ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนใช้ดี ยึดแน่นที่สุด Share this

ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนใช้ดี ยึดแน่นที่สุด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 April 2567

ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์จำเป็นต้องดู GPS เพื่อใช้เดินทางไปยังที่ต่างๆ การหยิบโทรศัพท์มือถือจากกระเป๋าบ่อยๆ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงจำเป็นต้องหาที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ มาติดตั้งเพื่อความสะดวก ปลอดภัย ส่วนจะมีที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหน น่าสนใจบ้าง ออโต้สปินน์ ได้รวบรวมมาให้แล้ว ติดตามกันเลย


ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนใช้ดี ยึดแน่นที่สุด

ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ แบบไหนดี

ก่อนจะไปเลือกซื้อ หรือกดซื้อ ที่จับมือถือมอเตอร์ไซค์ หรือที่หนีบโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ ต้องมาดูวิธีการเลือกที่จับมือถือกันก่อนว่า คุณสมบัติควรเป็นอย่างไร เพราะผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะใช้ในชีวิตประจำวัน ออกทริป หรือใช้ส่งของเดลิเวอรี่ โทรศัพท์นับเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างมาก นอกจากการมองจอ ยังจะต้องเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อฟังเพลง หรือสื่อสารกับปลายสายได้ด้วย ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ แบบไหนดี เลือกยังไง

ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนใช้ดี ยึดแน่นที่สุด 2024

วิธีการเลือกที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ ได้แก่

  • เลือกตามประเภทของแฮนด์รถมอเตอร์ไซค์ เช่น มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ grab หรือสกู๊ตเตอร์
  • เลือกที่ทำจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน
  • เลือกที่ยึดเกาะแน่น ทนต่อแรงสั่นสะเทือน หรือเลือกที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ กันสั่น
  • เลือกที่ปรับขนาดได้ หมุนได้ 360 องศา
  • เลือกที่มีการรับประกันการขาย

ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ 2024 

ที่หนีบโทรศัพท์มอเตอร์ไซค์ ปัจจุบันมีหลายยี่ห้อให้เลือกมากมาย โดยได้คัดมาให้เลือกทั้งหมด 5 ยี่ห้อ ได้แก่

1. MOTOWOLF MDL 2826 ราคาประมาณ 1,499 บาท

ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ motowolf ของแท้ รุ่น MOTOWOLF MDL 2826 ที่วางโทรศัพท์มือถือมอเตอร์ไซค์ Hiend แบบแนวนอน ทำจากวัสดุ อลูมิเนียม สแตนเลส ซิลิโคน ABS มียางกันกระแทก ลดการสั่นสะเทือน ป้องกันความเสียหายกับกล้องโทรศัพท์ มีน็อตหมุนสำหรับปรับขนาดให้พอดีกับโทรศัทพ์ เหมาะสำหรับโทรศัพท์ขนาด 5 - 7.2 นิ้ว เหมาะสมสำหรับแฮนด์บาร์ขนาด 22-28 MM แผ่นยางรองแฮนบาร์ 2 ขนาด ลูกบอลปรับทิศทางสามารถ หมุนได้ 360 องศา มีให้เลือก 2 แบบ ยึดแฮนด์บาร์ ยึดก้านกระจก 

ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์ 2024 2. ProMount Set i ราคาประมาณ 1,090 บาท

ProMount ถ้าครบชุดจะเรียกเป็น set เช่น set:L set:i สำหรับติดตั้งที้ตุ๊กตาแฮน สำหรับรถที่เป็นแฮนบาร์แล้วมีตุ๊กตาแฮน รถมอเตอร์ไซค์ส่วนใหญ่ 95% น็อตที่ใช้ตรงตุ๊กตา จะมีขนาด M8 เหมือนกันหมด ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่ติดตั้งง่าย แข็งแร งไม่เกะกะแลดูเรียบร้อยกลมกลืนไปกับตัวรถอีกด้วย โดยน็อตที่ให้ไปจะมีขนาด M8 เหมือนกันหมดจะแตกต่างกันที่ความยาว โดยมีขนาด M8 * 55 mm, M8 * 60 mm และ M8 * 65 mm ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่นที่มีขนาดหน้าจอไม่เกิน 6.7 นิ้ว iphone ใช้ได้ทุกรุ่นยกเว้น 13pro 13promax 14pro 14promax เพราะติดกล้องที่นูนด้านหลัง 

promount set i

3. AUKEY HD-C51 ราคาประมาณ 679 บาท

AUKEY HD-C51 ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ คุณสมบัติสามารถทัชหน้าจอ หรือ Face ID ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องหยิบมือถือออกจากที่ยึด หมุนได้อิสระ 360 องศา ปรับมุมได้ตามต้องการ ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่น แข็งแรง ทนทาน มีตัวล็อค และ ตัวปลดล็อก ช่วยป้องกันการตกหล่นของมือถือ ติดตั้งง่าย สามารถถอดตัวยึดออกได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน และสามารถติดตั้งกลับไปใหม่ได้

เปิดใช้งานง่าย ด้วยการกดปุ่มเปิด ง่ายต่อการหยิบเข้า หยิบออก รองรับมือถือที่มีขนาดตั้งแต่ 4.7 - 5.6 นิ้ว มีแผ่นรองโฟม พื้นผิวนุ่ม เพื่อช่วยปกป้องโทรศัพท์จากรอยขีดข่วน ทำจากวัสดุพรีเมี่ยม คุณภาพดีพิเศษ ABS และ POM คุณภาพสูง เป็นเทอร์โมพลาสติก ที่แข็งแรง ทนทานมากกว่า 10 เท่า 

AUKEY HD-C51 2024 ที่จับมือถือ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

4. Baseus Armor ราคาประมาณ 599 บาท

Baseus Armor ที่ยึดมือถือมอเตอร์ไซค์ สามารถหมุนปรับได้ 360 องศา ออกแบบมาให้ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะใช้งาน สามารถติดตั้งแฮนด์บาร์ และกระจกหลังด้านข้างได้ วัสดุทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ และพลาสติก ABS ติดตั้งง่ายด้วยการล็อคแบบบิดเดียว มาพร้อมตัวหนีบพร้อมแผ่นยางช่วยป้องกันรอยขีดข่วน รองรับการใช้งานขนาดโทรศัพท์ที่รองรับ: 4.7"-6.5"

Baseus Armor

 

5. KAKUDOS รุ่น M025M ราคาประมาณ 350 บาท

KAKUDOS รุ่น M025M ที่จับโทรศัพท์มือถือ รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถจักรยาน สำหรับติดกับกระจกมองข้าง ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยทั้งชิ้นไม่เป็นสนิม ยึดติดแน่นทนต่อแรงสั่นสะเทือน สามารถรองรับมือถือขนาด  6-10 เซนติเมตร ปรับหมุนได้ 360 องศา สามารถใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มียางรองสำหรับกันไหล และป้องกันรอยที่ขอบโทรศัพท์ รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม ตามเงื่อนไขบริษัทฯ

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ