[ThaiGP2019] “มาร์เกซ” ประกาศศักดา ไล่บี้คู่แข่งเบอร์ 1 ตลอดเรซ คว้าชัยชนะฉลองแชมป์ที่บุรีรัมย์! Share this

[ThaiGP2019] “มาร์เกซ” ประกาศศักดา ไล่บี้คู่แข่งเบอร์ 1 ตลอดเรซ คว้าชัยชนะฉลองแชมป์ที่บุรีรัมย์!

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 06 October 2562

การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ “มาร์ค มาร์เกซ” โชว์ฟอร์มเหนือ บิดไล่แซงคู่แข่ง ขึ้นอันดับ 1 ต่อหน้าแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย สร้างความฮือฮา ไล่บี้ล้อต่อล้อ แซงขึ้นอันดับหนึ่ง แซง ฟาบิโอ กวาตาราโร ในโค้งสุดท้าย เข้าอันดับ 1 ฉลองแชมป์โลกต่อหน้าแฟนๆชาวไทย 


 

มาร์ค มาร์เกซ นักบิดชาวสแปนิช จาก เรปโซล ฮอนด้า โชว์ฟอร์มเหนือชั้น ควบ Honda RC 213V ไล่บี้คู่แข่งชิงเข้าธงหมากรุก คว้าแชมป์สนาม และร่วมฉลองแชมป์โลก ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต่อหน้าชาวไทย และ ผู้ชมทั่วโลก สร้างความฮือฮา และประกาศศักดาความแรงของรถ Honda RC213V แรงจนสุด หยุดไม่อยู่ ท่ามกลางเสียงเชียร์ทั่วโลก

 

 

"เด็กระเบิด" มาร์ค มาร์เกซ ควอลิฟายออกสตาร์ทจากกริดที่ 3 โดยตำแหน่งโพลโพซิชั่นตกเป็นของ "หนุ่มแฟ้บ" ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ รุกกี้ไฟแรง(โคตร) คู่แข่งเบอร์ 1 ของมาร์คในตอนนี้ จากทีมเปโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ขณะที่กริดสตาร์ทอันดับ 2 ก็เป็นของยามาฮ่าเช่นกัน เป็นมาเวอริค บีญาเลส จากทีมยามาฮ่าโรงงาน

 

 

ออกสตาร์ทไปเป็นโพลแมน การ์ตาราโร่ ที่ขึ้นเป็นผู้นำ โดยมีมาร์เกซ ที่ขยับอันดับขึ้นมาเป็นอับดับ 2 คอยเกาะติดอยู่ตลอดเวลา รวมถึงอันเดรีย โดวิซิโอโซ่ ผู้รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนนแชมป์โลก ที่ออกสตาร์ทได้ดี ขยับขึ้นมาถึงอันดับ 4 จากที่ออกสตาร์ทในกริดที่ 7

เกมเริ่มเดินไป มีเพียงมาร์ค มาร์เกซ และ ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ ที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตลอดทั้งเรซ แถมยังยืดระยะห่างออกจากอันดับ 3 อย่างมาเวอริค บีญาเลส ไปอีกด้วย

 

 

ตลอดทั้งเกมเป็นการ์ตาราโร่ ที่นำการแข่งขัน และมาร์เกซเป็นผู้ตามชนิดที่เรียกว่าเป็นเงาตามตัว จนเมื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย มาร์เกซที่จังหวะดีกว่า แซงขึ้นมาเป็นผู้นำในโค้งที่ 3 เรียกได้ว่าเป็นขาประจำในการแซงรอบสุดท้าย

 

 

การ์ตาราโร่พยายามจะเอาคืนที่โค้ง 12 โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน ยกลึกเสียบเข้ามาด้านใน แต่ทว่า มาร์ค มาร์เกซ อาศัยประสบการณ์และความเก๋าเกม ควบ RC213V เข้าเส้นรับธงหมากรุกอันดับ 1 ไปครอง เป็นแชมป์สนาม พร้อมทั้งแชมป์โลกในเวลาเดียวกัน

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ