GAC Aion V รถไฟฟ้า100% พร้อมประกอบไทย Share this

GAC Aion V รถไฟฟ้า100% พร้อมประกอบไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 19 July 2567

All NEW GAC Aion V รถไฟฟ้า100% โชว์ตัวก่อนจะขายจริงในไทย พร้อมที่จะผลิตที่โรงประกอบไทย ปลายปี 2024 นี้  ที่โรงงาน จ.ระยอง


GAC Aion V

GAC Aion V รถไฟฟ้า100%  ที่ถูกวางตำแหน่งเป็นรถในกลุ่ม C-SUV คู่แข่ง KIA EV5 / Deepal S07 / Honda CR-V / MAZDA CX5

 GAC Aion V

โดยมีมิติตัวถัง All NEW GAC Aion V
- ยาว : 4,605 มิลลิเมตร
- กว้าง : 1,854 มิลลิเมตร
- สูง : 1,660 มิลลิเมตร
- ระยะฐานล้อ : 2,775 มิลลิเมตร

 GAC Aion V

 GAC Aion V GAC Aion V GAC Aion V

สำหรับ All NEW GAC Aion V แสดงให้เห็นคันจริง ก่อนถึงกำหนดการเริ่มออกจำหน่าย ที่ประเทศจีนในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ สำหรับ Aion V ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ที่มีการปรับให้ดียิ่งขึ้นตั้งแต่ โลโก้ AION แบบใหม่ เป็นตัวสะกดผิดใหญ่ และมีจุดเด่นในหลายด่านแต่จุดที่เป็นที่พูดถึงคือ ตู้เย็น ที่สามารรักษาอุณหภูมิ ปรับได้ทั้งแช่แข็ง, เย็น และอุ่น ตั้งอุณหภูมิได้ระหว่างติดลบ -15 องศาเซลเซียส ไปจนถึงอุ่นที่ 50 องศาเซลเซียส 

 GAC Aion V GAC Aion V
GAC Aion V รุ่นใหม่ ภายนอกได้รับการ ออกแบบให้มีความโดดเด่น มีการสอดแทรกเอกลักษณ์ที่เหมือนกรงเล็บมังกรเอาไว้รอบคัน รวมไปถึงแถบไฟ LED ที่อยู่ในโคมไฟทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เสริมความเข้มด้วยการตัดด้านในสีดำ เพิ่มความเป็น SUV ด้วยการใช้สีดำตัดชายล่างตัวถังและแนวหลังคา รวมถึงติดตั้งราวหลังคามาให้ ส่วนกระจังหน้าเป็นแบบปิดตายสไตล์ EV พร้อมกับโลโก้ที่ถูกออกแบบมาใหม่

 GAC Aion V GAC Aion V GAC Aion V GAC Aion V GAC Aion V GAC Aion V

ภายในห้องโดยสาร GAC Aion V รุ่นใหม่ มาในสีทูโทน มาพร้อมมาตรวัดดิจิตอล แยกตัวจากหน้าจอสัมผัสขนาด 14.6 นิ้ว อย่างเป็นสัดส่วน โดยในส่วนของหน้าจอรองรับการเชื่อมต่อหลายรูปแบบ และทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ ADiGO Sense AI เบาะหน้าและหลังสามารถพับเรียบได้หมดด้วยปุ่มเดียว ตัวเบาะคู่หน้ายังมีทั้งระบบนวด, เป่าลมร้อน และเป่าลมเย็น ส่วนพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลังแบ่งเป็น 3 ระดับ มีความจุเริ่มต้น 427 ลิตร และเพิ่มเป็น 987 ลิตรได้ เมื่อพับเบาะหลังลง(ไม่เรียบ) แต่จุดเด่นอยู่ทีตู้เย็นตรงกลางซึ่งทำความเย็นได้ถึงติดลบ  -15 องศาเซลเซียส เหมาะกับสายเดินทาง

 GAC Aion V
ขุมพลังของ GAC Aion V รุ่นใหม่

มีมอเตอร์ไฟฟ้า ให้เลือก ระหว่าง 180 แรงม้า / 204 แรงม้า และ 224 แรงม้า ขึ้นอยู่กับตลาดแต่ละประเทศ ส่วนแบตเตอรี่ยังไม่ระบุความจุ แต่มีการเปิดเผยว่าวิ่งได้ระยะทางไกลสุด 550 – 700 กิโลเมตร แพลตฟอร์มใหม่ AEP 3.0 Platform แบบ 400 โวลต์ โดยใช้เวลา 15 นาที ในการชาร์จไฟ ให้สามารถขับขี่ได้ไกลสุดเป็นระยะทาง 370 กิโลเมตร


platform ที่ใช้เป็นแบบ AEP ส่วนระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ใน GAC Aion V รุ่นใหม่ ทำงานร่วมกับเรดาร์คลื่นความถี่ 5 มิลลิเมตร, กล้องความละเอียดสูง 11 จุด, เซนเซอร์ LiDAR แบบ Solid-State และชิพ NVIDIA Orin-X ส่วนระบบความปลอดภัย มีถุงลมนิรภัยระหว่างเบาะคู่หน้าด้วย เพื่อลดความเสี่ยงจากการกระแทกภายในห้องโดยสารเมื่อพลิกคว่ำ ทำงานได้ไวภายใน 0.008 วินาที ด้วยเซนเซอร์ 6 จุด


สำหรับ All NEW GAC Aion V เป็นรถที่น่าสนใจอีกหนึ่งรุ่นความโดดเด่นคือออฟชั่นแบบจัดเต็มในแบบ suv คนรักการเดินทางเพราะหนึ่งการชาร์จที่สามารถเดินทางได้ไกล

 GAC Aion V

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ