AJ EV ลุยตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ตั้งเป้าติด Top5 ปี 2025 Share this

AJ EV ลุยตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ตั้งเป้าติด Top5 ปี 2025

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา

บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี หรือ AJA ประกาศแผนรุกตลาด EV พร้อมปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ในธุรกิจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยการ Rebranding ใช้ชื่อ AJ EV ภายใต้สโลแกนใหม่ "POWER YOUR CONFIDENCE มั่นใจ…ไปให้สุดทาง" พร้อมตั้งเป้าหมายติด Top5 ในปี 2025


AJ EV ประกาศบุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ตั้งเป้าติด Top5 ปี 2025

พิชัย ปัญจสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าก้าวเข้าสู่ปีที่ 24 โดยมีการลงทุนในธุรกิจหลากหลายประเภท เพื่อเร่งเครื่องในการเติบโต และเข้ามาขยายธุรกิจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า AJ EV รับเทรนด์ EV ให้คนไทยได้เข้าถึง Electric Mobility ในสินค้าคุณภาพมาตรฐานระดับโลก พร้อมสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใสและทันสมัยยิ่งขึ้น 

AJ EV ประกาศบุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ตั้งเป้าติด Top5 ปี 2025

พัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคุณภาพ ราคาเข้าถึงได้

AJ EV วางนโยบายพัฒนาการผลิตและจัดจำหน่าย มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคุณภาพ ในราคาเข้าถึงได้สำหรับคนไทย ด้วยการดูแลบริการหลังการขายให้กับทางลูกค้า รวมถึงบริหารช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ล่าสุด ประกาศเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 6 รุ่น พร้อมตั้งเป้าหมายเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเมื่อต้องการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยและการขับขี่ที่ยั่งยืนในอนาคต

“กว่า 24 ปีที่ผ่านมา AJ คือแบรนด์ที่สร้างอิมแพคให้กับคนไทย โดยนำเทคโนโนยีเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านประเภทต่างๆ สู่คนไทย ทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น และปัจจุบันเราเร่งเครื่องในการเปิดโลก EV กลยุทธ์ของแบรนด์ AJ EV คือมีสินค้าตอบโจทย์ครอบคลุมครบทุกความต้องการของตลาด และสามารถขึ้นเป็นผู้นำในตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้สำเร็จ” 

ทั้งนี้ AJ EV มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยพันธกิจหลัก 3 ประการ ได้แก่ 

  • การเป็นผู้นำตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (Thought Leadership) 
  • สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในคุณภาพของสินค้าและบริการ (Confidence) 
  • การขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ (Drive Sale) 

AJ EV 2024

กลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยให้ AJ EV สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งในอนาคต โดยเน้นการสร้างแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ส่วนด้านแผนการขายของ AJ EV ในปี 2568 วางเป้าหมายที่จะเติบโตยอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 200% ด้วยสินค้ารุ่นใหม่ๆ ที่มีเทคโนยีที่สูงขึ้น รวมถึงการเข้าร่วมเงินอุดหนุนส่วนลดเมื่อซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตามนโยบายของทางรัฐ เพื่อเป็นการกระตุ้นแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอีกด้วย

“ขณะนี้เรายังไม่สามารถประกาศราคาขายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เปิดตัวทั้ง 6 รุ่นได้ เนื่องจากติดเงื่อนไขการสนับสนุนจากภาครัฐเรื่องมาตรการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า โดยเราได้รับการสนับสนุนตามมาตรการ EV 3.0 อย่างไรก็ตาม ในหน้าได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 8,000 คัน หรือติด TOP5 ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในปีหน้า” 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ