เค-เขมินท์ คูโบะ ระเบิดฟอร์มสุดฮอตจบท็อป 5 ในศึก CEV Moto2 สนามที่ 5 Share this

เค-เขมินท์ คูโบะ ระเบิดฟอร์มสุดฮอตจบท็อป 5 ในศึก CEV Moto2 สนามที่ 5

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 30 September 2562

เค-เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดดาวรุ่งสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM เข้าร่วมการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลกในรุ่น CEV Moto2 ภายใต้สังกัดทีม VR46 MASTERCAMP Team ของยอดนักบิดแชมป์โลก 9 สมัยอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ โชว์ฟอร์มการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าอันดับที่ 5 ในศึก FIM CEV Moto2 European Championship สนามที่ 5 ณ สนาม เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน


 

 

เค-เขมินท์ คูโบะ #9 สามารถโชว์ฟอร์มการขับขี่ได้อย่างร้อนแรง หลังควอลิฟายออกสตาร์ทในกริดที่ 6 ส่วนทีมเมท ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ออกสตาร์ทในกริดที่ 12 ซึ่งทั้งสองสามารถโชว์ฟอร์มการแข่งขันได้อย่างร้อนแรงและดุดันขับเคี่ยวกับนักบิดระดับโลกจากหลากหลายเชื้อชาติตลอดเกมการแข่งขัน 17 รอบสนาม ก่อนที่ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 จะสามารถปิดจ็อบได้อย่างสวยงามในลำดับที่ 5 ตามด้วย  ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ในลำดับที่ 10

 

 

สำหรับการแข่งขัน FIM CEV Moto2 European Championship สนามที่ 6 จะโยกไปดวลความเร็วกันที่สนาม Albacete Circuit ประเทศสเปน ในวันที่ 13 ตุลาคม 2562 โดยแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดดาวรุ่งยามาฮ่าทั้งสองได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ