถ F1 อาทิตย์ที่ผ่านมาที่สนาม Monaco Grand Prix ที่เก่าแก่และนี้ชื่อเสียง เป็นที่รวมเหล่ามหาเศรษฐีทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน และมีวิธีโชว์ความร่ำรวยที่แตกต่างกัน


 Monaco Grand Prix

ทุกๆ ปีการแข่งขันรถ F1 สนามโมนาโกกรังด์ปรีซ์จะดึงดูดคนดังทั่วโลกที่มีชื่อเสียง เศรษฐีมากมายหลายคน และเมื่อมีมหาเศรษฐีจำนวนมาก การที่จะแสดงความร่ำรวยให้คนพูดถึงนั้นก็มีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป รถที่หายากมากๆในโลกหาได้ที่ โมนาโก ที่เรือที่เต็มไปด้วยเรือซูเปอร์ยอทช์ขนาดใหญ่ 

การที่จะสร้างการพูดถึงในวงกว้างอีกหนึ่งวิธีการด้วย การร่วมมือระหว่าง Altr กับ Car & Car ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูของอิตาลี ได้ทำการนำ Ferrari F40 รถยนต์ระดับตำนานที่หายากขึ้นไปที่ดาดฟ้าด้านหน้าของเรือยอทช์ จากนั้นเรือยอทช์ก็ออกสำรวจทะเลเมดิเตอร์เรเนียนก่อนจะมาถึงจุดจอดเรือในท่าจอดเรือของอาณาเขตเล็กๆ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ