แรงไม่หยุด! LAMBRETTA X300 คว้าแชมป์อันดับ 1-2  Share this

แรงไม่หยุด! LAMBRETTA X300 คว้าแชมป์อันดับ 1-2 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 August 2566

เมื่อไม่นานมานี้ LAMBRETTA X300 ได้คว้าแชมป์ อันดับ 1-2 ในการแข่งขัน R2M Superbike Thailand / R2M Showdown 2023 รุ่น Scooter 300 มาได้ เมื่อช่วงเดือนที่แล้วมาหมาดๆ


LAMBRETTA X300 คว้าแชมป์อันดับ 1-2 

แลมเบรตต้าสกู๊ตเตอร์จากอิตาลี ที่มีประวัติยาวนานกว่า 76 ปี  และไม่ได้มีดีแค่ความหล่อเท่ หรือหน้าตา แต่หากย้อนดูอดีตที่ผ่านมา ก็จะพบว่า LAMBRETTA ได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นตำนานในสนามแข่งอันโด่งดังในอดีตมาแล้วทั้งในการแข่งขัน Moto Giro d'Italia  และ Isle of Man ที่สร้างชื่อเสียงไว้มากมาย จนถูกขนานนามว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีมรดกการแข่งรถที่น่าภาคภูมิใจ และไม่ใช่เพียงแค่ตำนานผลงานในอดีตเท่านั้น แต่ DNA แห่งการแข่งขันนี้ยังคงแรงไม่หยุด เพราะได้ถูกส่งต่อมายังปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Lambretta Racing Heritage

SUPERBIKEMAG. COM TRACKDAY & TROPHY 2023 R.2

ล่าสุด! กับการแข่งขันที่เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆ ในรายการแข่งขัน  SUPERBIKEMAG. COM TRACKDAY & TROPHY 2023 R.2 ที่จัดขึ้น ณ สนามแข่งขัน Bira Circuit Pattaya  เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี้  LAMBRETTA X300 ก็สามารถคว้าแชมป์ ทั้งอันดับ ที่ 1 และ ที่ 2  มาได้ใน ทั้ง 2 คลาส ของการแข่งขันในรุ่น Scooter 300-350cc. 

กับรถ LAMBRETTA X300 หมายเลข 748 โดยนาย นพพล ตุลาธาร จากทีมแข่งขัน แลมกล้วย Racing Team  สามารถคว้าแชมป์รางวัลชนะเลิศอันดับที่1ในการแข่งขันรุ่น Scooter 300-350cc.Open B ( Time Ranking กำหนด ) 

หมายเลข 748 โดยนาย นพพล ตุลาธาร

และรถ LAMBRETTA X300  หมายเลข 93 โดยนักแข่ง นาย เฉลิมพงษ์ ปทะมาสวิน จากทีมแข่งขัน แลมกล้วย Racing Team คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ในการแข่งขันรุ่น  Scooter 300-350cc.Open A 

หมายเลข 93 โดยนักแข่ง นาย เฉลิมพงษ์ ปทะมาสวิน

เรียกได้ว่า ดีกรีแชมป์ในสนามแข่งยังคงสูบฉีดจากอดีตสู่ปัจจุบัน และยังคงไหลเวียนอยู่ใน #เลือดกรุ๊ปแลม จริงๆ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ