Geneva 2018: Aston Martin ปลุกกระแสรถซีดานสมรรถนะสูงด้วย Lagonda Vision Share this

Geneva 2018: Aston Martin ปลุกกระแสรถซีดานสมรรถนะสูงด้วย Lagonda Vision

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 March 2561

Aston Martin ทำเซอร์ไพรส์ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ด้วยการนำเสนอ Lagonda Vision รถต้นแบบแสดงวิสัยทัศน์ซีดานสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม

อย่างที่เห็นในภาพ Lagonda Vision มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ล้ำอนาคต ซึ่งไม่เพียงนำเสนอแนวทางการออกแบบที่ปราดเปรียวเท่านั้น แต่ยังต้องการแย้มถึงระบบขับเคลื่อนแบบปราศจากมลพิษที่จะแข่งขันกับ Tesla และแบรนด์อื่นๆ ในอนาคต

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/15989c9f-aston-lagonda-19.jpg

ชุดแบตเตอรี่ถูกติดตั้งไว้กับพื้นรถ ทำให้มิติตัวถังมีความเตี้ยแบนและลดจุดศูนย์ถ่วงตัวรถได้เป็นอย่างดี ภายในห้องโดยสารรองรับผู้โดยสารผู้ใหญ่จำนวน 4 คนได้แบบสบายๆ วัสดุที่ใช้มีทั้งกระจกแก้ว คาร์บอนไฟเบอร์ กระเบื้องเซรามิก และพรมปูพื้นผ้าไหม รวมถึงผ้าขนแกะถักทอด้วยมือ เรียกว่าให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นสุดหรู

ประตูบานหลังเปิดออกแบบตู้กับเข้า ขณะที่ส่วนหลังคาของผู้โดยสารตอนหลังก็สามารถเปิดขึ้นได้ ผู้โดยสารจึงสามารถเดินเข้าไปนั่งได้แบบสบายๆ แถมเบาะที่นั่งยังเหมือนอาร์มแชร์ให้ความผ่อนคลาย ขณะที่ด้านหน้าไม่มีพวงมาลัยเนื่องจากใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9015b97a-lagonda-vision-concept_02.jpg

แอนดี้ พาลเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Aston Martin กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผู้คนจะให้ความสำคัญกับรถระดับพรีเมียมที่มีทั้งความทันสมัยและความคลาสสิก Lagonda ต้องการท้าทายแนวคิดการพัฒนารถแห่งอนาคตด้วยการผสมผสานความโมเดินร์นและความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว”

ค่ายรถจากเมืองผู้ดีไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่ระบุว่าระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าสามารถโลดแล่นได้ไกลราว 643 กม. ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง ซึ่งเป็นระยะทางระหว่างลอสแองเจลิสถึงซานฟรานซิสโก ลอนดอนถึงเอดินเบิร์ก เบอร์ลินถึงเวียนนา หรือกรุงเทพฯ เกือบถึงลำพูนเลยทีเดียว รถต้นแบบรุ่นนี้ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/b4789721-lagonda-vision-concept_interior_01.jpg

ยังไม่มีคำยืนยันว่า Aston Martin จะผลิตรถรุ่นนี้ออกจำหน่ายจริงหรือไม่ แต่พวกเขาก็ระบุว่ามีแผนการเบื้องต้นในการทำตลาดในปี 2021 ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ