แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024 ฉลองจัดงานครั้งที่ 10 ไฮไลต์เพียบ Share this

แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024 ฉลองจัดงานครั้งที่ 10 ไฮไลต์เพียบ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 June 2567

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช ผู้จัดงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน’ (Bangkok Auto Salon) เตรียมฉลองการจัดงานครั้งที่ 10 ในปี 2024 อย่างยิ่งใหญ่ ส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเติบโตต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด The Annual Car Culture PHENOMENON ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


Bangkok Auto Salon 2024

ตอกย้ำปรากฏการณ์ที่กลุ่มคนรักรถแต่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรอคอย คือ การนำเสนอนวัตกรรมการแต่งรถจากสำนักแต่งชื่อดังของโลกที่ได้รับรางวัลจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2024 มาจัดแสดงในประเทศไทย ช่วยเสริมสร้างคุณค่าทางนวัตกรรมและวัฒนธรรมการแต่งรถที่สามารถต่อยอดธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีมหกรรมบันเทิงครบครัน และกิจกรรมสุดมันส์มากมายเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยช่วงกลางปีและส่งเสริมการขับรถท่องเที่ยวที่กำลังอินเทรนด์

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช กล่าวว่า ในปีนี้ฉลองการจัดงานเป็นครั้งที่ 10 ด้วย 10 ไฮไลท์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ ตลอด 5 วัน ซึ่งทุกกิจกรรมล้วนตอกย้ำความเป็นความเป็นผู้นำปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมหนึ่งเดียวของคนรักรถแต่งทั้งไทยและทั่วอาเซียน โดยทุกกิจกรรมล้วนสร้างประสบการณ์ยานยนต์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้ร่วมงานได้สัมผัสครบทุกมิติ”
ภายในงานพบกับโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษจาก บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำในไทย นำโดย โตโยต้า, มาสด้า, อีซูซุ, ฮอนด้า, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ฟอร์เอฟเวอร์, เวลไซด์, เอแซดซี  ฯลฯ ร่วมด้วยบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกง ฯลฯ 

Toyota Prius Kuhl Racing 60R-GTW Wide Body 2024

ไฮไลต์เด็ด รถแต่ง 6 คันจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2024 ร่วมโชว์

พีคสุดในปีนี้! การปรากฏตัวของรถแต่งที่มีเพียงคันเดียวในโลกในงานนี้เท่านั้น โดยมีรถแต่ง 6 คันจัดหนักดีกรีความแรงนวัตกรรมจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2024 ได้แก่ 

  • Toyota Prius Kuhl Racing 60R-GTW Wide Body
  • Mazda Roadster RE Amemiya
  • Honda NSX Two7 Bagged
  • Suzuki Jimny Sierra Outclass Overland Style
  • Nissan Fairlady Z (RZ34) VeilSide FFZ400
  • Nissan GT-R R35 (2024) Top Secret R35Gold M24 SPL

สำหรับ 10 ไฮไลท์ร่วมฉลองในครั้งนี้ อาทิ ‘โซนคาร์คลับ’ การรวมพลคนรักรถแต่งประจำปี ที่เหล่าคาร์คลับ สำนักแต่งชั้นนำทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ ได้เตรียมนำรถแต่งมาจัดแสดง สะท้อนถึงวัฒนธรรมการแต่งรถร่วมสมัยของไทยสู่สายตาผู้เข้าร่วมงานกับความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ 

Bangkok Auto Salon 2024

โซนอี-มอเตอร์สปอร์ต เปิดการแข่งเกมส์

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จัดแบบยิ่งใหญ่ในปีนี้ ‘โซนอี-มอเตอร์สปอร์ต’ โดยร่วมก้บ ‘สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย’ เตรียมเปิดการแข่งขันเกมส์ Assetto Cosra เกมส์แข่งรถ Street Racing ให้นักเกมเมอร์ได้ประลองฝีมือถึง 10 รุ่นการแข่งขัน  ในงานยังรองรับความนิยมการท่องเที่ยวแนวใหม่ ให้สายแคมปิ้งได้เตรียมความพร้อมกับช่วงเวลาแห่งการท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ใน ‘เอาท์ดอร์ ไลฟ์สไตล์โซน’ ที่จัดแสดงการปรับแต่งรถที่สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ใหม่ เป็นต้น

ประกวด ‘เอคลาส เกิร์ล ไทยแลนด์ 2024’

อัพสเกลเพิ่มความตื่นตาตื่นใจกับ มหกรรมความบันเทิง ครั้งที่ 10  ร่วมลุ้นไปกับการประกวด ‘เอคลาส เกิร์ล ไทยแลนด์ 2024’ โดยได้ทำการคัดเลือกจนได้ 8 คนสุดท้าย ซึ่งจะปรากฏตัวในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024 และค้นหาผู้ชนะคว้าตำแหน่งชิงรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท  รวมทั้งกิจกรรมเด่น ‘เซ็กซี่ คาร์ วอช’,  Sexy Diva & DJ, ‘มินิคอนเสิร์ต’ ฯลฯ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จองและซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในงาน รวมถึงผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ เรียกว่ายิ่งช้อป ยิ่งมีโอกาสลุ้นรางวัลต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท 

Honda NSX Two7 Bagged 2024

ด้าน มาซาฮารุ ซาคาอิ กรรมการบริษัท ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนจากโตเกียว ออโต ซาลอน เผยว่า ในปี 2024 อุตสาหกรรมยานยนต์ในเอเชียกำลังเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การใช้รถยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดได้รับการส่งเสริมจากการสนับสนุนจากภาครัฐ  รวมไปถึงอุตสาหกรรมรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของรถตัวเอง โดยรวมแล้ว ทวีปเอเชียยังรักษาตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมยานยนต์และการเติบโตของตลาด

เตรียมตัวให้พร้อมกับงานเฟสติวัลสุดมันส์แห่งปี ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ ครั้งที่ 10 จัดโดย  บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด โดยได้รับลิขสิทธิ์จากผู้จัดงานโตเกียว ออโต ซาลอน บริษัท ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ญี่ปุ่น ด้วยรูปแบบงานที่โดดเด่นและพัฒนาให้ตอบโจทย์ทุกภาคส่วนจนได้รับการยอมรับว่า เป็นมหกรรมยานยนต์และอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน 

Bangkok Auto Salon 2024

นี่คือโอกาสพิเศษที่จะได้สัมผัสกับปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมยานยนต์และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ระดับโลก กำหนดจัดแสดง วันพุธที่ 26 - วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดแสดงงานเวลา 12.00-21.30 น.ในวันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 11.00-21.30 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ บัตรเข้าชมงานจำหน่ายบัตรราคา 100 บาท สามารถซื้อบัตรได้ทางช่องทางออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com/  ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป และทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ