TANK 500 2023 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก Share this

TANK 500 2023 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 June 2566

GWM ได้เปิดตัว TANK 500 2023 ในตลาดสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่นครดูไบและได้รับความสนใจจากแฟน ๆ จีดับบลิวเอ็มจำนวนมาก


TANK 500 2023เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก

GWM TANK 500 2023 เป็นรถ SUV ออฟโรดหรูขนาดกลางถึงใหญ่ที่สร้างคำนิยามให้กับหมวดหมู่ใหม่ในตลาด SUV ออฟโรดหรู รถรุ่นนี้พัฒนาบนแพลตฟอร์มแทงค์ ทำให้มีสมรรถนะทรงพลังอย่างน่าประทับใจและมีฟีเจอร์การขับขี่ออฟโรดอัจฉริยะ พร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัยเป็นพิเศษ

TANK 500 2023 ภายนอกสีดำ

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

GWM TANK 500 2023 ติดตั้งระบบส่งกำลังประสิทธิภาพสูงและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อมอบความเสถียรและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังสามารถกำหนดค่าการขับขี่แบบออฟโรดได้ตามความต้องการ อาทิ ล็อกเฟืองท้ายแบบกลไกที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, โหมดออฟโรดครีป (Off-road Creep) เป็นต้น 
การกำหนดค่าเหล่านี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและเหมาะกับสภาพการขับขี่ที่สมบุกสมบัน โดยหากยางเส้นใดเส้นหนึ่งเริ่มไถลเมื่อขับผ่านหลุมบ่อ ผู้ขับขี่ก็สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วเพียงกดปุ่มที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเปิดใช้งานระบบล็อกเฟืองท้าย

TANK 500 2023 ด้านข้าง

ภายนอก-ภายใน

GWM TANK 500 2023 ยังคงมุ่งมั่นมอบความหรูหราและความสะดวกสบายเหนือระดับแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบง่ายแต่สง่างามและหน้ากากช่องลมเข้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่ดูทรงพลัง ด้านการตกแต่งภายในของ GWM TANK 500 2023 ก็ใช้แต่วัสดุหรูหรา พร้อมด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ควบคุมส่วนกลางความละเอียดสูงขนาด 14.6 นิ้ว ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้น แสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องคุณภาพ

TANK 500 2023 ภายนอก

TANK 500 2023 ภายใน

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว GWM TANK 300 ในตะวันออกกลางไปก่อนหน้านี้ การเปิดตัว GWM TANK 500 2023 ซึ่งเป็นรถรุ่นเรือธงได้แสดงให้เห็นถึงอีกขั้นของ GWM ในการขยายตลาดทั่วโลก โดย GWM มีแผนจะเปิดตัว GWM TANK 500 2023 ในซาอุดีอาระเบีย, โอมาน, บาห์เรน และคูเวต และตั้งเป้าที่จะเปิดการดำเนินงานในภูมิภาคนี้เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับโลก

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ