EA ANYWHERE นำแอปฯ หมอชนะ เข้าร่วมเสริมสวัสดิภาพความปลอดภัยให้เเก่ผู้ขับขี่ Share this

EA ANYWHERE นำแอปฯ หมอชนะ เข้าร่วมเสริมสวัสดิภาพความปลอดภัยให้เเก่ผู้ขับขี่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 May 2563

EA ANYWHERE นำแอปฯ หมอชนะ เข้าร่วมเสริมสวัสดิภาพความปลอดภัยให้เเก่ผู้ขับเเละผู้ใช้บริการรถเเท็กซี่ ในกิจกรรม ‘TAXITHAI SAFETY COVID-19’



สถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กองอำนวยการ กอ รมน. กองทัพเรือ ได้ตระหนักถึงสวัสดิภาพของผู้ขับและผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ จึงเกิดการร่วมมือกับสมาคมวิชาชีพผู้ขับรถยนต์สาธารณะแท็กซี่, สมาคมสมาพันธ์นักข่าว(ประเทศไทย), JusGo Application, Taxi Thai ฯลฯ ร่วมกันจัดกิจกรรม ‘TAXITHAI SAFETY COVID-19’ วัตถุประสงค์กิจกรรมเพื่อส่งเสริมสวัสดิภาพความปลอดภัยให้เเก่ผู้ขับเเละผู้ใช้บริการรถเเท็กซี่ ภายในงานมีกิจกรรมพ่นยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อลดการเเพร่กระจายโควิด-19 เเละมอบสิ่งของที่จำเป็นในการประกอบวิชาชีพให้เเก่ผู้ขับรถเเท็กซี่ ณ สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

ทางบริษัท พลังงานมหานคร ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า EA ANYWHEREนำโดย ธนพัชร์ สุขสุธรรมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ได้นำทีมบุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมฯ โดยได้นำเเอปพลิเคชั่น 'หมอชนะ' ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยภาคประชาชน ประกอบด้วยกลุ่มช่วยกัน, กลุ่ม Code for Public และกลุ่มผู้พัฒนาซอฟท์แวร์อิสระจำนวนมาก อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม   และกระทรวงสาธารณสุข ตลอดจนหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ช่วยให้เอาชนะฝ่าวิกฤตโควิด-19 เพื่อให้คนไทยสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ภายใต้ข้อจำกัด มาให้คำแนะนำพร้อมทั้งชักชวนให้เกิดการดาวน์โหลดใช้งานในกลุ่มผู้ขับและผู้ใช้บริการรถแท็กซี่เเละโอกาสเดียวกันนี้ ทางทีมงานฯ ยังได้มอบเเอลกอฮอล์สเปรย์ให้เเก่ผู้ขับรถเเท็กซี่ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 'หมอชนะ' จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการคัดกรอง ประเมินความเสี่ยงของบุคคลที่อยู่ในรัศมีเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ด้วยข้อมูลการแพทย์ที่เชื่อใจได้ และปกป้องความเป็นส่วนตัว ระบบจะมีข้อมูลการเดินทางและวิเคราะห์การพบปะหรือเข้าใกล้กับคนอื่นแบบ Real-Time ทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ มีระบบเตือนความเสี่ยงไปยังผู้ใช้ มีการให้ข้อมูลด้านสาธารณสุขที่เชื่อถือได้ จึงเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ใช้ / ผู้ใกล้ชิดและปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ได้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งผู้ขับและผู้ใช้บริการแท็กซี่มีความอุ่นใจ พ้นเสี่ยงภัยโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ