Karo-Isetta รถไฟฟ้าจิ๋วที่นำรถคลาสสิคมารีเมค มียอดจองถล่มทลายในยุโรป Share this

Karo-Isetta รถไฟฟ้าจิ๋วที่นำรถคลาสสิคมารีเมค มียอดจองถล่มทลายในยุโรป

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 January 2563

ย้อนกลับไปในปี 2015 Micro-Mobility บริษัท สกู๊ตเตอร์สวิสตัดสินใจว่าจะสร้างแบบจำลอง EV ที่ทันสมัยของรถคลาสสิกในปี 1953 Iso Isetta 


 

Karo-Isetta

รถทรงบับเบิ้ลนี้มีชื่อเรียกว่า Karo-Isetta สามารถทำความเร็วได้ถึง 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และวิ่งได้ระยะทางถึง 193 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง ไม่เลวสำหรับสิ่งที่ออกแบบโดยคำนึงถึงการจราจรใจและสภาพถนนใจกลางเมืองยุโรปที่ค่อนข้างแออัด นอกจากนี้ยังมีไฟหน้าและไฟเลี้ยว LED รวมถึงช่องเสียบชาร์จแบตเตอรี่ที่อยู่ข้างในฝาหลังตำแหน่งเดิมกับของฝาเติมเชื้อเพลิงของรถ Isetta แบบดั้งเดิม

ภายในคล้าย Microlino

ประตูเปิดด้านหน้า, หน้าต่างด้านข้างเลื่อน, ซันรูฟหนังและที่นั่งม้านั่งมีความคล้ายคลึงกับของ Microlino แต่ล้อและสัมผัสการตกแต่งให้ความรู้สึกย้อนยุค Artega ยังกล่าวด้วยว่าตัวถังทำจากเหล็กและ Karo-Isetta ผลิตขึ้นด้วยสภาพอากาศที่เป็นกลางในโรงงาน Delbrück 

ข่าวอัพเดทล่าสุดสำหรับการผลิต Micro Car ที่เราเห็นอยู่ในรูปนี้ ตอนนี้ถูกเรียกว่า Artega Karo-Isetta เป็นเวอร์ชั่นภาษาเยอรมันที่พร้อมใช้งานในการผลิตและวางจำหน่ายวันนี้โดยมีกำหนดส่งมอบครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2020 นี้


Micro-Mobility

ได้รับคำสั่งซื้อจำนวนมากและ เพื่อรองรับการผลิตที่เพิ่มขึ้น บริษัท ได้ร่วมมือกับ Tazzari ซึ่งเป็นผู้สร้าง EV ในอิตาลี หลังจากนั้นไม่นาน Tazzari ก็ขายสิทธิ์ในการผลิตให้กับแบรนด์ Artega ของชาวเยอรมัน ผู้ซึ่งเผยแพร่ภาพบนเว็บไซต์ของรถที่ดูคล้าย ๆ กันแต่เรียกว่า Karolino Klaus Frers หัวหน้า Artega อ้างว่า บริษัท ของเขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงมากกว่า 150 ครั้งเพื่อสร้าง Micro car ที่ผลิตได้ แต่รุ่น Micro-Mobility ยังไม่ได้มีอยู่ในนั้น


การห้ามโฆษณาใน Artega และ Karolino ถูกบังคับใช้โดยศาลเยอรมัน แต่ในที่สุดกลุ่มการสู้รบถกเถียงก็ยุติลงในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนจะแยกทางกัน และแยกกันผลิต Isettas รุ่นปัจจุบัน (ที่มา Topgear)

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ