เปิดตัว VESPA PRIMAVERA 150 I-GET สีใหม่ และ VESPISTI ระดับตำนาน Share this

เปิดตัว VESPA PRIMAVERA 150 I-GET สีใหม่ และ VESPISTI ระดับตำนาน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 September 2566

เวสป้าแรงไม่มีแผ่ว จัดงาน VESPAFESTA: WASP IN THE PARK ปั่นกระแสสร้างตำนานสะเทือนวงการ 2 ล้อ รวมพลสาวกตัวต่อ เปิดตัว VESPA PRIMAVERA 150 I-GET สีใหม่ และ VESPISTI ระดับตำนาน เรย์-เจ-ปาล์มมี่ กลางมิวสิคเฟสติวัล


VESPAFESTA: WASP IN THE PARK

เวสป้าปาร์ตี้เลิฟเวอร์เร่งความมันส์กันใน VESPAFESTA: WASP IN THE PARK ปาร์ตี้รูปแบบเทศกาลดนตรีสุดครีเอทีฟแฟนตาซีที่จะพาทุกคนบินว่อนไปกับประสบการณ์ความออริจินอล แบบเต็มสูบ และประกาศปักหมุดวันรวมพลพร้อมวอร์มเครื่องสู่งาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2567

พร้อมสร้างทุกตำนานให้เกิด สำหรับเวสป้า หลังจากได้เปิดตัว VESPISTI กลุ่มแรกไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 อย่าง ไบร์ท-วิน-โบกี้ไลอ้อน-นาย ซึ่งสร้างกระแสการขับขี่เวสป้าในกลุ่ม Gen Z อย่างตื่นเต้น ล่าสุด บริษัท
วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำ และมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group ได้แก่ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลีย และโมโต กุซซี่

จัดงานปาร์ตี้รวมพล VESPAFESTA: WASP IN THE PARK ในวันที่ 16 - 17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ที่ VOICE SPACE ในรูปแบบเทศกาลดนตรีสไตล์ออริจินอลย้อนยุคกลางสวนดอกไม้ ที่ดึงเสน่ห์กลิ่นอาย WOODSTOCK ในยุค 60s ปีกำเนิดเวสป้ามาปั่นเทรนด์ให้ร่วมสมัย เอาใจคนรักอิสระและประกาศโปรเจกต์ ปลุกความมันส์ต่อเนื่องยาวถึงปีหน้า มุ่งหน้าสู่เทศกาลรวมพลชาวเวสป้าในวันที่ 9-10 มีนาคม 2567

vespa  150 i-Get ABS Touring II_Yellow Sole

เปิดตัว VESPA PRIMAVERA 150 I-GET ABS TOURING II YELLOW SOLE

  • ราคา 139,900* บาท

(ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มพร้อมรับ Welcome Kit)

ไฮไลท์เด็ด เปิดตัว 3 VESPISTI ระดับตำนานแห่งยุค Y2K อย่าง เรย์- แมคโดนัลด์เจ้าพ่อนักเดินทางผู้เปิดโลกกว้างให้คนรุ่นใหม่ เจ-มณฑล จิรา จอมเวทมนตร์แห่งดนตรีที่เปลี่ยนทุกเรื่องราวรอบตัวให้กลายเป็นบีท และปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ครีเอทีฟไอคอน ออริจินอลแห่งความสนุก เป็นแม่เหล็กโชว์ลีลาความเจ๋งระดับตำนาน เปิดตัวพร้อมกันในภาพยนตร์สั้น A DAY WITH VESPA (link : https://www.youtube.com/watch?v=U6ifQfrxHBI) และประกาศวันรวมพลอย่างเป็นทางการครั้งแรก เป็นวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 พร้อมกับการเปิดตัวรถพรีมาเวร่าสีใหม่ในรูปแบบเฟสติวัล

เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอเก็ต เอบีเอส ทัวริ่ง ทู สี เยลโล่โซเล่ (VESPA PRIMAVERA 150 I-GET ABS TOURING II YELLOW SOLE) สีเหลืองในตำนานเอกลักษณ์ของเวสป้ากับแรงบันดาลใจจากแสงของดวงอาทิตย์ที่เป็นแสงแดดในยามเช้าจากฤดูใบไม้ผลิแห่งอิตาลีต้นกำเนิดความคลาสสิกและอิสระของการเคลื่อนที่จากเวสป้าผสานกับรูปลักษณ์ที่หรูหราและปราดเปรียวตามแบบฉบับพรีมาเวร่า และการตกแต่งกรอบไฟหน้า - หลัง บังลม และ บังโคลนหน้าด้วยสีดำด้าน เพิ่มความรู้สึกเข้มข้นแบบนักเดินทางในสไตล์ทัวริ่ง

พร้อมลวดลายกราฟฟิกสีส้มม่วงและฟ้าบริเวณตัวถังให้ลุคที่อิสระและสปอร์ตยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยกิมมิกตกแต่งด้วยสีส้มบริเวณเนคไทและล้อแม็กสีดำสุดเท่ กระตุ้นความตื่นเต้นให้การเดินทางครั้งนี้สุดพิเศษ ถ่ายทอดสไตล์ผ่านเวสปิสตี้อย่างปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ราคาที่ 139,900* บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มพร้อมรับ Welcome Kit

vespa 150 i-Get ABS Touring II Yellow Sole

VESPA PRIMAVERA 150 I-GET ABS TOURING II YELLOW SOLE

โปรติดปีกพิเศษ 9.9 Vespa Super Flash Sales!

สำหรับเอาใจคนที่จะก้าวสู่ความเป็นหนึ่งเดียวกับเวสป้า ด้วยโปรติดปีกพิเศษ 9.9 Vespa Super Flash Sales!
ทุกรุ่น รับ Voucher สูงสุด 10,000 บาท* หรือ ฟรีเช็คระยะ 1 ปี (3 ระยะ)  และสำหรับรุ่น GTV รับชุดแต่ง Orange Flyscreen และ Racing Cover พิเศษสุด ๆ สำหรับเวสป้าทุกรุ่นรับ Vespa Happy Rainy (เสื้อกันฝน) พร้อมฟรี! จดทะเบียนและ พ.ร.บ.ตั้งแต่วันที่ 9 - 23 กันยายน 2566

พร้อมจอยไปกับความสนุกในรูปแบบมิวสิคเฟสกับเดอะแกงค์ที่ยกกันมาสร้างตำนานอย่าง บอย พีชเมกเกอร์ ส้ม มารี กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เดอะทอยส์ โบกี้ไลอ้อน อ๊อฟ ปองศักดิ์ ป๊อป ปองกูล และ โลโมโซนิก ที่จะทำให้ทั้งงานดื่มด่ำไปกับความอิสระในบรรยากาศทุ่งกว้างไม่จบแค่งานนี้เพราะเวสป้ายังมีของดีรอปล่อย ให้เต็มเครื่องกับ VESPISTI JOURNEY ที่จะมาเผยโปรเจกต์คาราวานเฟสติวัลให้ติดตามยาวกันถึงสิ้นปี พร้อมบิ๊กคาราวานที่จะรวมตำนานความยิ่งใหญ่ไว้รอในเดือนมีนาคม ปี 2567 งานนี้ใครไม่อยากตกขบวนความสนุกต้องติดตามข่าวสารจากเวสป้า

vespa 150 i-Get ABS Touring II Yellow Sole ปาล์มมี่

Leaflet_Primavera S 150 i-Get ABS Touring

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ