PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สำหรับรถยนต์ไฮบริด Share this

PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สำหรับรถยนต์ไฮบริด

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 18 July 2567

การเปิดตัวครั้งแรกของ PTT Lubricants ที่คิดค้นน้ำมันเครื่องเพื่อรถยนต์ไฮบริด โดยเฉพาะ กับน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 สังเคราะห์ 100%


รถยนต์ไฮบริด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เพราะระบบการทำงานของรถยนต์ประเภทนี้จะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์สันดาป กับชุดมอเตอร์ไฟฟ้า จึงช่วยให้รถประหยัดน้ำมันมากขึ้น

แต่ความประหยัดที่ได้มานี้ ก็ต้องแลกกับการดูแลรักษาที่มากขึ้นด้วย เพราะหลักการทำงานของเครื่องยนต์จะมีความซับซ้อนมากกว่าเล็กน้อย ทำให้เจ้าของรถต้องดูแลทั้งสองระบบ แต่การดูแลนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ แค่หมั่นสังเกตระดับน้ำหล่อเย็นของชุดแบตเตอรี่ไฮบริด น้ำหล่อเย็นของเครื่องยนต์ และสิ่งสำคัญ คือการเลือกใช้น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงที่ออกแบบมาสำหรับรถไฮบริดโดยเฉพาะ อย่างเช่น น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 สังเคราะห์ 100% จาก PTT Lubricants

PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ที่พัฒนาโดย PTT Lubricants เหมาะสำหรับรถยนต์ไฮบริด (HEV) และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) รวมถึงเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่นที่ใช้ระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบทั่วไป (PFI) มาพร้อมเทคโนโลยี EVOTEC ที่ให้ความเสียดทานต่ำเป็นพิเศษ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงยังมีเทคโนโลยี SMART MOLECULES ที่ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ เพราะการทำงานของเครื่องยนต์ไฮบริด จะมีอุณหภูมิต่ำ ซึ่งมีโอกาสทำให้เกิดไอน้ำสะสมในเครื่องยนต์ แต่เทคโนโลยีนี้ จะมีคุณสมบัติพิเศษในการดักจับอนุภาคน้ำและหลอมรวมให้เข้ากับน้ำมันเครื่องให้ได้มากที่สุด ป้องกันปัญหาการกัดกร่อนจากไอน้ำ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และช่วยถนอมเครื่องยนต์

PERFORMA SYNTHETIC HYBRID ยังมาพร้อมความแรงเต็มพลังสมรรถนะ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือกว่ามาตรฐานถึง 32%* ระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสูงสุดถึง 15,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี

พิเศษ! โปรโมชันสุดคุ้มเมื่อซื้อ PERFORMA SYNTHETIC HYBRID SAE 0W-20 ขนาด 4 ลิตร ทุก 1 กระป๋อง แถมเสื้อโปโล PTT Lubricants 1 ตัว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรีค่าแรง และฟรีไส้กรองยี่ห้อ FIT Auto เมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายที่ FIT Auto ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2567 – 30 กันยายน 2567


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ