Hyundai ซุ่มพัฒนารถคอมแพกต์ซีดานหรู ท้าชน 3-Series และ C-Class Share this

Hyundai ซุ่มพัฒนารถคอมแพกต์ซีดานหรู ท้าชน 3-Series และ C-Class

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 August 2555

หลังจาก Hyundai ประสบความสำเร็จในการทำตลาดรถลักชัวรี่ด้วยรุ่น Genesis และ Equus sedans ทำให้ค่ายยักษ์ใหญ่จากแดนโสมมีที่ยืนและแจ้งเกิดในตลาดรถหรูได้อย่างงดงาม พร้อมกับการสร้างความน่าเชื่อถือในตลาดรถระดับกลางด้วยรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง Sonata, Elantra และ Veloster ซึ่งครองใจคนชั้นกลางได้มากกว่าที่เคยเป็นมา

แต่ Hyundai ไม่หยุดนิ่งเพียงแค่นั้น เพราะมีรายงานข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าอาจจะมีการขยายไลน์รถยนต์เพิ่มเติม โดยวางเป้าหมายการบุกตลาดที่ถือว่ายากที่สุดตลาดหนึ่งในโลกยานยนต์ นั่นคือ เซกเมนท์รถคอมแพกต์ซีดานหรู

เวบไซต์ Automotive News ระบุโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า Hyundai กำลังเดินหน้าพัฒนารถซีดานสุดหรูขับเคลื่อนล้อหลังที่จะมาเป็นคู่แข่งของ BMW 3-Series, Cadillac ATS รวมถึง Mercedes-Benz C-Class ในอนาคตอันใกล้ รถรุ่นดังกล่าวมีรหัสเรียกว่า RK ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นรถที่พัฒนามาจากแพลทฟอร์มเดียวกันกับ Genesis Coupe แต่มีการโมดิฟายด์ปรับเปลี่ยนพื้นฐานเพิ่มเติม

อย่างไรก็ดี เนื่องจาก Genesis และ Equus จะถึงกำหนดการปรับโฉมในปี 2013 รถซีดานสุดหรูรุ่นใหม่ของ Hyundai จึงคาดว่าจะพร้อมเปิดตัวอย่างเร็วที่สุดคือในปี 2015


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ