BMW Motorrad เผยโฉม S1000RR รุ่นปี 2012 จุใจทั้งคลิปและรูปภาพกว่า 150 ภาพ Share this

BMW Motorrad เผยโฉม S1000RR รุ่นปี 2012 จุใจทั้งคลิปและรูปภาพกว่า 150 ภาพ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 October 2554

2 ปีที่ผ่าน สิ่งที่ BMW Motorrad ทำได้ถูกต้องที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ การให้กำเนิด S1000RR ขึ้นมาในสมรรถนะที่ไม่แพ้ใครในระดับราคาที่แข่งขันกับซุปเปอร์ไบค์จากญี่ปุ่นได้ นั่นทำให้ยอดขายของ S1000RR ทะยานขึ้นเบียดบังมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเครื่องยนต์ 1 ลิตรจากค่ายอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด แต่ BMW ไม่หยุดเพียงเท่านั้น ล่าสุดยังเดินหน้าต่อด้วยการเปิดตัว S1000RR ไมเนอร์เชนจ์ รุ่นปี 2012 ที่เห็นอยู่นี้ โดยขุมพลังยังเป็นรุ่นเดิมๆขนาด 193 แรงม้า ด้วยน้ำหนักตัวที่ 204 กิโลกรัม(น้ำมัน 90% ของความจุถัง)

2012-bmw-s1000rr-20

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนก็คือ เฟรมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ดังเห็นได้จากคอบังคับเลี้ยว ตำแหน่งเดือยของสวิงอาร์ม แนวตะเกียบหน้า ความยาวสปริงสตรัท BMW ยังได้ขยายขนาดช่องไอดีให้ใหญ่ขึ้นกว่าซึ่งผ่านมาทางคอบังคับเลี้ยว เพื่อให้ไอดีไหลไปยังกล่องอากาศได้ดียิ่งขึ้น Torque Curve ถูกปรับเพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้น ลิ้นปีกผีเสื้อก็ได้รับการปรับแต่งใหม่ให้มีการตอบสนองที่ดีขึ้นกว่าเดิม ภายในของระบบกันสะเทือนได้รับการปรับปรุงใหม่ ส่วนรูปโฉมก็ได้รับการอัพเดทในส่วนของแฟริ่ง โดยมีสีใหม่ให้เลือกคือ สีแดง Racing Race ที่มาพร้อมกับสีขาว Alpine White สีฟ้า Bluefire สีดำเมทัลลิค Sapphire Black โลโก้ RR แบบใหม่ มาตรวัด LCD ดีไซน์ใหม่เพื่อให้อ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น ฯลฯ

BMW Motorrad ยังไม่เปิดเผยในเรื่องราคาจำหน่ายของ S1000RR โฉมใหม่นี้ แต่ทิ้งภาพเกือบ 150 ภาพพร้อมคลิปวิดีโอมาให้ชมกันอย่างจุใจเช่นเคย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ