นิสสันเตือน อย่าดูแบรนด์แคมเปญนี้ แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุแหละ  Share this

นิสสันเตือน อย่าดูแบรนด์แคมเปญนี้ แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุแหละ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 September 2563

นิสสันเอเชีย และโอเชียเนียเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ เน้นช่องทางดิจิตอล วางกลยุทธ์ที่ไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความท้าทาย


หากผู้บริโภคต้องการเห็นการตลาดแบบเดิม ๆ นิสสันเอเชีย และโอเชียเนีย ขอเตือนว่า อย่าเปิดดูแบรนด์แคมเปญล่าสุด หรือเข้าไปดูเว็บไซต์ใหม่ของนิสสัน ที่เริ่มเปิดตัวในประเทศออสเตรเลีย ไทย และฟิลิปปินส์ เร็วๆ นี้ ซึ่งนิสสันนำเสนอกลยุทธ์ทางการตลาด ภายใต้แนวคิด “กล้า…ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นจริง” ที่แสดงถึงความกล้าที่จะก้าวไปในทิศทางใหม่ โดยผ่านสื่อดิจิตอลเป็นหลัก วิดีโอตัวแรกของแคมเปญนี้มีผู้ชมแล้วกว่า 93 ล้านวิวในภูมิภาค

เนอร์มาล แนร์ รองประธานสายงานการตลาด นิสสันเอเชีย และโอเชียเนีย กล่าวว่า “อย่าคิดว่าคุณจะได้เห็นนิสสันในแบบเดิมที่คุ้นเคย ในวันนี้เรามาพร้อมทัศนคติใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ ความมุ่งมั่น บริการใหม่ และรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ แบรนด์ต้องมีความเป็นตัวของตัวเอง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมนิสสันถึงกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ความกล้าที่จะแตกต่างนั้นอยู่ในดีเอ็นเอของนิสสัน ประวัติศาสตร์อันยาวนานของการเป็นผู้ประดิษฐ์คิดค้น และการเป็นเจ้าแรกของโลกในหลาย ๆ ด้านแสดงถึงความยืนหนึ่งด้านนวัตกรรม และคำมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ท้าทาย แคมเปญนี้สอดคล้องกับทิศทางที่เรากำลังมุ่งไป” 

“ขอเตือนว่าถ้าต้องการเห็นอะไรเดิม ๆ ก็อย่าดูแบรนด์แคมเปญใหม่ของนิสสัน เพราะคุณจะผิดหวัง” 

แบรนด์แคมเปญ “กล้า…ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้” ของนิสสันที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ได้เปิดตัวไปแล้วในสี่ประเทศที่เป็นตลาดหลักของภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย และจะกระจายต่อไปยังตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาค

กลยุทธ์แบบหลายแพลตฟอร์มแสดงถึงการนำเทคโนโลยีสแต็คมาใช้อย่างมหาศาลเพื่อให้เกิดความแม่นยำในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น นิสสันตั้งเป้ากระตุ้นให้ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์เข้ามาดูเว็บไซต์ใหม่ พร้อมค้นพบความเป็นนิสสัน รวมถึงนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอนาคต เทคโนโลยีที่เราเป็นผู้บุกเบิก และความเชื่อมโยงกับผู้บริโภคในภูมิภาค

“การสร้างแบรนด์ที่กำลังเจริญเติบโตเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของเรา โดยมีกลยุทธ์การเป็นผู้ท้าทายในด้านนวัตกรรมเป็นตัวขับเคลื่อน พร้อมนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าหนึ่งในสี่รุ่นที่วางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ซึ่งอยู่ในแผนระยะกลางของบริษัท” แนร์กล่าวสรุป “แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดกระแสแบรนด์นิสสันในภูมิภาคและกำหนดทิศทางการก้าวไปข้างหน้าและวิสัยทัศน์ในอนาคต ซึ่งรวมถึงการตลาด การขาย กลยุทธ์ผู้บริโภค เครือข่ายตัวแทนจำหน่าย การบริการหลังการขาย และการสื่อสาร แคมเปญทั้งหมดที่กำลังจะมีขึ้นจะรวมเอาจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของนิสสันไว้ด้วยกัน เราภูมิใจที่ได้กำหนดอนาคตอันสร้างสรรค์และมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางให้กับนิสสันเอเชียและโอเชียเนีย”

คำเตือน อย่ากดดูวีดีโอแบรนด์แคมเปญนิสสัน ที่นี่ และขอเตือนอีกว่าอย่ากดดูเว็บไซต์ใหม่ของนิสสัน ออสเตรเลีย ไทย และฟิลิปปินส์เด็ดขาด!

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ