บางจาก เปิดตัวแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY  Share this

บางจาก เปิดตัวแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 June 2563

บางจาก เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY ยกระดับ E20 S EVO คุณภาพพรีเมียมแต่ราคาเดิม สอดคล้องกับความต้องการใช้ E20 ที่เติบโตต่อเนื่องและคาดว่าจะเป็นน้ำมันพื้นฐานของไทย   


บางจาก เปิดตัวแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY

ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า บางจากให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยที่ผ่านมา ได้ใช้นวัตกรรมพัฒนายกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อมและความต้องการของผู้บริโภค เช่น บางจากไฮพรีเมียมดีเซล S ที่มีค่าซีเทนสูงสุด  น้ำมันหล่อลื่น  Furio ที่มีค่า API สูงสุด ผ่านการทดสอบในสนามแข่งระดับโลก


 

ล่าสุด ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY  ได้แก่ แก๊สโซฮอล์ 91, 95, E20 และ E85    โดยเฉพาะ E20 ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่องตามความต้องการของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ  รวมทั้งเป็นน้ำมันที่มีความคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภค  คาดการณ์ว่าน้ำมัน E20 จะเป็นน้ำมันพื้นฐานของประเทศไทยในอนาคตซึ่งสอดคล้องกับนโยบายกระทรวงพลังงาน ประกอบกับเป็นเชื้อเพลิงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ได้มากกว่า บางจากฯ จึงเน้นการยกระดับ E20 S EVO  ให้เป็นน้ำมันคุณภาพพรีเมียมแต่จำหน่ายราคาเดิม 

นอกจากนั้นปัจจุบันแนวโน้มเครื่องยนต์ได้พัฒนาจากระบบ PFI (Port Fuel Injection – เครื่องฉีดพอร์ตธรรมดา) เป็นระบบ GDI (Gasoline Direct Injection - ฉีดน้ำมันตรงเข้าห้องเผาไหม้)  คาดว่าในอนาคตรถรุ่นใหม่ๆ จะเปลี่ยนมาเป็นเครื่องยนต์ระบบ GDI  ทั้งหมด บางจากฯ จึงพัฒนา E20S EVO ให้รองรับเครื่องยนต์ระบบ GDI  และยังใช้ได้ดีกับรถเบนซินทุกรุ่น ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ด้วย


 
บางจากแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY  ได้เพิ่มสารเพิ่มคุณภาพ   S Dual Purifier และ S Turbo Modifier ที่ทำความสะอาดหัวฉีดได้ดีเยี่ยม เครื่องยนต์จึงเผาไหม้ได้สมบูรณ์ ทำให้เครื่องยนต์เดินลื่น แรงสุดพลังสะอาด จากการทดสอบ E20 S EVO กับรถยนต์รุ่นใหม่ระบบ GDI ช่วยให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เพิ่มขึ้น ดังนี้

  • ทำความสะอาดหัวฉีดเครื่องยนต์ระบบ GDI ได้ 100 % ทำให้เผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ ป้องกันหัวฉีดอุดตัน รถจึงวิ่งได้แรงขึ้น
  • อัตราเร่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากเดิม 56.7 %   เป็นผลจากการที่แรงม้าและแรงบิดสูงขึ้น จึงเร่งแรงได้ในทุกสถานการณ์ 
  • ป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระดับ A Rating  ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานขึ้น
  • ได้รับมาตรฐาน Euro 5 เป็นรายแรกในเอเชีย ซึ่งมีค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 PPM ดีต่อสิ่งแวดล้อม และยังลดมลภาวะจากการเผาไหม้ โดยลดคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ 14% และลดไนโตรเจนออกไซด์ได้ถึง 50% ซึ่งเป็นต้นเหตุของภาวะโลกร้อนและฝนกรด

“สามารถเติมแก๊สโซฮอล์ S EVO ได้แล้วที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ  ซึ่งขณะนี้ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ได้แก่ เติมบางจาก E20 S EVO เต็มถัง จ่ายเพียง 20 บาท ในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก 20  สาขาๆ ละ 100 คัน”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ