Alvaro Bautista จับมือฮอนด้าอย่างเป็นทางการในศึก WSBK 2020 ! Share this

Alvaro Bautista จับมือฮอนด้าอย่างเป็นทางการในศึก WSBK 2020 !

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 24 September 2562

Alvaro Bautista นักบิดมากประสบการณ์ชาวสเปน อดีตนักแข่งโมโตจีพี ที่ขยับไปขี่ในรายการ World Superbike ได้ 1 ปีกับทีม Aruba.IT Racing – Ducati ประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ


 

หลังจากที่ Alvaro Bautista ขยับมาบิดในรายการ World Superbike ในปีที่แล้ว เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มกับรถดูคาติได้อย่างน่าทึ่ง ชนะติดต่อกันถึง 8 เรซ ในช่วงต้นฤดูกาล และยังคงรักษาฟอร์มได้ดี

ล่าสุดค่ายปีกนกประจำรายการ ทีม Moriwaki Althea Honda Team เดินหน้าซื้อตัว Alvaro Bautista มาบิดให้กับทีม เพื่อหวังจะกู้สถานการณ์ของฮอนด้าในรายการ WSBK ที่ไม่ได้อยู่ใกล้กับหัวแถวเลยแม้แต่น้อย

 

 

HRC (Honda Racing Corporation) ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงการทำสัญญากับนักบิดสแปนิช ในรายการ WSBK 2020 โดยเจ้าตัวจะได้ควบ CBR1000RR ตัวใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายปีนี้ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ซึ่งเชื่อกันว่าจะมีการปรับปรุงทางด้านพละกำลังอย่างก้าวกระโดด อาจขึ้นไปเทียบ Ducati Panigale V4R ที่ราวๆ 220 แรงม้าได้เลย

“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับ Alvaro Bautista ในการแข่งขัน WSBK ในปีหน้า” Yoshishige Nomura ประธานบริษัท HRC กล่าว

“การที่ทีมเราได้ Bautista มาร่วมบิดให้กับทีม จะเป็นการเสริมความสามารถในการแข่งขันให้กับฮอนด้า ในทุกๆ รายการ เขาเป็นนักแข่งที่มากประสบการณ์ มากฝีมือ และขับขี่ได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเรามั่นใจว่าเขาจะนำมาซึ่งการพัฒนาให้กับทีม และความสามารถที่จะแข่งขันกับแถวหน้าใน WSBK”

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ