YAMAHA RIDERS’ CLUB นำ เจ เจตริน Band Ambassador เผยโฉม 3 สีใหม่ โมเดลสุดฮอต Share this

YAMAHA RIDERS’ CLUB นำ เจ เจตริน Band Ambassador เผยโฉม 3 สีใหม่ โมเดลสุดฮอต

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 February 2561

YAMAHA RIDERS’ CLUB รุกตลาดบิ๊กไบค์อย่างต่อเนื่อง นำ เจ เจตริน Band Ambassador พร้อมเผยโฉม 3 สีใหม่ในโมเดลสุดฮอต YZF-R6, TMAX 530 และ SCR950 ในงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2018” ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2561     

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ยามาฮ่ายังคงเดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง โดยชูกลยุทธ์หลัก ผ่านทางแบรนด์สโลแกน Revs Your Heart เร่งชีวิต ให้เร้าใจ โดยมุ่งเน้นเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เดินเครื่องเสริมทัพสินค้ารุ่นใหม่ๆ ในทุกเซ็กเมนต์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาดต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการของตลาดในหลากหลายรูปแบบเข้าสู่ตลาด เพื่อให้โดนใจผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้มากยิ่งขึ้น ผ่านศูนย์บริการ Yamaha Riders’ club ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ

และสำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน งาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2018” ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ยามาฮ่าได้จัดโปรโมชั่นโดนใจ สุดพิเศษ เอาใจชาวไบค์เกอร์ รวมมูลค่า 4 หมื่น - 7 หมื่นบาท

โดยในปีนี้ยามาฮ่าได้นำรถโมเดล 2018 สีใหม่อย่าง YAMAHA YZF-R6 มาวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก ราคา 5.49 แสนบาทบาท สำหรับ YAMAHA TMAX 530 สีใหม่ปี 2018 ที่สุดของรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ มาพร้อมกับราคา 4.99 แสนบาท ใน TMAX SX และ ราคา 5.29 แสนบาท ใน TMAX DX และ SCR950 ที่สุดของรถสไตล์ Street Scramblers ที่ได้เปิดตัวไปในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ที่ผ่านมา โดยภายในงาน แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2018 นี้ ทางไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จึงได้ทำการเปิดตัวสีดำใหม่ ดุดัน เหนือกาลเวลาพร้อมราคา 4.39 แสนบาท

ติดตามประสบการณ์สุดเร้าใจได้ที่บูธ Yamaha Riders’ club ระหว่างวันที่ 31 มกราคม –  4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ Central Court ชั้น 1 โซนลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้า CentralWorld

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ