9 อันดับ ร้านล้างรถ ร้านเคลือบแก้ว ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ปี 2023 Share this

9 อันดับ ร้านล้างรถ ร้านเคลือบแก้ว ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ปี 2023

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 01 November 2563

คนรักรถทั้งหลาย ต้องอยากให้รถของเราดูใหม่ น่าใช้งานเสมอ ฉะนั้นการล้างรถ หรือ การเคลือบแก้ว น่าจะเป็นวิธีที่ตอบโจทย์ในการดูแลรักษารถของเราได้ดี แต่จะล้างรถที่ไหนดี เคลือบแก้วที่ไหนดี ในปี 2023


ล้างรถ เคลือบแก้ว ที่ไหนดี

เราขอแนะนำ 9 อันดับสุดยอดร้านล้างรถ ร้านเคลือบแก้ว ในกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุด ซึ่งบอกได้เลยว่า แต่ละร้านล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรถ ล้างรถ เคลือบสี เคลือบแก้ว และ เคลือบเซรามิกทั้งสิ้น แถมมีผลงาน Detailing มาอย่างยาวนาน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูพร้อมกันครับ

9 ร้านล้างรถ ร้านเคลือบแก้ว ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

อันดับที่ 1 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว CTS 

ร้าน CTS 

CTS ถือได้ว่าเป็นร้านอันดับต้นๆ ที่เป็นผู้บุกเบิกตลาดเคลือบแก้วในไทย ตั้งอยู่บนถนน เพชรบุรี ลูกค้ากลุ่มที่มาใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นรถ Super car เป็นหลัก โดยมีผลงานการเคลือบรถยนต์หรูทั้ง Ferrari, Porsche, Maserati หรือแม้แต่ Rolls - Royce ราคาสุดแพงมาแล้วทั้งสิ้น

 

นอกจากนี้เจ้าของร้านยังมีประสบการณ์การศึกษาเรื่องเคลือบแก้วไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ผู้มาใช้บริการจึงมั่นใจในคุณภาพการเคลือบแก้วจากร้านนี้ได้ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อาทิ พ่นเคลือบเบาะภายในรถยนต์ ฟิล์มกันสะเก็ดหิน เป็นต้น แต่ถึงแม้ว่าแพ็คเกจต่างๆ ของ CTS จะค่อนข้างสูง แต่มั่นใจในคุณภาพได้แน่นอนครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.crystalsealed.com/

 

อันดับที่ 2 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว G-Zox

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว ร้าน G-Zox

G-Zox ชื่อนี้ที่คุณคุ้นเคย ร้านเคลือบแก้วขนาดใหญ่ย่านพระราม 2 ซึ่งมีสาขาแม่อยู่ที่ญี่ปุ่น ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าร้าน G-Zox มีสินค้านำเข้าอย่างน้ำยาเคลือบแก้วจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง จึงได้รับความไว้วางใจจาก Super Car หลากหลายแบรนด์มาใช้บริการ อาทิ Lamborghini, Ferrari และ Porsche เป็นจำนวนมาก

 

นอกจากนี้ร้าน G-Zox ยังมีห้องอบอินฟาเรดภายในร้านซึ่งออกแบบโดยทีมงานจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ขั้นตอนการเคลือบแก้วของที่ร้านค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้น้ำยาเคลือบเกาะชั้นผิวของตัวถังรถได้อย่างยาวนานและค่อนข้างทนทาน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gzoxthailand.com/

 

ซื้อรถยนต์มือสองกับ Carsome.co.th การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ราคาคงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 5 วัน

นึกถึงรถยนต์มือสองต้อง Carsome.co.th

อันดับที่ 3 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว 55 Wash Car Detailing 

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว 55 Wash Car Detailing 

55 Wash Car Detailing ร้านเคลือบแก้วที่มีชื่อเสียงย่านฝั่งธนฯ ได้รับความนิยมมาก จนมีการเปิดให้บริการกว่า 4 สาขา จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การเลือกใช้น้ำยาเคลือบแบรนด์ดังอันดับต้นของโลกอย่าง Opti-Coat จากประเทศสหรัฐอเมริกา และน้ำยาเคลือบจากประเทศญี่ปุ่นไว้รองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

 

เมื่อน้ำยาดี ฝีมือก็ไม่เป็นรองใคร เพราะมีช่างผู้เชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านการเคลือบมากกว่า 10 ปี ทั้งการล้างรถ เคลือบสี เคลือบแก้ว มีความพิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอน มีการเก็บคราบยางมะตอย คราบสกปรกบริเวณซอกมุมต่างๆ ความละเอียดทำงานอย่างประณีตนี้ ส่งผลให้ทางร้านจำกัดการให้บริการเคลือบแก้ว 2 คันต่อวันเท่านั้น เพื่อการดูแลรถอย่างทั่วถึง สำหรับลูกค้าที่มานั่งรอก็ไม่ต้องกลัวเบื่อ เพราะที่นี่ยังมีบริการร้านกาแฟและอาหารแสนอร่อย สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านด้วยเช่นกัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://55wash.com/

 

อันดับ 4 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว Wash A Matter

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว Wash A Matter 

20 มิถุนาเจอกันที่ Wash A Matter ไม่ใช่นัดวันที่ แต่เป็นหนึ่งใน Location ที่ตั้งของร้าน ซึ่งสามารถเดินทางเข้าจากซอย 20 มิถุนาได้ Wash A Matter ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีประสบการณ์การดูแลรถ ล้างรถ และเคลือบสีรถมาอย่างยาวนาน ซึ่งเจ้าของร้านได้บินไปศึกษาด้านการ Detailing ถึงสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ 

และเป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ได้ IDA Certificate จากสมาคม International Detailing Association จากสหรัฐอเมริกามาครอบครอง นอกจากนี้ยังเป็นคนไทยที่ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรในด้านการเคลือบเซรามิกให้กับ Opti-Coat ในงานแสดงรถสุดยิ่งใหญ่อย่าง SEMA Show ปี 2017 และนำมาตรฐานเหล่านั้นมาประยุกต์ใช้กับงานดูแลรถในไทย และเป็นที่ปรึกษาให้กับร้านล้างรถชื่อดังอื่นๆ อีกหลายร้าน 

ผลิตภัณฑ์ที่ Wash A Matter เลือกใช้ในการเคลือบเป็นผลิตภัณ์เคลือบเซรามิกของ Opti - Coat ด้วยเช่นกัน จึงกลายเป็นคอนเซ็ปต์ของร้านที่ต้องการให้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลสีรถคุณภาพระกับโลกในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย จึงทำให้ Wash A Matter เป็นร้านที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากทุกวัน ตอนนี้มีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน 

สาขาเริ่มแรกคือ สาขารัชดา ตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 18 ส่วนสาขาที่สอง คือ สาขาบางบัวทอง อยู่ในโซนจังหวัดนนทบุรี และสาขาที่สามคือ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา 

นอกจากความโดดเด่นเรื่องการนำผลิตภัณฑ์เคลือบเซรามิกจากแบรนด์ชั้นนำมาใช้ ที่นี่ยังใช้เครื่องมือที่ทันสมัยอีกมากมาย อาทิ เครื่องขัดสีสำหรับเตรียมผิวก่อนเคลือบแก้วจากประเทศอิตาลี และ ออสเตรเลีย ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดความร้อนสะสมบนผิวตัวถังและกระทบต่อชั้นผิวสีน้อยที่สุด จึงมั่นใจได้ว่าเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกของที่นี่ จะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อสีรถเดิมเหมือนกับร้านทั่วไป

 

นอกจากนี้ Wash A Matter ยังมีห้องอบอินฟาเรดมาตรฐาน USA ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของเซรามิกให้คงทนและเซตตัวอย่างคงที่ทั่วทั้งคัน แตกต่างจากการใช้โคมอินฟาเรดมาจ่อที่ตัวรถเหมือนกับร้านทั่วไป ยืนยันด้วยประสบการณ์ที่มีลูกค้าต่อเนื่องมากว่า 5 ปีอีกทั้งเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำยาเคลือบชั้นนำให้กับร้านล้างรถทั่วประเทศอีกด้วย 

Facebook: https://www.facebook.com/washamatter/ และ Website: http://www.washamatter.com/ 

โทร. 094-229-3949

 

อันดับที่ 5 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว G2C

 

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว G2C

 

G2C ย่อมาจาก Glass Coating Club ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นกลุ่มที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการเคลือบแก้ว ซึ่งเป็นร้านชื่อดังที่รับเฉพาะงานเคลือบแก้วและงาน Show Car เท่านั้น โดยใช้น้ำยาและอุปกรณ์เคลือบแก้วจาก G2C ประเทศญี่ปุ่น มีบริการให้เลือกหลายระดับราคาแพ็คเกจ

 

โดยมีสาขาล่าสุดอยู่ที่ถนนงามวงศ์วานสำหรับลูกค้าย่านเกษตรเข้ามาใช้บริการได้ อีกทั้งยังมีกิมมิกเล็กๆ ด้วยบริการชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่เข้ามาใช้บริการสาขาเอกมัยและดินแดงอีกด้วย เรียกว่าทันสมัยมากๆ 

G2C ยังได้รับความไว้วางใจจากศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำมากมาย ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพและผลงานการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกของ G2C ได้อย่างแน่นอน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://glasscoatingclub.com/

 

อันดับที่ 6 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว WAC

 

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว WAC

 

WAC หรือ Wac Car Detailing ร้านเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกชื่อดังย่าน K-Villafe ถนนพระราม 4 และสาขาใหม่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเจ้าของเป็นกูรูด้าน Detailing ซึ่งศึกษาค้นคว้าการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกมาอย่างชำนาญ จนเรียกได้ว่าเป็นนักเลงด้านเคลือบแก้วตัวจริง

 

ที่ร้านมีการใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลกให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการ อาทิ จากฝั่งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย โดยแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติดีและเหมาะสมกับสีตัวถังแต่ละแบบแตกต่างกันไป นอกจาก Super Car ที่เข้ามาใช้งานเป็นประจำ WAC ยังเคยให้บริการ McLaren หรูสุดในรุ่น รวมถึง Porsche หลายคันด้วยเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรักษารถสุดที่รักให้คงความเงาวาว และยังมีบริการอื่นๆ อาทิ ติดฟิล์มกันรอย ฟอกเบาะ ฟอกพรมรถ เป็นต้น

Facebook: https://www.facebook.com/waccardetailing/?locale=th_TH

 

 

อันดับที่ 7 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว TPS 

 

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว TPS

 

TPS ร้านดังย่านรัชโยธิน คุณภาพคับแก้ว มีแพ็คเกจให้เลือกหลายระดับราคาด้วยเช่นกัน โดยใช้น้ำยาเคลือบแก้ว นำเข้าจากญี่ปุนและเยอรมนี เน้นดูแลปกป้องสีรถและปป้องกันรอยขีดข่วนขนแมว ด้วยผ้าเช็ดเฉพาะส่วน ที่นี่เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ เพราะมีช่องทำ Glass Cloating จำนวนกว่า 5 ช่องคอยให้บริการลูกค้า พร้อมห้องอบสีอินฟาเรดในศูนย์ด้วยเช่นกัน

 

ที่สำคัญ TPS มีผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วเป็นของตัวเองที่ผ่านการคิดค้นและออกแบบโดยช่างผู้ชำนาญ มีจุดเด่นเรื่องคุณภาพไม่แพ้แบรนด์ดังระดับโลก อีกทั้งยังมีการร่วมมือกับพันธมิตรและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถ Big Bike รวมถึงผู้ดำเนินธุรกิจ Detailing เพื่อขยายตลาดบริการและผลิตภัณฑ์ได้อย่างครอบคลุมทั่วถึงทั่วประเทศ 

 

นอกจากบริการเคลือบแก้ว TPS ยังมีบริการซักเบาะ ซักพรม ล้างห้องเครื่อง ขัดกระจก ขัดล้อแม็ก รวมถึงขจัดกลิ่นอับในห้องโดยสาร ยิ่งหน้าฝนเหมาะที่จะไปทำมากๆ เลยครับ

Facebook: https://www.facebook.com/TPS.PerfectShine/?locale=th_TH

 

อันดับที่ 8 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว Showcar Exclusive Detail

 

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว Showcar Exclusive Detail

 

Showcar Exclusive Detail อยู่ในย่านนนทบุรี ถนนสนามบินน้ำ โดดเด่นด้วยผลิตภัณ์ที่ใช้ Detailing ระดับไฮเอนด์ และพนักงานผ่านการอบรมจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง ลูกค้าจึงมั่นใจในคุณภาพการบริการซึ่งมีมาตรฐานเดียวกัน นอกจากการเข้ามารับบริการเคลือบแก้ว ที่นี่ยังให้บริการปรับสภาพ ฟื้นฟูสีเก่า ลบรอยขนแมวด้วยน้ำยาเฉพาะให้รถกลับมาคงสภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง

 

ปัจจุบันร้านแห่งนี้ถือเป็นร้านเบอร์ต้นๆ ระดับประเทศเลยก็ว่าได้ เนื่องจากทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Detailing ระดับไฮเอนด์ เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาเคลือบสี เคลือบแก้ว และเคลือบเซรามิก รวมถึงมีความใส่ใจทุกขั้นตอนในการให้บริการอย่างพิถีพิถันแม้กระทั่งการล้างรถ ที่เลือกใช้น้ำยาล้ารถที่มีค่า pH เป็นกลาง ไม่เป็นกรดหรือด่าง เพื่อปกป้องสีรถให้คงสภาพเดิมไว้ได้มากที่สุด นั่นจึงทำให้ Showcar Exclusive Detail ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของรถยนต์หรูและซูเปอร์คาร์จำนวนมากเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.showcardetailer.com/

 

อันดับที่ 9 ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว Posh Up Car Detailing

 

ร้านล้างรถ เคลือบแก้ว Posh Up Car Detailing

เดินทางมาถึงร้านสุดท้ายย่านฝั่งธนฯ กับร้าน Posh Up Car Detailing ร้านนี้ตั้งอยู่รัชดา - ท่าพระ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Opti - Coat แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกาในการเคลือบเซรามิก รวมถึงเน้นผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์แท้ๆ อีกหลายตัว มีประสบการณ์ในการดูแลรถยนต์มายาวนานกว่า 10 ปี

 

นอกจากใช้ผลิตภัณฑ์ Detailing ระดับไฮเอนด์ แล้ว  Posh Up Car Detailing ยังได้รับความไว้ใจจากโชว์รูมรถยนต์แบรนด์ดัง อาทิ Toyota, Honda, KIA เป็นต้น เพื่อให้บริการเคลือบแก้วสำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่ จึงการันตีคุณภาพและประสบการณ์ในการเคลือบสี เคลือบแก้วได้อย่างดี จนมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการแน่นร้านทุกวัน 

 

Posh Up Car Detailing มีเจ้าของเดียวกับฟิล์มกรองแสงนิรภัยติดรถยนต์แบบนาโนเซรามิก จึงเรียกได้ว่าเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการรถเลยทีเดียว

Facebook: https://www.facebook.com/poshupcar/

 

และนี่คือสุดยอด ร้านล้างรถ ร้านเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ทั้ง 9 แห่งในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ที่เราได้ทำการศึกษาและคัดเลือกมาเป็นอย่างดี เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้อ่านได้ลองเข้าไปใช้บริการ และมั่นใจในคุณภาพแต่ละร้านจะไม่ใชทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

 

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… ที่ Carsome เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! มีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่นี่เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ