Yamaha Fazzio Hybrid 2024 เหมาะกับใคร? Share this
รีวิวมอเตอร์ไซค์
โหมดการอ่าน

Yamaha Fazzio Hybrid 2024 เหมาะกับใคร?

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 February 2567

Yamaha Fazzio Hybrid 2024 รถออโตเมติกแฟชั่น ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์สุดจี้ดจ้าด และยังรองรับการปรับแต่งเพิ่มเติมได้อย่างหลากหลาย ในราคาแนะนำเริ่มต้นเพียง 53,800 บาท


Yamaha Fazzio Hybrid

Yamaha Fazzio Hybrid คือรถออโตเมติกที่ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมทุกการใช้งานหลากหลายรูปแบบ โดยจุดต่างๆ ของตัวรถถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว เริ่มต้นจากดีไซน์ภายนอกโดยรวมมาในรูปแบบร่วมสมัย ผสมผสานกับลูกเล่นต่างๆ ของตัวรถที่ถูกใส่ไว้ในหลายจุด และที่สำคัญคือรถคันนี้รองรับการปรับแต่งได้ในหลายจุด

 

 

จุดเด่นแรกของตัวรถนั่นคือเรื่องของดีไซน์ในรูปแบบแคปซูลที่ไม่เหมือนใคร ทำให้รถคันนี้ดูมีความแตกต่างมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ อาทิเช่นชุดไฟหน้าของตัวรถ ใช้เป็นไฟหน้า LED รูปทรงแบบแคปซูล โดยเป็นไฟหน้าที่รวมเอาไว้ทั้งไฟสูง,ไฟต่ำ และไฟ DRL เอาไว้ในโคมเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้มีดีไซน์แบบแคปซูลทั้งสิ้น

 

 

หน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอลทรงแคปซูล บอกข้อมูลการขับขี่พื้นฐานครบครัน ได้แก่มาตรวัดความเร็ว, มาตรวัดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง, จับทริป, นาฬิกา, วัดแรงดันแบตเตอร์รี่เป็นต้น

 

 

ทางด้านสมรรถนะก็ถือว่ารองรับกับการใช้งานที่หลากหลาย เริ่มต้นตั้งแต่เครื่องยนต์ Blue core Hybrid 1 สูบ SOHC 4 จังหวะ 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาด 124.86cc มอบพละกำลังสูงสุด 8.3 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 10.6 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ CVT ขับเคลื่อนด้วยสายพาน รองรับน้ำมันเบนซิน E20 มอบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงระดับ 50 กม./ลิตร ได้แบบสบายๆ ซึ่งทำให้ต้นทุนการเดินทางของคุณต่ำเป็นพิเศษ

 

 

ชุดช่วงล่าง ออกแบบให้รองรับการใช้งานทั่วไปได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยช่วงล่างเทเลสโกปิคที่มีความทนทาน ส่วนระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกเดี่ยว ปั้มเบรก 1 พอต มาพร้อมระบบ UBS กระจายแรงเบรก ส่วนล้อใช้ล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้ว รัดยางขนาด 110/70 R12 ชนิดไม่มียางในเหมือนกันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

 

อีกจุดที่มีความโดดเด่นมากๆ คือน้ำหนักของตัวรถที่เบาสุดๆ เพียง 96 กิโลกรัมเท่านั้น ถือว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีน้ำหนักตัวเบามากๆ ไม่ถึง 100 กิโลกรัม และยังมีความสูงเบาะนั่งเพียง 750 มม. ทำให้รถคันนี้เป็นมิตรกับทุกคนอย่างแน่นอน เพราะนั่งไม่ได้สูงมากนัก และมีน้ำหนักตัวที่เบามากๆ เหมาะกับการเป็นรถคันแรกของหลายๆ คน

 

 

ด้านความอเนกประสงค์ ถือเป็นจุดเด่นของเจ้า Yamaha Fazzio Hybrid เลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ที่เก็บของ ให้มาหลายจุดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะนั่ง ความจุ 17.8 ลิตร เพียงพอสำหรับใส่หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ พร้อมสัมภาระจำนวนหนึ่งได้แบบสบายๆ

 

 

ด้านหน้าตัวรถ มีช่องใส่ขวดน้ำ และยังมีที่เก็บของพร้อมฝาปิดมาให้อีก ไม่เพียงแต่เท่านั้นยังมีปลั๊ก 12v สำหรับเสียบชาร์จสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

ไม่เพียงแต่เท่านี้ ยังมีตะขอเกี่ยวมาให้จากโรงงานถึง 2 ตำแหน่ง ทำให้เราสามารถแขวนสัมภาระตรงนี้อย่างมั่นคงได้อย่างสบายๆ และยังรองรับการตกแต่งใส่อุปกรณ์เสริมได้อีกอย่างหลากหลาย เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้อีกหลายจุด หรือจะเป็นแนวแต่งสวย ก็สามารถทำได้เช่นกัน

Yamaha Fazzio Hybrid เหมาะกับใคร?

โดยสรุป Yamaha Fazzio Hybrid เป็นรถที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งคนที่เป็นมือใหม่กับรถมอเตอร์ไซค์คันแรก, มือเก๋าที่อยากได้รถคันเล็กๆ คล่องตัว กระทั่งคนที่ชื่นชอบการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ รถคันนี้ก็ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเช่นกัน กับราคาแนะนำเริ่มต้นเพียง 53,800 บาท

 

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ