รีวิว ยาง Pirelli Angel Scooter ยางที่ชอบน้ำ สำหรับชีวิตในเมือง Share this
รีวิวมอเตอร์ไซค์
โหมดการอ่าน

รีวิว ยาง Pirelli Angel Scooter ยางที่ชอบน้ำ สำหรับชีวิตในเมือง

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 26 October 2563


Pirelli Angel Scooter ยางที่มาพร้อมกับความต้องการสำหรับชีวิตคนเมือง เหมาะกับรถมอเตอร์ไซค์ สกู๊ตเตอร์ ประสิทธิภาพยึดเกาะถนนได้ดีทั้งแห้งและมีประสิทธิภาพที่ดีในถนนเปียก ช่วยในการขับขี่ให้ปลอดภัยขึ้น


Pirelli Angel Scooter


    การเลือกยางที่จะใช้งานในชีวิตประจำวันนั้นก็เป็นอีกสิ่งหนึงที่สำคัญ เพราะยางสำหรับมอเตอร์ไซค์นั้นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ติดกับพื้นถนน Pirelli Angel Scooter เป็นหนึ่งในยางที่มีประสิทธิภาพที่ดี ตอบโจทย์ในการใช้งานหลายด้าน และให้ความปลอดภัยในการเดินทาง 


     ครั้งนี้ทีมงานได้มีโอกาสทดสอบยาง Pirelli Angel Scooter กับรถ สกู๊ตเตอร์ยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น HONDA ADV ถึงสองคัน ในการทดสอบครั้งนี้ Pirelli ได้นำยางไซส์ในการทดสอบ ได้แก่ยางหน้าขนาด 110/80 R14 และยางหลังขนาด 130/70 R13


ประสิทธิภาพของยาง Pirelli Angel Scooter
•    พัฒนาเพื่อการขับขี่ในเมืองโดยเฉพาะ
•    เลี้ยวง่าย คล่องตัว พลิกรถเร็ว
•    โครงสร้างซับแรงเบรค, แรงกด นุ่มนวลทุกครั้งเมื่อต้องเบรคและเร่งบ่อยๆ


การทดสอบ Pirelli Angel Scooter


หลังจากเปลี่ยนยาง สัมผัสแรกที่สัมผัสได้กับยางคือ ความนุ่มนวลในการขับขี่ชัดเจน ในการวิ่งผ่านถนนในเมืองที่หลายท่านรู้กันดีว่ามีหลากหลายรูปแบบมากตั้งแต่ รอยต่อถนน เส้นถนน ถนนชำรุด สร้างทางขุดถนน Ange สามารถผ่านได้ดีในทุดเส้นทาง โดยที่ตัวยางสามารถดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่ายางเดิมชัดเจน เพราะ ด้วยการออกแบบลายดอกยาง ให้มีความแข็งแรงโดยหน้าสัมผัสของยางสามารถดูดซับแรงกระแทก โดยการกระจายแรงกระแทกออกไปยังโครงสร้างพร้อมกับมีลายดอกยางทีออกแบบให้มีการยืดหยุ่นได้มากขึ้น


สำหรับการวิ่งในความเร็วสูงนั้น ตัวยางก็ให้การกระถนนที่ดีเยี่ยม แต่จุดเด่นอยู่ที่การเข้าโค้งด้วยตัวยางที่มีโครงสร้างที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลี้ยวได้ง่ายขึ้น ซึ่งจากการสัมผัสในการทดสอบนั้น ตัวรถนั้นสามารถเลี้ยวหรือพลิกรถได้เร็วขึ้น พร้อมการยึดเกาะที่ดี ทำให้มั่นใจได้ในทุกสภาพถนน
ทดสอบอยู่หลายวัน กับสภาพถนนในเมือง พร้อมกับวันที่มีฝนตกตลอดทั้งวัน เป็นการทดสอบกับถนนเปียก เรียกว่าเป็นจุดขายของ Pirelli Angel Scooter ก็ว่าได้ กับการวิ่งได้ดีในสภาพถนนจริงที่เปียกลื่น ต้องขอบอกเลยว่าทำได้ดีอย่างที่คุยกันไว้ กับสภาพถนนในเมืองมีที่ฝนตกตลอดทั้งวัน  รู้สึกได้ว่ายาง Pirelli Angel  นั้นมีการยึดเกาะถนนได้ดีมากถ้าเทียบกับยางเดิมนั้นชัดเจนมาก สังเกตได้ตั้งแต่การรีดน้ำออกจากหน้ายาง การเบรกที่รู้สึกได้ดียิ่งขึ้น เป็นที่รู้กันดีว่าเวลาฝนตกถ้ายางไม่ดีแค่ วิ่งผ่านเส้นถนนก็รู้สึกลื่นแล้ว แต่กับยาง Pirelli Angel อาการลื่นมีน้อยมาก  ทำให้ได้เห็นถึงประสิทธิภาพของยางที่สามารถยึดเกาะถนนในสภาพเปียกได้อย่างดี เพราะด้วยการออกแบบดอกยางให้มีประสิทธิภาพในการรีดน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างดี ช่วยให้การยึดเกาะถนนทำได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกให้ดียิ่งขึ้นด้วย 

สรุปสำหรับยาง Pirelli Angel Scooter

    ฟิลลิ่งของยางที่ได้รับจาก  Pirelli Angel Scooter นั้นเรียกได้ว่าแตกต่างจากยางเดิมมาก ให้ความมั่นใจในการขับขี่ในเมืองที่สภาพถนนนั้น หลายท่านก็รู้ดีว่า มีความหลากหลายเรียกว่าถนนส่วนใหญ่มีค่อยดี และจุดเด่นในเรื่องการเกาะถนนในสภาพถนนที่เปียกนั้นสำคัญมาก เพราะช่วยในการยึดเกาะและลดระยะการเบรกด้วย การเลือกยางยิ่งสำคัญเพราะเป็นสิ่งเดียวที่ติดกับพื้นถนน เพื่อความปลอดภัยของเรา 
 

ขอบคุณ:Pirelli

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ