กระแสความแรงอย่างต่อเนื่องกับ Avengers 4 กับรถที่โดดเด่น Audi E-Tron GT Share this

กระแสความแรงอย่างต่อเนื่องกับ Avengers 4 กับรถที่โดดเด่น Audi E-Tron GT

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 April 2562

เรียกว่าแรงสุดฉุดไม่อยู่จริงๆกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีแฟนๆจากทั่วโลกติดตามกันมาทุกภาคอย่าง Avengers 4ซึ่งในตอน Endgame  ที่เป็นจุดจบในหลายๆเรื่อง แต่ก็มีสิ่งที่โดดเด่นขึ่้นมาให้ผู้คนพูดถึงในหลากหลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นคือรถคู่กายของ โทนี่ สตาร์ค อย่าง Audi ที่ใช้งานกันมาทุกภาคมาถึงภาคนี้รถคู่กายกับรุ่น Audi E-Tron GT  

รถต้นแบบ Audi e-tron GT หลังจากเพิ่งเปิดตัวในงาน Los Angeles Auto Show  โดย Audi e-tron GT Concept คันนี้ ให้กำลัง 582 แรงม้า วิ่งได้ระยะทาง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เร่งความเร็วได้จาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.5 วินาที เร่งถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 12 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พื้นที่เก็บของภายในรถราวๆ 450 ลิตร และเก็บด้านหลังได้อีก 100 ลิตร ฐานล้อกว้าง 2.9 เมตร

Audi e-tron GT เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่าง Audi Sport และ Porsche โดยเริ่มจากการพัฒนาแพลตฟอร์ม(แบบเดียวกันที่ใช้บน Taycan) ซึ่งรวมถึงแบตเตอรี่อีกด้วย สามารถชาร์จไฟเข้าได้ถึง 80% ภายใน 20 นาทีผ่านระบบชาร์ตแบบ 800 โวลท์

ด้านหน้าดีไซน์สุดดุดันผ่านกระจังหน้าทรงแปดเหลี่ยม ไฟหน้า Matrix LED พร้อมดีไซน์ลายสายฟ้าและกันชนทรงสปอร์ต ด้านข้างในล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้วพร้อมยาง 285/30 พร้อมกับสเกิร์ตด้านข้างและประตูแบบสัมผัส และช่องรับลมขนาดใหญ่เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถระบายความร้อนแผงแบตเตอรี่ได้เพียงพอ 

ภายในห้องโดยสารของ e-tron GT ใช้การตกแต่งที่เรียบง่าย โดยมีเพียงหน้าจอสัมผัสสำหรับสั่งงานและหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล เลือกโหมดการขับขี่ได้ที่หน้าจอ โดยหน้าจอจะตอบสนองต่อผู้ขับขี่ซึ่งสามารถสั่งงานผ่านระบบเสียงได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังใช้พวงมาลัยแบบอัลคันทาร่าวัสดุแบบใหม่ ระบบเลือกการขับขี่ที่เลือกได้ที่ปรับฟีลลิ่งของรถ การจัดเรียงเบาะโดยสารให้นั่งได้สี่คน ซึ่งสามารถนั่งเบาะหลังได้สามคนโดยอาจจะต้องมีการเบียดเพิ่ม

คาดว่า e-tron GT จะเริ่มผลิตในช่วงปลายปี 2020 และส่งมอบได้ไม่เกินต้นปี 2021

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ