เปิดตัว LAMBRETTA X300 Special สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี รุ่นใหม่ล่าสุด!! Share this

เปิดตัว LAMBRETTA X300 Special สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี รุ่นใหม่ล่าสุด!!

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 23 May 2567

แบรนด์สกู๊ตเตอร์ระดับโลกจากประเทศอิตาลี LAMBRETTA เปิดตัวรถรุ่นล่าสุด X300 Special ยกระดับความพิเศษด้วย 4 สีสันใหม่สไตล์ทูโทน พร้อมสัญลักษณ์ Side Panel Badge Flashes ดีไซน์ใหม่ ที่มีเฉพาะในรุ่น X300 Special เท่านั้น


เปิดตัว LAMBRETTA X300 Special สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี รุ่นใหม่ล่าสุด!!

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี LAMBRETTA ที่มีดีไซน์แบบร่วมสมัย ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะ NEW LAMBRETTA ที่ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่ง DNA ตามแบบฉบับเฉพาะตัวของแลมเบรตต้าได้อย่างชัดเจน 

LAMBRETTA X300 Special (1)

 

LAMBRETTA X300 Special

ถือเป็นน้องใหม่ล่าสุดในตระกูล X-Series สำหรับ "X300 Special" ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากรุ่นพี่ พร้อมแล้วกับการยกระดับความพรีเมียมไปอีกขั้น ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและแตกต่าง เพิ่มอารมณ์ความคลาสสิกผสานด้วยความสปอร์ตและหรูหรา มีสีสันสดใสตัดกันอย่างมีศิลปะบนบอดี้ตัวรถ มาพร้อมกับลวยลายพิเศษบริเวณฝาข้าง ประดับด้วยสติ๊กเกอร์เส้นสายของเลข 300 คาดไว้บริเวณบังโคลนหน้าแบบ Fix Fender 

LAMBRETTA X300 Special (2)

LAMBRETTA X300 Special (3)

LAMBRETTA X300 Special (4)

LAMBRETTA X300 Special (5)

ติดตั้งช่องลมที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อเสริมลุคความสปอร์ตให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะได้ความเท่ของดีไซน์แล้ว ยังช่วยเสริมสมรรถนะให้อากาศไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น และสำหรับไฮไลท์ของในรุ่นนี้ก็คือ สัญลักษณ์พิเศษ​ Side Panel Badge Flashes ดีไซน์ใหม่ ต่อท้ายด้วยคำว่า Special ที่เห็นปุ๊บรู้ปั๊ปว่า นี่คือรถรุ่นใหม่ล่าสุด

 

 

X300 Special กับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

นอกจากดีไซน์ที่มีความสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ให้มาอย่างล้นๆ เริ่มต้นกันด้วยเครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพาไว้ใกล้ตัวรถก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที โดดเด่นด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบ FULL LED ทรงหกเหลี่ยม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้า ในส่วนของไฟท้ายมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะประจำตระกูล X-Series แต่สำหรับรุ่นนี้มีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร ด้วยรูปทรงแบบคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น ติดตั้งระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก Build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน

LAMBRETTA X300 Special (6)

LAMBRETTA X300 Special (7)

LAMBRETTA X300 Special (8)

ทางด้านระบบความปลอดภัย ติดตั้งดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-Channel ABS และยังออกแบบให้ Riding Position ให้นั่งขับขี่สกู๊ตเตอร์แบบตัวตั้งหลังตรง มีตำแหน่งการวางเท้าถึงพื้นที่ไม่สูงจนเกินไป ตามแบบโครงสร้าง Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีตจนถึงรุ่นปัจจุบัน

LAMBRETTA X300 Special (9)

LAMBRETTA X300 Special (10)

 

สำหรับแบรนด์ LAMBRETTA  ถือเป็นการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 77 แล้ว สำหรับในประเทศไทยนั้นก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ด้วยการดำเนินกิจการโดย บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดจดทะเบียนกว่า 13,347 คัน ในปี 2023 ที่ผ่านมา ทำให้สามารถสร้างตัวเลขการเติบโตมากกว่าในปี 2022 ได้ถึง 126.6% พร้อมขยายสาขาตัวแทนจำหน่ายไปแล้วมากถึง 60 กว่าสาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทย ซึ่งในปีนี้ได้มีการนำเสนอคอลเลกชันใหม่ๆ ที่น่าสนใจออกสู่ตลาดมากมาย อาทิ รุ่น X300 77th Anniversary Limited Edition, รุ่น G350 Series II และรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งก็คือ รุ่น X300 Special 

LAMBRETTA X300 Special (11)

LAMBRETTA X300 Special (12)

 

LAMBRETTA X300 Special มาพร้อมกับราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 157,900 บาท และมี 4 คู่สีพิเศษใหม่มาให้เลือก ดังต่อไปนี้

  • Grey Scuro/Black  สีเทาตัดกับสีดำ, ขอบคิ้วสีดำ
  • Yellow Mustard/Black  สีเหลืองมัสตาร์ดตัดกับสีดำ, ขอบคิ้วสีดำ
  • White Latte/Black  สีลาเต้ตัดกับสีดำ, ขอบคิ้วสีดำ 
  • Red Amaro/White  สีขาวตัดกับสีแดง, ขอบคิ้วสีซิลเวอร์ 

LAMBRETTA X300 Special (13)

LAMBRETTA X300 Special (14)

หากใครที่กำลังสนใจใน LAMBRETTA X300 Special ห้ามพลาดความพิเศษที่มีให้เฉพาะช่วงเปิดตัวเท่านั้น เพียงจองรถรุ่น LAMBRETTA X300 Special ผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์​ https://booking.lambretta.co.th ตั้งแต่วันนี้ - 5 มิ.ย. 67 สามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 6,000 บาท (Voucher มูลค่า 2,000 บาท, ฟรีทะเบียนและพรบ. มูลค่า 1,000 บาท, ฟรีประกันรถหายมูลค่า 3,000 บาท) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lambretta.th และ https://lambretta.co.th 

LAMBRETTA X300 Special โปรโมชั่น

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ