ซูซูกิ เปิดบูธร่วมเชียร์ 2 นักแข่ง Team Suzuki Ecstar สุดคึกคัก แฟนคลับร่วมสัมผัสความพร้อมกันถึงพิท Share this

ซูซูกิ เปิดบูธร่วมเชียร์ 2 นักแข่ง Team Suzuki Ecstar สุดคึกคัก แฟนคลับร่วมสัมผัสความพร้อมกันถึงพิท

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 05 October 2562

ซูซูกิ พาแฟนคลับร่วมสัมผัสความพร้อมของ Team Suzuki Ecstar อย่างใกล้ชิด เปิดบูธแสดงรถให้ได้ยลโฉมกันแบบเน้นๆ ก่อนที่จะไปสัมผัสความเร็วอย่างเป็นทางการ ในศึกพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 


 

เริ่มต้นความคึกคักกันที่บูธ ซูซูกิ ที่ได้จัดรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ หลากหลายรุ่นมาอวดโฉมไม่ว่าจะเป็นซูซูกิ GSX-S150, GSX-R150, GSX-1000, GSX-R1000, Hayabusa, Katana และไฮไลท์กับเจ้า ซูซูกิ GSX-RR ที่เอามาให้ชมอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นรถที่พร้อมเปิดฉากความแรงในสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในศึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ให้ได้ชมกัน

 

 

และในกิจกรรมนี้นับว่าเป็นความพิเศษสุดสำหรับแฟน ซูซูกิ โดยเฉพาะแบบที่ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากจะได้มาร่วมสนุกกันที่บูธและได้มาชมเกมในครั้งนี้กันแล้ว แฟนคลับ ซูซูกิ ก็ยังจะได้เขาไปร่วมให้กำลังใจ 2 นักแข่งทั้ง ฆวน เมียร์ #36 และ อเล็กซ์ รินส์ #42 กันแบบใกล้ชิดกันอีกครั้งหลังจากที่ได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet แล้วเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา และนี่จะเป็นอีกครั้งที่ชาว ซูซูกิ จะได้มาร่วมส่งแรงใจเชียร์กันถึงขอบสนาม

 

 

โดยครั้งนี้แฟนคลับ ซูซูกิ จะได้เข้าไปร่วมสัมผัสบรรยากาศกับห้องรับรองของ Team Suzuki Esctar รวมถึง 2 นักแข่งทั้ง ฆวน เมียร์ และ อเล็กซ์ รินส์ ที่จะมาใช้ห้องนี้พักผ่อนและรับประทานอาหารกันในห้องนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งแฟนคลับก็จะได้รับโอกาสพิเศษนี้ได้ไปทานอาหารมื้อสุดพิเศษภายในห้องนี้ด้วย ต่อเนื่องด้วยการเข้าชมความพร้อมการเตรียมทีมของ 2 นักแข่งกันอย่างใกล้ชิดแบบที่เอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะได้เห็นรถแข่งที่ใช้ลงทำการแข่งขันจริง และได้เห็นบรรยากาศการทำงานของทีมแข่งระดับโลกอย่าง Team Suzuki Ecstar ซึ่งนับว่าเป็นพื้นที่ไม่มีใครสามารถเข้าได้นอกจากทีมงานเท่านั้น จึงนับเป็นโอกาสพิเศษที่สุดของ ซูซูกิ ได้มอบให้กับแฟนคลับในกับกิจกรรมโมโตจีพีในครั้งนี้

 

 

สำหรับการซ้อมวันแรกของนักแข่ง Team Suzuki Ecstar ในวันแรกนั้นถือว่าเป็นการหาข้อมูลของสนามและตัวรถโดย ฆวน เมียร์ #36 สามารถทำเวลาในการซ้อมวันแรกที่ 1’31.086 นาที ส่วน อเล็กซ์ รินส์ #42 นั้นทำเวลาอยู่ที่ 1’31.094 นาที และนี่เป็นเพียงการลงซ้อมวันแรกเท่านั้น ต้องติดตามกันต่อในวันพรุ่งนี้ว่า 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar จะมากดเวลาหาอันดับออกสตาร์ทกันได้อันดับที่เท่าไหร่

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ