[PR News] MotoGP สนามที่ 14 สุดเร้าใจ!!! นักแข่ง ทีมซูซูกิ เอสสตาร์ ฟอร์มร้อน ควงคู่เข้าวินที่ 3 และที่ 4 Share this

[PR News] MotoGP สนามที่ 14 สุดเร้าใจ!!! นักแข่ง ทีมซูซูกิ เอสสตาร์ ฟอร์มร้อน ควงคู่เข้าวินที่ 3 และที่ 4

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 24 September 2561

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2018 สนามที่ 14 Motorland Aragon ณ ประเทศสเปน กับการแข่งขันสุดมันส์ 2 นักแข่ง ทีม ซูซูกิ เอสสตาร์ อันเดรีย เอียนโนเน เจ้าของหมายเลข 29 นักแข่งชาวอิตาลี และ อเล็กซ์ ริน เจ้าของหมายเลข 42 นักแข่งชาวสเปน โชว์ฟอร์มสุดเร้าใจ เข้าวินอันดับที่ 3 และอันดับที่ 4 แบบติดๆ กัน ซึ่งผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมนี้เป็นผลมาจากเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ 2 นักแข่ง โชว์ฟอร์มแกร่ง และเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในสนาม ในวันศุกร์ ซึ่งในช่วง warm up อันเดรีย เอียนโนเน ขับขี่ทำเวลาต่อรอบได้อย่างตื่นเต้น ถึงแม้ว่าจะล้มในช่วงสุดท้ายของการซ้อม


ผู้เข้าร่วมชมการแข่งอย่างคับคั่ง และท่ามกลางอุณหภูมิในสนามที่ร้อนระอุ ในวันแข่งขัน การเลือกยางที่จะใช้ในการแข่งขันจะต้องเหมาะสมกับสภาวะทั้ง 23 รอบการแข่งขัน ซึ่งในรอบของการฝึกซ้อม ทั้งอันเดรีย เอียนโนเน และ อเล็กซ์ ริน ต่างสามารถเลือกใช้ยางได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทั้งคู่ได้ออกสตาร์ทจากกิทต์สตาร์ทในตำแหน่งที่ 5 และ ที่ 9 จาก 23 ตำแหน่ง ซึ่งในทันทีที่สตาร์ท ทั้งคู่สามารถขึ้นเป็นกลุ่มผู้นำในตำแหน่งที่ 3 และ 4 ได้อย่างรวดเร็ว การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสุดเร้าใจ ซึ่ง 2 นักแข่งจากค่าย ซูซูกิ ยังคงสลับกันขึ้นนำเป็นจ่าฝูง และเอียนโนเน ก็ขึ้นนำเป็นที่ 1 ซึ่งการแข่งขันเหลืออีกไม่กี่รอบ และในรอบสุดท้าย อันเดรีย เอียนโนเน ทำให้เป็นครั้งแรกที่ ซูซูกิ สามารถขึ้นโพเดี่ยม ที่ Aragon และนับเป็นครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ส่วนนักแข่งเจ้าบ้านอย่าง อเล็กซ์ ริน ยังคงโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วยการเข้าเป็นที่ 4 ของการแข่งขัน 2 สนามติดต่อกัน

ดาวิเด บริวิโอ ผู้จัดการทีม ซูซูกิ เอสสตาร์ กล่าวว่า “นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา เพราะเราอยู่ใกล้ชิดกลุ่มผู้นำมากๆ และเราต่อสู้เพื่อชัยชนะ ไปจนจบการแข่งขัน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก และนับเป็นเรื่องที่ดีที่ 2 นักแข่งของเรา ขยับมาใกล้กับกลุ่มบนตาราง พวกเรามีความสุขมาก อันเดรีย (เอียนโนเน) ฟอร์มแข็งแกร่งอย่างแท้จริง และ อเล็กซ์ (ริน) ก็ขับขี่ได้ดีมากๆ พวกเขาสามารถเลือกใช้ยางได้เหมาะสม เราขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์เรา และจะกลับไปที่ญี่ปุ่น และทำงานหนักเพิ่มขึ้น เราจะพยายามทำอันดับให้สูงที่สุดในฤดูกาลนี้”

ร่วมติดตามเชียร์ทีม ซูซูกิ เอสสตาร์ ได้ในการแข่งขันสนามต่อไปที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ